BÍ KÍP DƯỠNG DA VÙNG DƯỚI CÁNH TAY ĐỂ DIỆN VÁY HAI DÂY ĐẸP

Mùa hè đang đến rồi, những cô nàng vừa muốn mát mẻ lại vừa trẻ trung sành điệu thì hãy kết giao với kiểu váy hai dây. Đây cũng chính là một trong những kiểu váy rất dễ diện giúp bạn đẹp gợi cảm. Vùng da dưới cánh tay là một trong những vấn đề khiến nhiều chị em buồn phiền và mất tự tin khi diện những mẫu áo hai dây, đầm cúp ngực hay bikini đi biển. Đừng lo lắng, những bí kíp chăm sóc vùng da dưới cánh tay cực kỳ đơn giản mà bạn có thể thực hiện tại nhà sau đây sẽ giúp bạn sở hữu vùng da dưới cánh tay sáng mịn để diện váy hai dây đẹp. Cùng Cchatclothes tìm hiểu nhé!

 

 

Bí kíp dưỡng da vùng dưới cánh tay

Hãy làm sạch và giữ khô thoáng

- Mỗi ngày, từ 1 đến 2 lần, sử dụng xà phòng tắm để làm sạch sẽ cơ thể, đặc biệt là vùng da dưới cánh tay là khu vực bị ẩm ướt thường xuyên, tích trữ bụi bẩn nhiều nhất trên cơ thể bạn.

- Lựa chọn những bộ quần áo thoải mái, thoáng mát để máu lưu thông tới vùng da này nhiều hơn và giúp điều này nuôi dưỡng vùng da dưới cánh tay khỏe mạnh hơn. Thi thoảng hay diện những bộ đồ "hở" vừa quyến rũ, sexy mà lại giúp vùng da dưới cánh tay được "thở".
- Sau khi vận động, thể dục thể thao ra nhiều mồ hôi thì bạn hãy thay ngay quần áo để vùng da dưới cánh tay được sạch sẽ, khô thoáng.

 

Hãy tẩy tế bào chết

Làm sạch thật kỹ vùng da dưới cánh tay để đánh bay những vi khuẩn gây mùi mỗi ngày là vẫn chưa đủ. Bạn đừng quên tẩy tế bào chết từ 1 đến 2 lần vùng da này mỗi tuần để loại bỏ các tế bào chết, giúp kích thích sản sinh tế bào mới và tránh bị bít tắc lỗ chân lông, tránh biến vùng da này trở thành địa bàn lý tưởng của các loại vi khuẩn sinh sôi. Do vùng da dưới cánh tay là vùng da khá nhạy cảm, cho nên bạn hãy chọn những loại tẩy tế bào vật lý, có cấu trúc hạt nhỏ và kết hợp cùng các thành phần dưỡng ẩm, để giúp làm mềm vùng da dưới cánh tay này.

Hãy tẩy lông 

Dùng nhíp hoặc cạo lông là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến thâm sạm. Thứ nhất, nhổ lông nách bằng nhíp sẽ gây tổn thương vùng nang lông, làm lỗ chân lông to ở vùng da này và khi lông mọc lại sẽ đậm màu và cứng hơn. Về lâu dài về dài sẽ khiến cho vùng da này xỉn màu và kém mịn màng hơn hẳn. 

 Cho nên bạn hãy chuyển qua các biện pháp tẩy lông bền vững hơn chẳng hạn như waxing hay triệt lông vĩnh viễn. Hơn nữa, thỉnh thoảng bạn nên lựa chọn những loại quần áo "mát mẻ" một chút, để giúp vùng dưới cánh tay của bạn được thở nhiều hơn.

Hãy dưỡng ẩm

Dưỡng ẩm cho vùng nách ư? Nghe có chút lạ lẫm, chẳng phải đây phải là vùng da khá ẩm ướt sao? Nguyên nhân để bạn không được bỏ qua bước dưỡng ẩm cho da mặt trong mùa hè, đó chính là da càng khô thì sẽ kích thích cơ chế đổ dầu nhiều hơn. Tương tự, đối với vùng da dưới cánh tay, bạn nên sử dụng lotion sau khi tắm và lau khô, để các lỗ chân lông hạn chế tiết mồ hôi hơn.

Những cách chăm sóc vùng da dưới cánh tay từ thiên nhiên

Dùng chanh

Cắt chanh ra thành lát mỏng rồi chà lên vùng da thẫm màu dưới cánh tay. Trong chanh giàu vitamin C, giúp chống ôxy hoá cao làm cho da sáng mịn và khử mùi hiệu quả. 

Dùng khoai tây

Cắt đôi củ khoai tây và thoa lên vùng da dưới cánh tay, sau đó để khoảng 10 phút rồi rửa sạch lại với nước sạch. Hãy áp dụng cách này vài lần trong tuần bạn sẽ thấy vùng da dưới cánh tay sáng lên rõ rệt. 

Dùng củ nghệ

Trong nghệ có chứa chất curcumin, có tác dụng chống oxy hoá cao, có khả năng làm mờ vết thâm và đặc biệt còn giúp da trắng hồng, lại còn vô cùng an toàn cho vùng da nhạy cảm và không gây kích ứng.

- Trộn nước cốt chanh tươi với bột nghệ thành một dung dịch sền sệt rồi thoa lên vùng da dưới cánh tay, để khoảng 10 phút sau đó rửa sạch. 

- Trộn sữa tươi không đường với mật ong và bột nghệ với tỉ lệ 1:1 rồi thoa lên vùng da bị thâm, đợi đến khi khô rồi rửa sạch với nước. Nên áp dụng hỗn hợp này 3 lần một tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

- Trộn bột đậu đỏ, bột cám gạo với sữa tươi không đường và vitamin E thoa lên vùng da dưới cánh tay, để yên như vậy trong 1 tiếng rồi rửa sạch với nước sạch ấm.

Dùng gừng

Cho 2 thìa nước ép gừng với mộtt nhúm muối nhỏ, pha thêm một chút nước ấm rồi trộn đều hỗn hợp. Sau khi tắm dùng bông tẩy trang thấm dung dịch đó vào, rồi đắp lên vùng da dưới cánh tay, kết hợp mát-xa nhẹ nhàng trong vòng 10 phút. Vì gừng nóng nên không thể quá lâu trên da. Áp dụng công thức này 3 lần một tuần sẽ thấy vùng da nhạy cảm được cải thiện rõ. Muối có tính sát khuẩn khá cao, khử mùi hôi hiệu quả, còn gừng sẽ làm da giảm thâm và sáng mịn hơn mỗi ngày.  

Các mẫu váy hai dây đẹp nhất hiện nay của Cchatclothes

Váy 2 dây nhún eo

Váy 2D trần chỉ XL dọc

Váy 2 dây rúm xòe 2 bên

Váy 2D phối dập ly

Váy 2D hở eo đai chéo

Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình làm đẹp cho bản thân mình. Cụ thể là dưỡng da vùng dưới cánh tay trắng sáng, mịn màng hơn. Với những bí kíp này Cchatclothes  mong rằng bạn sẽ thật tự tin khi diện những bộ váy hai dây đẹp. Nếu các nàng muốn mua những bộ váy hai dây đẹp thì còn chần chừ gì mà không đặt hàng ngay tại website của Cchatclothes

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Top