CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG CCHAT

1. THỜI GIAN ĐỔI/ TRẢ

CChat tiếp nhận yêu cầu đổi trả của khách hàng trong:

  • Đơn tại cửa hàng: 07 ngày từ ngày mua hàng
  • Đơn online: 07 ngày từ khi đơn hàng giao thành công.

 

2. CHÍNH SÁCH ÁP DỤNG

2.1. Chính sách đổi hàng

Áp dụng đổi hàng 1 lần/ 1 đơn hàng.

 

2.1.1. Các trường hợp áp dụng đổi hàng

  • Theo nhu cầu đổi size, đổi mẫu của khách hàng và đơn hàng, sản phẩm đảm bảo đủ điều kiện áp dụng  của Cchat.
  • Khách hàng đổi sang mẫu khác sẽ thanh toán số tiền chênh lệch nếu giá trị đơn hàng đổi lớn hơn giá trị sản phẩm gửi đổi hàng. CChat không hoàn lại tiền dư dưới mọi hình thức.
  • Tất cả các trường hợp sản phẩm,  đơn hàng có phát sinh lỗi được xác nhận từ CChat:

- Sản phẩm lỗi do sản xuất: rách, bẩn, trầy xước, bung cúc, hỏng khóa, lỗi đường may, lỗi chất liệu, mốc bẩn, loang màu, hoen gỉ, gãy rụng...

- Giao sai/ thiếu sản phẩm so với đơn đặt hàng: màu sắc, size, số lượng, loại sản phẩm.

 

2.1.2. Các TH không áp dụng đổi hàng

  • Mua hàng hoặc nhận hàng ( đơn hàng online) quá 7 ngày.
  • Hàng phụ kiện: khuyên tai, vòng tay, vong cổ, chocker, cặp, tag áo, hoa cài, khăn lụa…
  • Sản phẩm mặc dẫn: Áo quây, áo 2 dây, áo sát nách, ba lỗ ( cotton, thun, len)
  • Sản phầm thuộc dòng underwear.
  • Hàng sale trên 50%.

2.2. Chính sách trả hàng

  • Khách hàng được trả hàng trong trường hợp sản phẩm hoặc đơn hàng có phát sinh lỗi được xác nhận từ CChat và không có nhu cầu đổi sang sản phẩm khác.
  • Sản phẩm lỗi do sản xuất: rách, bẩn, trầy xước, bung cúc, hỏng khóa, lỗi đường may, lỗi chất liệu, mốc bẩn, loang màu, hoen gỉ, gãy rụng...
  • Giao sai/ thiếu sản phẩm so với đơn đặt hàng: màu sắc, size, số lượng, loại sản phẩm.
  • Hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng mà khách hàng cung cấp.
  • CChat chịu 100% phí trả hàng.

 

3. ĐIỀU KIỆN CỦA SẢN PHẨM ĐỔI/ TRẢ

  • Sản phẩm còn nguyên vẹn,  đầy đủ tem mác, phụ kiện, hộp, túi, quà tặng đi kèm.
  • Sản phẩm chưa chỉnh sửa, chưa sử dụng, chưa giặt ủi, không có mùi lạ, không bị hư hỏng do tác động bên ngoài.
  • Sản phẩm được sử dụng và bảo quản theo đúng hướng dẫn của CChat.
  • Đơn hàng đổi có giá tương đương hoặc cao hơn giá các sản phẩm đã mua.

 

4. CHI PHÍ ĐỔI/ TRẢ HÀNG

Khi khách hàng gửi yêu cầu đổi/ trả hàng cho CChat, ngoài phần chênh lệch giá sản phẩm đổi khách hàng cần thanh toán thêm các khoản phí sau:

Đổi/ trả theo nhu cầu: Khách hàng thanh toán phí đổi hàng 2 chiều, bao gồm:

  • Phí hoàn hàng;
  • Phí giao đơn hàng đổi mới: 30.000VNĐ;

Đổi/ trả do lỗi từ CChat: Khách hàng không cần thanh toán phí đổi hàng.

 

 

5. CÁC BƯỚC THỰC HIỆN ĐỔI/ TRẢ SẢN PHẨM

5.1. Đối với đơn hàng online

Bước 1: Khách hàng gửi yêu cầu đổi /trả sản phẩm cho CChat.

Bước 2: Khách hàng cung cấp hình ảnh/ video sản phẩm đổi/ trả theo yêu cầu từ CChat.

Bước 3: Khách hàng gửi lại sản phẩm đổi/ trả cho CChat theo hướng dẫn.

Bước 4: Sau khi nhận hàng CChat tiến hành xử lý yêu câu đổi/ trả trong 2 ngày làm việc.

Lưu ý: Khách hàng tự ý gửi hàng về đổi mà không thông qua sự xác nhận của nhân viên xử lý khiếu nại CChat thì mọi vấn đề liên quan sản phẩm đó CChat không chịu trách nhiệm.

5.2. Đối với đơn hàng khách mua tại cửa hàng

Khách mua tại cửa hàng nào sẽ mang trực tiếp sản phẩm + hóa đơn qua cửa hàng đó để được hỗ trợ đổi/ trả sản phẩm.

 


Top