BÍ QUYẾT CHỌN MẪU ĐẦM CÔNG SỞ PHÙ HỢP VỚI DÁNG NGƯỜI

Nhu cầu mặc đẹp đã trở thành thiết yếu trong cuộc sống hiện đại, đặc biệt là với phụ nữ. Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, các cô nàng cũng đều muốn tự tin, tỏa sáng với “outfit” của mình, kể cả khi đi làm. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Cchatclothes khám phá bí quyết chọn mẫu đầm công sở phù hợp với dáng người.

1. Mẫu đầm công sở phù hợp với dáng đồng hồ cát

 

Thân hình đồng hồ cát thường có phần hông và ngực nở. Ngoài ra, phần eo thon gọn cũng chính là đặc điểm khiến bao chị em mơ ước có được. Nếu bạn  may mắn sở hữu vóc dáng đồng hồ cát này thì xin chúc mừng nhé! Bạn có thể thoải mái mặc bất cứ kiểu váy công sở liền thân nào mà không cần lo ngại nhiều.

 

Các nàng công sở đừng ngần ngại chọn mẫu váy liền thân ôm body nhé. Chúng sẽ giúp bạn tôn lên nét quyến rũ của đường cong cơ thể. Bên cạnh đó, mẫu váy với phần eo nhấn nhá cũng sẽ giúp bạn khéo léo khoe được vòng hai thon thả. Bạn chỉ cần lưu ý đừng nên chọn váy có độ ôm sát quá mức. Chúng sẽ gây phản cảm và tạo ấn tượng xấu đối với người nhìn.

 

Váy cổ đức khuy nhún

Váy cổ đức khuy nhún với kiểu ôm tôn dáng

 

Ngoài ra, chất liệu vải cũng là yếu tố cần lưu ý khi chọn mẫu váy liền thân công sở đẹp. Hãy chọn những chiếc váy có chất liệu vải mềm mại, thoáng mát. Chúng sẽ không tạo cảm giác khó chịu hay gây ngứa cho bạn khi mặc. Bạn sẽ trở nên tự tin và yên tâm tỏa sáng hơn.

 

2. Với cô nàng có thân hình quả táo

 

Nếu phần bắp tay, vai và ngực to nhưng phần hông, eo nhỏ thì bạn thuộc dáng người quả táo. Với thân hình này, lợi thế lớn nhất chính là phần eo thon thả quyến rũ. Do đó, những mẫu váy xòe liền thân đẹp với phần dưới có độ xòe nhẹ sẽ rất thích hợp. Váy xòe với phần eo được nhấn nhá sẽ giúp khéo léo che đi khuyết điểm phần trên cơ thể. Đồng thời tạo sự cân đối cho cơ thể và làm nổi bật vòng hai quyến rũ của mình.

 

Váy cổ đức viền tay lưới

Váy cổ đức viền tay lưới có độ xòe nhẹ

 

Bạn nên tránh diện váy công sở liền thân có thiết kế quá cầu kỳ ở tay hay ngực. Chúng sẽ phô ra nhược điểm của những phần này. Tạo cảm giác thô và nặng nề, gây mất thẩm mỹ cho chị em công sở.

 

3. Mẫu đầm công sở hợp với những cô nàng có thân hình quả lê

 

Dáng người quả lê thường có phần trên cơ thể nhỏ và vai hơi xuôi. Trong khi đó, phần hông, đùi lại lớn và rất đầy đặn. Chúng đôi khi trở thành khuyết điểm và khiến cơ thể các cô nàng trở nên mất cân đối.

 

Để khắc phục đặc điểm này, bạn hãy ưu tiên chọn những mẫu váy có phần vai bồng. Ngoài ra, bạn cũng nên bổ sung mẫu váy công sở liền thân có phần nhấn nhá ở ngực. Các chi tiết này sẽ hướng người nhìn tập trung vào phần trên cơ thể. Chúng sẽ giúp cân bằng sự lệch pha giữa phần trên và dưới. Bạn sẽ trở nên cuốn hút và nổi bật hơn.

 

Váy tay chuông cúc bọc vai

Váy tay chuông cúc bọc vai giúp cân đối dáng người

 

4. Chọn váy liền thân công sở cho cô nàng có thân hình chữ nhật

 

Với thân hình chữ nhật, chị em rất khó xác định được đường cong trên cơ thể. Tuy nhiên, các cô nàng có thân hình này lại có phần tay và chân thon, nhỏ. Vì thế, sẽ không quá khó để bạn có thể lựa chọn váy công sở liền thân phù hợp.

 

Bạn hãy kết thân với những mẫu váy sơ mi có phần eo được chiết gọn gàng. Chúng sẽ giúp tạo điểm nhấn cho vòng hai và làm cho các đường nét trên cơ thể trở nên rõ hơn. Ngoài ra, mẫu váy có thiết kế bèo nhún hoặc xếp ly cũng nên được nàng công sở ưu tiên. Các chi tiết này sẽ tạo hiệu ứng cho cơ thể, giúp bạn trở nên duyên dáng, nữ tính hơn.

 

Váy nhún eo vai dơi

Váy nhún eo vai dơi

 

Hy vọng bài viết sẽ giúp các cô nàng lựa chọn mẫu đầm công sở phù hợp với vóc dáng cơ thể để luôn tự tin tỏa sáng. Hãy ghé thăm Cchat để tham khảo các mẫu váy và chọn cho mình một bộ ưa thích bạn nhé!

 

>>> Xem thêm: Jumpsuit công sở - xu hướng thời trang đi làm của các quý cô

 

Top