CÁCH MIX ĐỒ CHUẨN THỜI TRANG VỚI ÁO MĂNG TÔ ĐẸP CHO NỮ

Áo măng tô luôn nổi bật với kiểu dáng hiện đại, thời thượng và không kém phần sang chảnh. Hơn nữa, chiếc áo này chẳng hề “kén” người mặc và rất dễ phối đồ nên được nhiều nàng yêu thích chọn lựa để diện. Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu những cách mix & match với áo măng tô đẹp cho nữ để có được một vẻ ngoài thật thời trang, phong cách nhé!

1. Mix áo măng tô với áo len cổ lọ bên trong

Một trong những cách phối đồ với áo măng tô mà các nàng không nên bỏ qua chính là phối với áo len cổ lọ. Chiếc áo len cổ lọ với phần cổ ôm vừa cổ điển nhưng không kém thời thượng sẽ khiến cho áo măng tô của bạn trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Bạn cũng có thể kết hợp với các món phụ kiện đi kèm như giày cao gót và túi xách, chúng sẽ vô cùng phù hợp đấy.

Áo măng tô kết hợp áo len cổ lọ tạo phong cách thời thượng

Áo măng tô kết hợp áo len cổ lọ tạo phong cách thời thượng

2. Cá tính với sự kết hợp cũng layer và áo sơ mi

Thay vì chỉ chọn mặc áo sơ mi có phần đơn điệu và không có gì nổi bật, tại sao bạn không thử cách mặc layer cực đơn giản dưới đây nhỉ? Chỉ phối thêm một chiếc áo len cổ tròn hay cổ tim với áo sơ mi bên trong, bạn đã hoàn thành được một nửa bước mix&match cho set đồ của mình rồi đấy! Và cũng đừng ngại ngần bổ sung vào bộ đồ này chiếc quần legging da hiện đại và đôi boot ngắn cổ. Chắc chắn set đồ với chiếc áo măng tô của bạn không còn nhàm chán chút nào.

3. Mix áo măng tô với chân váy

Áo sơ mi kiểu – chân váy – áo măng tô: Đây chính xác là những gì bạn cần cho set đồ dạo phố ngày hôm nay rồi! Bạn có thể khéo léo cho áo vào bên trong váy để khoe được nét quyến rũ từ phần eo và hông. Kết hợp với boots cao cổ thì chắc chắn set đồ của các nàng càng thêm nổi bật. Còn nếu bạn thích phong cách năng động thì cũng đừng ngại phá cách với một đôi sneaker cá tính nhé!

Cá tính, xinh đẹp với áo măng tô cùng chân váy

Cá tính, xinh đẹp với áo măng tô cùng chân váy

4. Kết hợp măng tô với quần culottes cực sang chảnh

Nếu bạn đã chán những kiểu quần jeans, quần legging thì hãy thử mix chiếc áo măng tô cùng quần culottes. Chắc chắn bạn sẽ rất thích set đồ mang phong cách Chic vô cùng ấn tượng này đấy! Cùng với chiếc quần culottes, bạn có thể diện cùng chiếc áo len cổ tròn, chọn thêm một chiếc khăn và túi xách cùng tông màu và đôi giày cao gót nữ tính.

Áo măng tô phối với quần culottes cực sang chảnh

Áo măng tô phối với quần culottes cực sang chảnh

5. Mix áo măng tô với váy liền

Áo khoác măng tô kết hợp với chân váy chắc chắn là items cực hot cho các cô nàng công sở. Vừa sang lại lịch sự là ưu điểm nổi trội của set đồ này. Hãy luôn đảm bảo rằng váy ngắn hơn so với chiều dài áo để duy trì sự đối xứng nhé.

Với với chiếc áo măng tô, bạn có thể tha hồ thay đổi phong cách của mình mỗi khi xuất hiện. Hãy thường xuyên theo dõi CChat để cập nhật những mẫu thời trang phong cách nhất bạn nhé!

>>> Xem thêm: 4 KIỂU ÁO MĂNG TÔ NỮ ĐẸP KHÔNG THỂ BỎ QUA

 

Top