CÁC MẪU VÁY CỔ VUÔNG ĐẸP KHIẾN CÁC NÀNG CHẲNG THỂ RỜI MẮT

Các mẫu váy cổ vuông là items mà mọi cô gái đều cần sở hữu một em. Đây là mẫu thiết kế cổ vuông bắt nguồn từ những trang phục của phụ nữ thời kỳ phục hưng vào thế kỷ thứ 18. Ngày nay, hình bóng của những thiết kế cổ điển quay trở lại, thì trang phục mang thiết kế cổ vuông cũng được khai thác triệt để. Trang phục sở hữu cổ vuông luôn làm tốt nhiệm vụ tôn dáng thanh lịch, sang trọng và được phái đẹp ưu ái hết lòng. Các mẫu váy cổ vuông được CChat Clothes luôn được đánh giá cao trong những tiêu chí lựa chọn.

 

Các mẫu váy cổ vuông là items mà mọi cô gái đều cần sở hữu một em. Đây là mẫu thiết kế cổ vuông bắt nguồn từ những trang phục của phụ nữ thời kỳ phục hưng vào thế kỷ thứ 18. Ngày nay, hình bóng của những thiết kế cổ điển quay trở lại, thì trang phục mang thiết kế cổ vuông cũng được khai thác triệt để. Trang phục sở hữu cổ vuông luôn làm tốt nhiệm vụ tôn dáng thanh lịch, sang trọng và được phái đẹp ưu ái hết lòng. Các mẫu váy cổ vuông được CChat Clothes luôn được đánh giá cao trong những tiêu chí lựa chọn.

 

1. Váy cổ vuông đẹp

 

Điểm tinh hoa nhất của mẫu váy cổ vuông không gì khác chính là chi tiết cổ vuông phảng phất nét cổ điển, xen lẫn hơi thở hiện đại. Khi diện lên một chiếc váy cổ vuông, bạn sẽ thấy vẻ ngoài trở nên thật kiêu kỳ, nữ tính và sang chảnh. Đặc biệt là khi diện lên những thiết kế mang họa tiết, màu sắc nhã nhặn. 

Với chiếc váy cổ vuông không giúp người diện gầy đi vài kilogam một cách thần kỳ như váy cổ chữ V nhưng váy cổ vuông ghi điểm ở khía cạnh khác. Đó là khả năng tôn lên vòng 1 đầy đặn, trở nên sexy hơn. Bên cạnh đó, váy cổ vuông sẽ giúp khoe triệt để xương quai xanh mảnh mai, vì vậy item này cũng "hack" dáng khá hiệu quả, mang lại vẻ thanh thoát, yêu kiều hơn cho vóc dáng.

Khi diện váy cổ vuông, bạn đừng quên hất gọn mái tóc xõa của mình ra phía sau lưng, hoặc buộc tóc hoặc búi tóc gọn gàng. Thao tác nhỏ này sẽ giúp bạn diện mẫu váy đẹp nhất, sang trọng nhất bởi chi tiết cổ vuông đắt giá đã được hé lộ trọn vẹn. Về khoản giày dép, váy cổ vuông không hề kén chọn, bạn mix với giày búp bê, mule, sandal hay giày sneaker khỏe khoắn cũng đều ổn.

CÁC MẪU VÁY CỔ VUÔNG ĐẸP KHIẾN CÁC NÀNG CHẲNG THỂ RỜI MẮT

Váy cổ U rút ngực tay bồng

2. Các mẫu váy cổ vuông

 

Váy cổ vuông tay phồng đẹp

 

Điều thường thấy ở những chiếc váy cổ vuông đẹp ấy chính là điểm nhấn eo. Cộng hưởng cùng chi tiết tay phồng như bản tuyên ngôn đầy sắc sảo tôn vinh vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính và quyến rũ của người phụ nữ. Váy cổ vuông tay phồng đẹp phù hợp với mọi vóc dáng của chị em. 

CÁC MẪU VÁY CỔ VUÔNG ĐẸP KHIẾN CÁC NÀNG CHẲNG THỂ RỜI MẮT

Váy cổ U rút ngực tay bồng

Không cần phụ kiện cầu kỳ, chỉ với một bộ váy cổ vuông đẹp với tay phồng và sandals đơn giản đã đủ để nàng làm nổi bật phong cách cổ điển. Với váy cổ vuông đẹp, các thiết kế đặc biệt thắt eo có tông màu sáng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của quý cô. Cùng với sandals, túi cói cũng là phụ kiện được yêu thích khi chưng diện váy tay phồng yểu điệu.

 

Váy cổ vuông sát nách đẹp hoàn hảo cho quý cô 

 

Vẫn lấy tôn chỉ là váy cổ vuông đẹp với phong cách vintage nhưng được các nhà thiết kế đã biến tấu tài tình để chiếc váy phù hợp với vẻ đẹp hiện đại. Đây chính là item mang tên váy cổ vuông sát nách. Thiết kế sát nách cùng điểm nhấn ở eo trên mẫu váy cổ vuông này làm nổi bật vẻ đẹp hình thể của các nàng. Mang đến cho chị em nét quyến rũ và sự thuận tiện tuyệt đối khi diện. Phái đẹp  hiện đại yêu vẻ thanh lịch và quyến rũ chắc chắn không thể không sắm cho mình item tuyệt vời này.

 

Váy cổ vuông đẹp dáng basic

 

Khi nhắc đến váy cổ vuông đẹp, thì không thể bỏ qua item váy cổ vuông dáng đơn giản (basic). Váy cổ vuông đẹp dáng basic cho cô nàng yêu thích phong cách thời trang tối giản, nhẹ nhàng . Một chiếc váy cổ vuông dáng basic là lựa chọn tiện ích khi có thể vừa đi làm vừa đi chơi.

CÁC MẪU VÁY CỔ VUÔNG ĐẸP KHIẾN CÁC NÀNG CHẲNG THỂ RỜI MẮT

Váy chun tay TC 5 cúc eo

3. Địa chỉ mua váy cổ vuông đẹp và uy tín

 

Hiện nay, thị trường trong nước đã có rất nhiều nhãn hàng sở hữu váy cổ vuông thiết kế uy tín về cả chất lượng sản phẩm cũng như chăm sóc khách hàng. Phải kể đến thời trang CChat Clothes luôn coi trọng chất lượng trong từng chi tiết của sản phẩm. CChat Clothes sinh ra với sứ mệnh nâng tầm vẻ đẹp người phụ nữ hiện đại, giúp họ tự tin hơn trong hoạt động thường nhật và hạnh phúc hơn trong cuộc sống.

Váy ren cổ vuông tay bồng

Mẫu thiết kế tinh tế từ đường nét đến form dáng của váy cổ vuông đẹp sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các nàng. Với những gợi ý và chia sẻ về các mẫu váy cổ vuông đẹp,trong bộ sưu tập váy đẹp thời trang CChat Clothes hy vọng quý cô có thể tự tin tìm cho mình những trang phục phù hợp với bản thân. Chúc quý cô luôn xinh đẹp rạng ngời!

Xem thêm các mẫu váy khác: 
Top