7 KIỂU CHÂN VÁY CHO NÀNG THỎA SỨC PHỔI ĐỒ XUỐNG PHỐ

Nhiều nàng cảm thấy đau đầu mỗi khi suy nghĩ nên mặc gì đi chơi và dạo phố. Lúc này chân váy sẽ cho thấy được vai trò quan trọng trong việc giúp nàng phối đồ. Dươi đây sẽ là 7 kiểu chân váy dễ lên đồ đi chơi mà CChat Clothes gợi ý cho bạn!

Chân váy xòe dạo phố

Những chiếc váy xòe chưa bao giờ là lỗi mốt. Điều làm nên sức hút của chân váy xòe là giúp các bạn gái luôn thể hiện được sự nữ tính, nét duyên dáng mỗi khi khoác lên mình. Váy luôn được may với chất liệu mềm mại, họa tiết cũng được chú trọng, kèm theo màu sắc để bạn có thể dễ dàng kết hợp trang phục hơn. Đây là item đầu tiên bạn không nên bỏ qua khi suy nghĩ về set đồ dạo phố.

Chân váy xẻ tà dạo phố

Chân váy xẻ tà chưa bao giờ thất bại trong việc tôn vinh vẻ quyến rũ của người phụ nữ. Bản thân những đường xẻ được cắt hợp lý đã đủ sức phô diễn vẻ sexy và nữ tính cho phái đẹp. Khi diện váy xẻ tà dạo phố, bạn sẽ trở thành tâm điểm chú ý của mọi người xung quanh đấy!

Chân váy xẻ tà dạo phố

Chân váy xẻ tà dạo phố

Chân váy in họa tiết dạo phố

Sẽ thật thiếu sót nếu danh sách này thiếu đi sự góp mặt của những thiết kế chân váy in họa tiết nổi bật. Sự mới lạ và độc đáo trong các họa tiết sẽ giúp các cô nàng tạo ra sự khác biệt giữa đám đông. Hơn nữa, kiểu chân váy này còn phù hợp với mọi thân hình và góp phần tôn lên vóc dáng cho người mặc.

Chân váy dài dạo phố

Chân váy dài cũng là lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho những chị em khi đi dạo phố. Dáng váy dài sẽ giúp che nhẹm khuyết điểm trên đôi chân, ngoài ra khi diện trông rất lịch thiệp, quyến rũ. Nếu phối cùng chiếc áo trễ vai vừa vặn hoặc 1 chiếc áo thun ôm sát người sẽ giúp set đồ thêm nổi bật. 

Chân váy dài dạo phố

Chân váy dài dạo phố

Chân váy xếp ly dạo phố

Được các nhà thiết kế lên ý tưởng từ nét hoài cổ nhưng vẫn mang hơi hướng hiện đại để phù hợp với phong cách thời trang ngày nay. Chi tiết dập ly song song chạy dọc theo thân váy, vừa làm điểm nhấn tinh tế vừa giúp cho người mặc khéo léo “đánh lừa“ được chiều cao của mình. Hiện nay, chân váy xếp ly vẫn là món đồ không thể thiếu của các tín đồ yêu thích vẻ đẹp Vintage bởi sự nhẹ nhàng và đề cao tính thoải mái khi di chuyển.

CV dập ly đai eo 2C

CV dập ly đai eo 2C

Chân váy midi dạo phố

Diện một chiếc váy midi khi đi làm hay đi chơi đều là bí quyết để các cô nàng thêm ngọt ngào, duyên dáng trong mắt mọi người. Do váy midi ôm gọn từ vòng eo, xếp nếp và xòe rộng dần qua gối nên đây là thiết kế rất thích hợp cho những cô nàng có vòng 2 thon gọn, cũng như giúp bạn gái thân hình cò hương thêm tròn trịa và gợi cảm. Mặc midi đẹp buộc bạn phải bỏ phần gấu áo dài vào phía trong chân váy. Chân váy midi cũng sẽ thích hợp với các cô nàng có ngoại hình tròn trịa, nếu bạn chọn các tông màu tối như đen, xanh đen… và may bằng các loại vải mềm, có độ rũ.

Chân váy midi dạo phố

Chân váy midi dạo phố

Chân váy đuôi cá daọ phố

Khác với chân váy ôm body đơn thuần, chân váy đuôi cá có phần cách điệu ở chân váy, giúp chiếc váy tăng thêm độ nữ tính và điệu đà. Chân váy đuôi cá ngoài ứng dụng mặc đi đến công sở thì chúng ta có thể kết hợp cùng áo sơ mi trễ vai hay thun trễ vai để đi chơi, du lịch đều rất phù hợp và trẻ trung, sang trọng. Do đó, đầu tư một chiếc váy đuôi cá sẽ là lựa chọn khôn ngoan để bạn trông thật sành điệu và hợp thời hơn.

Chân váy lụa đuôi bèo

Chân váy lụa đuôi bèo

Ngoài ra, vị trí bắt đầu xòe rộng hay chiều dài chân váy cũng linh hoạt biến đổi tùy vóc dáng người mặc. Nếu các nàng chân dài tha hồ diện hầu hết thiết kế đuôi cá, thì bạn gái có chiều cao khiêm tốn chỉ nên chọn các mẫu váy cao quá gối, độ xòe ngang hông hoặc bắt đầu từ đùi trên, kết hợp giày cao gót mũi nhọn tạo cảm giác chân thon dài hơn.

Xem thêm: NHỮNG KIỂU CHÂN VÁY MÙA ĐÔNG BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA

Với những mẫu chân váy “dễ dùng” trên đây, CChat Clothes mong rằng bạn đã có thêm cho mình những item thời trang dạo phố ấn tượng. Hãy ghé ngay CChat Clothes nếu bạn mong muốn tìm được những thiết kế chân váy phù hợp nhé!

Top