BẬT MÍ CHO BẠN NHỮNG MẪU VÁY HAI DÂY DỰ TIỆC ĐẸP NHẤT 2021!

Váy hai dây dự tiệc là một trong những item được nhiều cô nàng săn đón và ưa chuộng. Item này đã giúp các nàng trở nên quyến rũ, thu hút và nổi bật hơn trong mắt người đối diện, đặc biệt là phái mạnh. Hãy cùng CChat Clothes theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu và lựa chọn cho mình kiểu váy hai dây dự tiệc đẹp nhất 2021 bạn nhé!

1. Váy hai dây dự tiệc body

Với những cô nàng theo đuổi phong cách sexy, gợi cảm thì chắc hẳn item này không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng rồi. Bên cạnh việc tôn lên đường cong đẹp chuẩn từng “centimet”, mẫu váy này còn khiến các nàng trở nên sang trọng, thanh lịch và quý phái hơn. 

Váy hai dây body giúp các nàng khoe ra đường cong quyến rũ của cơ thể

 

Nếu có một vóc dáng cực chuẩn thì các nàng đừng bỏ lỡ item cực sang chảnh này, hãy thêm ngay vào tủ đồ của mình nhé!

Chỉ cần sở hữu một chiếc váy hai dây ôm body kết hợp với sandal hay giày cao gót cùng các phụ kiện như: bông tai, dây chuyền, túi xách,... là bạn đã có ngay một set đồ hoàn hảo cho buổi tiệc của mình rồi. Đảm bảo với set trang phục này bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn và  trở thành tâm điểm của bữa tiệc!

2. Váy hai dây dự tiệc dáng xòe

Chẳng cần phải nói quá nhiều về độ hot của item này bởi nó là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô nàng có vóc dáng không cân đối cho lắm. Váy hai dây dự tiệc dáng xòe là một giải pháp hữu hiệu để các nàng có thể che đi khuyết điểm cơ thể như phần hông, đùi hơi to nhờ thiết kế xòe ở phần đuôi dưới. 

Kiểu dáng này là một lựa chọn hoàn hảo để bạn che đi khuyết điểm cơ thể

Sẽ chẳng có ai nhận ra được một thân hình thiếu hoàn hảo đằng sau kiểu váy hai dây xòe kia bởi nó đã khiến bạn trở thành cô nàng có vóc dáng cân đối, đầy quyến rũ và thu hút rồi. Không chỉ vậy, kiểu váy này còn khiến các nàng trở nên sang chảnh và đầy quý phái hơn đó!

Váy hai dây xoè dáng ngắn phù hợp cho các nàng chân ngắn

Đây cũng là một trong những item được nhiều cô nàng lựa chọn cho buổi tiệc bởi sự dễ mặc của nó. Kiểu váy hai dây xòe có độ dài ngang gối này có thể dành cho cả những cô nàng “chân ngắn”. Mix match item này với một đôi cao gót không chỉ giúp bạn “ăn gian” chiều cao một cách hiệu quả mà còn khiến bạn trông trẻ trung, năng động hơn bao giờ hết.

Xem thêm: 99+ mẫu váy siêu nữ tính cho các nàng hè này

3. Váy hai dây dự tiệc dáng suông

Yêu thích sự an toàn nhưng vẫn muốn mình nổi bật trong buổi tiệc thì chắc chắn đây là một item dành cho bạn. Đây là một kiểu váy dự tiệc đem lại cho các nàng sự sang trọng, thanh lịch, quý phái nhất. 

Item này đem đến cho bạn sự sang chảnh, quý phái

Với item này, các nàng sẽ cảm thấy vừa dễ mặc, thoải mái lại vừa có thể mix match các phụ kiện để tạo cho mình một cá tính riêng, nổi bật trong bữa tiệc. Đây là một lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng có vóc dáng hơi gầy một chút. Điểm cộng của item này là khiến thân hình các nàng trở nên cân đối hơn, che đi khuyết điểm cơ thể một cách khéo léo và tinh tế. 

Những chiếc váy hai dây dáng suông với phần cổ xẻ V đầy nữ tính thế này sẽ giúp nàng để lộ phần xương quai xanh quyến rũ và trở nên thật gợi cảm, thu hút. Thật khó để cho ai đó có thể rời mắt được khỏi sự thu hút, sang chảnh của bạn khi diện item này 

Trên đây là những kiểu váy hai dây dự tiệc sang chảnh, quyến rũ được ưa chuộng và săn đón nhiều nhất hiện nay dành cho các nàng. Mong rằng những gợi ý của CChat Clothes sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình được một item đẹp nhất, phù hợp nhất trong bữa tiệc sắp tới. Nếu bạn vẫn còn đắn đo, chưa biết diện đồ gì thì còn chần chừ gì mà không liên hệ với CChat Clothes ngay để được tư vấn chi tiết nhỉ?

 

Top