4 KIỂU CHÂN VÁY CÔNG SỞ ĐƯỢC PHÁI ĐẸP ƯA CHUỘNG

Chân váy công sở là một trong những Items không thể thiếu của chị em văn phòng. Đừng nghĩ chân váy đi làm chỉ thuần một màu đen đơn điệu, theo thời gian, các kiểu váy cũng trở nên đa dạng hơn về cả thiết kế và màu sắc. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng CChat Clothes điểm qua 4 kiểu chân váy công sở được phái đẹp ưa thích nhất.

1. Chân váy công sở chữ A

Nhắc đến chân váy đẹp dành cho các chị em chốn công sở thì không thể thiếu chân váy chữ A. Chiếc váy dễ tính này phù hợp với mọi vóc dáng của các nàng từ cao cho đến thấp, gầy hay mập đi chăng nữa. Đặc biệt đối với các nàng “nấm lùn” thì chân váy chữ A sẽ giúp đôi chân của bạn trở nên thon gọn hơn, thẳng hơn và còn “kéo dài” em nó ra nữa đấy.

Chân váy chữ A còn đem lại cho tổng thể set đồ đi làm của bạn sự hoàn hảo bất ngờ, tạo nên vẻ đẹp trẻ trung, năng động mà cũng rất duyên dáng và mang một sự gợi cảm ngầm đầy thời trang nhưng cũng rất lịch thiệp.

Chân váy dáng A thêu mặt người

Chân váy dáng A thêu mặt người

2. Chân váy xòe

Chân váy xòe là một trong những trang phục mà các quý cô công sở hay lựa chọn nhất bởi sự trẻ trung và dễ thương của mình. Mẫu váy này mang vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng mà cũng giúp các nàng thật thoải mái khi đến nơi làm việc.

Kiểu dáng của váy xòe công sở rất nhiều, từ ngắn cho đến dài, từ trơn cho đến họa tiết. Khi lựa chọn chân váy, bạn nên chú ý tới độ dài của nó. Không nên chọn những mẫu váy quá ngắn vì nó không phù hợp với môi trường làm việc nghiêm túc và đôi khi có thể gây ra tình huống ngượng ngùng.

Chân váy dáng xòe nữ tính

Chân váy dáng xòe nữ tính

3. Chân váy công sở maxi

Chân váy công sở maxi là sự lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng theo phong cách cổ điển, yêu thích sự quý phái và sang trọng. Sở dĩ như vậy là bởi vì thiết kế của chân váy đặc biệt này, nó có độ dài tương đối và dài nhất có thể đến tận mắt cá chân. Từ maxi là gọi tắt cho từ “maximum” về nguồn gốc của nó đã nói lên tất cả.

Để chọn được một chân váy công sở maxi đẹp các nàng cũng cần chú ý đến chất liệu vải một tí. Thông thường váy maxi nên chọn những chất vải mềm và mát mẻ thoải mái như voan, cotton,.. Tránh chọn những chân váy cứng, thô vì nó sẽ phá đi tổng thể bộ đồ và khiến bạn trông cồng kềnh, kém xinh hơn.

Chân váy maxi chữ đen

Chân váy maxi chữ đen

4. Chân váy bút chì

Chân váy bút chì là kiểu váy đậm chất công sở, vừa thể hiện được nét lịch sự, chuyên nghiệp cho người mặc, vừa tôn lên vóc dáng quyến rũ. Khi chọn trang phục này, bạn nên lựa chọn những chiếc váy có chất liệu vải mềm mại nhưng phải dày dặn, có sự co giãn tốt để dù có phải ngồi làm việc hay đứng lên đi lại bạn vẫn cảm thấy thoải mái và không bị gò bó.

Chân váy bút chì quyến rũ

Chân váy bút chì quyến rũ

Với những mẫu chân váy trên, bạn sẽ không cần lo về thời trang đi làm nữa bởi chúng sẽ giúp bạn trông nổi bật mà vẫn phù hợp với môi trường. Hãy ghé thăm CChat để tham khảo nhiều hơn các mẫu chân váy công sở và chọn cho mình item yêu thích nhất bạn nhé!

>>> Xem thêm: NHỮNG LÝ DO VÁY CÔNG SỞ CHỮ A ĐƯỢC YÊU THÍCH

Top