CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG CCHAT
1. THỜI GIAN ĐỔI/ TRẢ
CChat tiếp nhận yêu cầu đổi trả của khách hàng trong:
2. CHÍNH SÁCH ÁP DỤNG
2.1. Chính sách đổi hàng
Áp dụng đổi hàng 1 lần/ 1 đơn hàng.
2.1.1. Các trường hợp áp dụng đổi hàng
- Sản phẩm lỗi do sản xuất: rách, bẩn, trầy xước, bung cúc, hỏng khóa, lỗi đường may, lỗi chất liệu, mốc bẩn, loang màu, hoen gỉ, gãy rụng...
- Giao sai/ thiếu sản phẩm so với đơn đặt hàng: màu sắc, size, số lượng, loại sản phẩm.
2.1.2. Các TH không áp dụng đổi hàng
2.2. Chính sách trả hàng
3. ĐIỀU KIỆN CỦA SẢN PHẨM ĐỔI/ TRẢ
4. CHI PHÍ ĐỔI/ TRẢ HÀNG
Khi khách hàng gửi yêu cầu đổi/ trả hàng cho CChat, ngoài phần chênh lệch giá sản phẩm đổi khách hàng cần thanh toán thêm các khoản phí sau:
Đổi/ trả theo nhu cầu: Khách hàng thanh toán phí đổi hàng 2 chiều, bao gồm:
Đổi/ trả do lỗi từ CChat: Khách hàng không cần thanh toán phí đổi hàng.
5. CÁC BƯỚC THỰC HIỆN ĐỔI/ TRẢ SẢN PHẨM
5.1. Đối với đơn hàng online
Bước 1: Khách hàng gửi yêu cầu đổi /trả sản phẩm cho CChat.
Bước 2: Khách hàng cung cấp hình ảnh/ video sản phẩm đổi/ trả theo yêu cầu từ CChat.
Bước 3: Khách hàng gửi lại sản phẩm đổi/ trả cho CChat theo hướng dẫn.
Bước 4: Sau khi nhận hàng CChat tiến hành xử lý yêu câu đổi/ trả trong 2 ngày làm việc.
Lưu ý: Khách hàng tự ý gửi hàng về đổi mà không thông qua sự xác nhận của nhân viên xử lý khiếu nại CChat thì mọi vấn đề liên quan sản phẩm đó CChat không chịu trách nhiệm.
5.2. Đối với đơn hàng khách mua tại cửa hàng
Khách mua tại cửa hàng nào sẽ mang trực tiếp sản phẩm + hóa đơn qua cửa hàng đó để được hỗ trợ đổi/ trả sản phẩm.