CCHAT RA MẮT CHÍNH SÁCH 03 FREE DÀNH CHO KHÁCH ĐẶT HÀNG ONLINE

Nhằm tối ưu trải nghiệm mua sắm trực tuyến của khách hàng, CChat ra mắt chính sách 03 FREE với tiêu chí luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên lợi ích của doanh nghiệp, cụ thể:

  1. FREE kiểm tra hàng trước khi nhận: 

Khách hàng có quyền kiểm tra sản phẩm (số lượng, chất lượng) trước khi ký nhận đơn giao hàng từ đối tác vận chuyển của CChat. 

Khách hàng có quyền từ chối nếu không hài lòng về sản phẩm và không phải thanh toán bất cứ khoản chi phí nào (bao gồm phí giao hàng).

 

  1. FREE đổi trả tại nhà:

Khách hàng có thể đổi/ trả sản phẩm trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng với điều kiện tình trạng sản phẩm còn mới, nguyên tem mác và chưa sử dụng. 

Với những trường hợp khách hàng có nhu cầu đổi/ trả sản phẩm, CChat sẵn có hệ sinh thái đối tác vận chuyển hỗ trợ đến tận nhà lấy và giao sản phẩm đổi/ trả (Lưu ý: khách hàng thanh toán phí giao hàng phát sinh).

 

  1. FREE tư vấn 1-1:

CChat sở hữu đội ngũ tư vấn mua hàng trực tuyến chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản, sẵn sàng đối thoại, giải đáp mọi thắc mắc từ khách hàng về sản phẩm, duy trì hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trước và sau mua.

 
Top