BÍ QUYẾT CHỌN JUMPSUIT PHÙ HỢP VỚI DÁNG NGƯỜI

Thời trang với jumpsuit được rất nhiều người yêu thích bởi sự mới mẻ và hiện đại của item này. Tuy nhiên nhiều cô gái vẫn chưa biết cách lựa chọn cho mình bộ jumpsuit phù hợp. Bài viết dưới đây, CChat Clothes sẽ cùng bạn tìm hiểu về bí quyết lựa chọn jumpsuit phù hợp với dáng người nhé!

Thời trang với jumpsuit được rất nhiều người yêu thích bởi sự mới mẻ và hiện đại của item này. Tuy nhiên nhiều cô gái vẫn chưa biết cách lựa chọn cho mình bộ jumpsuit phù hợp. Bài viết dưới đây, CChat Clothes sẽ cùng bạn tìm hiểu về bí quyết lựa chọn jumpsuit phù hợp với dáng người nhé!

Chọn jumpsuit phù hợp với dáng người béo

Kiểu jumpsuit có họa tiết nhỏ, kẻ sọc, hoặc mang màu tối là gợi ý cho nàng béo khi chọn mua jumpsuit. Đồng thời, độ rộng của jumpsuit dành cho những cô nàng “đầy đặn” cũng nên vừa phải, không quá ôm cũng không quá thụng. Vì một bộ jumpsuit không vừa vặn có thể làm nổi bật những khuyết điểm trên cơ thể và tạo nên sự thiếu sót cho tổng thể bộ trang phục. Nàng cũng nên lưu ý lựa chọn jumpsiut tối màu, ít rườm rà và có độ ôm vừa phải với cơ thể nhé!

Jump cổ U nhún ngực eo

Jump cổ U nhún ngực eo

Chọn jumpsuit phù hợp với dáng người cao

Không chỉ mặc jumpsuit mà người có vóc dáng cao ráo với chiều cao cơ thể cân đối thì mặc gì cũng đẹp. Bởi khi tổng thể hài hòa thì bộ trang phục bạn chọn cũng trở nên vừa vặn và bắt mắt hơn.

Với jumpsuit, bạn chỉ cần chọn bộ đồ dáng hơi suông rộng, cột eo nhẹ và lửng đến giữa ống chân. Những đặc điểm này sẽ làm cho bạn trông bạn không quá cao mà rất cân đối. Bạn có thể phối cùng giày thể thao sẽ tăng hiệu ứng hài hòa cho cả set đồ của bạn nhé!

Chọn jumpsuit phù hợp với dáng người thấp

Jump đùi cổ tàu tay dơi

Jump đùi cổ tàu tay dơi

Đối với những cô nàng “hơi thấp” thì nên chọn mẫu jumpsuit hơi thụng ở phần hông, thắt eo cao và độ dài nên chỉ vừa đến mắt cá chân sẽ tạo cảm giác bạn đầy đặn hơn và cũng cao ráo hơn đó.

Những bộ jumpsuit có quần rộng dáng suông như thế này cũng là lựa chọn cực yêu cho các cô nàng nấm lùn đấy. Đừng quên kết hợp thêm một đôi cao gót.

Ngoài ra, các kiểu jumpsuit dáng ngắn sẽ giúp bạn "kéo dài" đôi chân hơn đó. 

Chọn jumpsuit phù hợp với dáng người gầy 

Những cô nàng tự ti với vóc dáng “cò hương” của mình nên chọn jumpsuit dáng hơi thụng để lấy lại sự cân đối. Thêm vào đó, những chi tiết bè, nơ hay xếp li trước ngực sẽ giúp bạn che khuyết điểm vòng một. Bên cạnh đó bạn cũng nên tránh những bộ jumpsuit họa tiết kẻ sọc, hoa nhí sẽ càng khiến khuyết điểm cơ thể khẳng khiu lộ rõ hơn đấy nhé. Lựa chọn gam màu tươi sáng, màu pastel luôn là lựa chọn nàng cần ưu tiên.

Jump 1 dây cổ bẻ kèm đai

Jump 1 dây cổ bẻ kèm đai

Chọn jumpsuit phù hợp với dáng người thô

Người thô có đặc điểm là các bộ phận trên cơ thể dù không “ngoại cỡ” nhưng vẫn khiến cho người ta có cảm giác cơ thể bạn kém cân đối không hài hòa cũng chẳng mềm mại. Bởi vậy, muốn mặc jumpsuit cho đẹp, tốt nhất những người có vóc dáng thô nên chọn bộ jumpsuit với dáng quần xòe rộng gần giống như váy, eo quần ôm sát, lưng cao. Kiểu này giúp bạn có một phong cách nữ tính và che giấu được những khuyết điểm hơi cơ bắp trên cơ thể bạn.

Jump phối khóa thân trên

Jump phối khóa thân trên

Xem thêm: NHỮNG NGUYÊN TẮC PHỐI ĐỒ VỚI MÀU PASTEL BẠN NÊN BIẾT

Mong rằng những thông tin trên đây hữu ích với bạn, giúp bạn hiểu thêm về bí quyết lựa chọn những bộ jumpsuit phù hợp với vóc dáng cơ thể. Hiểu được cơ thể của mình, bạn sẽ có những set đồ tự tin và trở nên xinh đẹp nhé!

Top