BÍ QUYẾT CHỌN VÁY ĐI TIỆC ĐẸP GIÚP NÀNG TỎA SÁNG

Phái đẹp thường muốn mình thật nổi bật trong mọi hoàn cảnh, đặc biệt là trong những buổi tiệc sang trọng. Tại đây, một chiếc váy đi tiệc đẹp sẽ là “vũ khí” lợi hại cho chị em tỏa sáng thu hút ánh nhìn. Bài viết dưới đây, hãy cùng CChat tìm hiểu một vài bí quyết chọn váy dự tiệc phù hợp dành cho các bạn nữ nhé!

1. Chọn váy dự tiệc làm tôn vóc dáng

Những mẫu váy đi tiệc đẹp nhất luôn là những mẫu váy phù hợp với dáng người của chị em, giúp che đi hoàn hảo những khuyết điểm của cơ thể. Mẫu váy với thiết kế sang trọng, lịch sự, khoe được nét quyến rũ của cơ thể nhưng cũng không kém phần thanh lịch, trang nhã sẽ giúp nàng trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết.

Nếu bạn có dáng người thanh mảnh, hãy chọn một chiếc váy bí sát bám dọc theo cơ thể để khoe được đường cong hình chữ S. Những bộ váy có thiết kế tay bồng hay tay buông lơi có thể khéo léo che đi khuyết điểm bắp tay chưa thon gọn. Hay những bộ đầm đẹp thiết kế chiết eo sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời khi có thể khéo léo khoe vòng eo nhỏ nhắn của chị em phái đẹp. Còn nếu nàng sở hữu vòng một tròn đầy, hãy tự tin diện kiểu váy quây hoặc khoét ngực để khoe được nét quyến rũ.

Váy cúp ngực chéo khoe được ưu điểm vòng 1

Váy cúp ngực chéo khoe được ưu điểm vòng 1

2. Chọn màu sắc phù hợp với da

Bên cạnh thiết kế thì sắc màu trang phục hợp màu da cũng là điều vô cùng quan trọng để mang đến vẻ ngoài hoàn hảo. Những bạn gái có làn da đen, tối màu thì nên chọn màu sáng, màu pastel như trắng, hồng, nude, …. Tránh những gam màu tối bởi nó có xu hướng làm da bạn trông sạm hơn.

Mặt khác nếu bạn sở hữu làn da trắng thì nên khoe tối đa ưu điểm với trang phục có màu sắc tươi sáng hoặc màu đen cũng sẽ rất tôn da. Còn nếu làn da trung bình, hãy chọn gam màu trung tính như nâu, xám, ….

Váy đính ngọc 1 vai có màu đen sang trọng

Váy đính ngọc 1 vai có màu đen sang trọng

3. Váy hợp với không gian tiệc

Tiêu chí đánh giá được mẫu váy đi tiệc mà bạn chọn có hoàn hảo hay không đó chính là mẫu váy đó có phù hợp với hoàn cảnh buổi tiệc hay không, phù hợp với không gian hay concept của bữa tiệc hay không. 

Ví dụ như để chọn những mẫu váy dự tiệc cưới, bạn có thể chọn lựa những mẫu váy trẻ trung, năng động lại dịu dàng, quyến rũ, thích hợp để chung vui với cặp đôi. Với những buổi tiệc gala công ty hay khai trương, bạn có thể lựa chọn những bộ đầm nổi bật, khoe được hết ưu điểm bản thân. Với những buổi tiệc mang tính chúc mừng hay gặp gỡ trang chọn, bạn có thể chọn những bộ đầm mang tone màu sang trọng như đen, trắng hay màu be, giúp bạn trở nên lịch sự, trang nhã, thể hiện sự thông minh của bạn.

Với những chia sẻ trên, bạn hoàn toàn có thể tự chọn cho mình một chiếc váy đi tiệc đẹp phù hợp với bản thân. Thường xuyên ghé thăm CChat để cập nhật cho mình những xu hướng thời trang mới nhất, phù hợp nhất bạn nhé!

>>> Xem thêm: LƯU Ý CƠ BẢN KHI CHỌN VÁY CÔNG SỞ NỮ PHÙ HỢP

 

Top