Đầm taffta kèm khoác
Mã SP : 23VDB2004XT
1146 Lượt mua-
(Còn 2 sản phẩm)
tầng 2 chợ sủi ( kg gọi được qua app, ấn số gọi thường) (Còn 197 sản phẩm)
(Còn 9 sản phẩm)
(Còn 6 sản phẩm)
Từ 3-5 ngày làm việc
1. THÔNG TIN SẢN PHẨM: Đầm tafta kèm khoác chất liệu cao cấp
➤Thương hiệu: CChat Clothes
➤Màu sắc: Be/ Đỏ/ Đen
➤Chất liệu: Tafta
➤Sản phẩm bao gồm: 1 áo khoác và 1 đầm nữ
➤Đầm nữ phù hợp phong cách nữ tính, thanh lịch.
➤Mô tả chung: Chất liệu tafta, không co giãn, đứng phom, dáng váy xòe, áo khoác ngắn dáng suông, sản phẩm 2 lớp. Đầm 2 dây kéo khóa lưng, áo khoác không khuy, đầm xòe nhẹ bổ mảnh, cúc đá trang trí, đầm 2 dây có chốt tăng giảm, áo khoác ngoài dáng ngắn, thích hợp dạo phố, event.
➤Thông số size: S/ M/ L
2. ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM: Đầm tafta kèm khoác chất liệu cao cấp
➤Đầm nữ được yêu thích bởi chất tafta cao cấp không co giãn, bề mặt óng có độ dày vừa phải chuẩn form, rất ít nhăn và tạo cảm giác thoải mái khi mặc.
➤Đầm nữ có form dáng dài xòe nhẹ giúp tăng sự thanh lịch cùng với đó là khả năng che khuyết điểm vòng 2 vòng 3 hiệu quả. Điểm nhấn của thiết kế là chi tiết áo khoác ngoài linh hoạt tăng vẻ sang trọng, thanh lịch cho người mặc.
➤Tính ứng dụng: Đầm nữ phù hợp mặc đi làm, đi chơi, đi hẹn hò dạo phố.
3. HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN SẢN PHẨM
➤Lộn trái sản phẩm khi giặt, không giặt chung sản phẩm trắng với quần áo tối màu.
➤Giặt với sản phẩm cùng màu.
➤Sản phẩm đậm màu hãng khuyến cáo nên giặt nước trắng 2 -3 lần đầu.
➤Không sử dụng hóa chất tẩy có chứa Clo, không ngâm sản phẩm.
➤Giặt máy ở chế độ nhẹ, nhiệt độ thường.
➤Không phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời.
➤Sấy khô ở nhiệt độ thấp.
➤Là ở nhiệt độ thấp, ≤ 110°C.
1. ĐIỀU KIỆN ĐỔI HÀNG
-
Sản phẩm được đổi lại trong vòng 07 ngày kể từ ngày bán hàng.
-
Sản phẩm còn nguyên vẹn tình trạng ban đầu, chưa qua sử dụng, có đủ nhãn mác, mã vạch.
-
Sản phẩm được xác định bởi lỗi kỹ thuật bởi phòng kỹ thuật của CChat Clothes.
-
Sản phẩm khi nhận lại phải có hóa đơn mua hàng kèm theo.
-
Sản phẩm sử dụng và bảo quản theo đúng hướng dẫn về sử dụng và bảo quản sản phẩm của Công ty.
-
Sản phẩm đổi mới có giá tương đương hoặc lớn hơn giá sản phẩm khách đã mua.
2. TRƯỜNG HỢP KHÔNG CHẤP NHẬN ĐỔI HÀNG
-
Tất cả các trường hợp không tuân thủ theo đúng những điều kiện đổi hàng của Công ty trong trường hợp này quyền quyết định đổi hàng thuộc về CChat Clothes.
-
Các mặt hàng không được đổi theo quy định của công ty như hàng giá cuối (119K,199K,499K) giảm 50%, phụ kiện, hàng thun, hàng len.
3. QUY ĐỊNH VỀ GIÁ KHI ĐỔI HÀNG
-
Hàng mua trước chương trình giảm giá của công ty đổi lại trong chương trình giảm giá áp dụng giá bán tại thời điểm giảm giá.
-
Hàng mua trong chương trình giảm giá đổi lại sau chương trình giảm giá áp dụng giá trong chương trình giảm giá.
4. THỰC HIỆN ĐỔI SẢN PHẨM
4.1. Đối với đơn hàng online
-
Bước 1: Khách hàng liên hệ tổng đài 1900986882 để được hướng dẫn cung cấp hình ảnh sản phẩm lỗi để nhân viên CSKH kiểm tra.
-
Bước 2: Khách hàng gửi đầy đủ hình ảnh sản phẩm còn nguyên tem, mác, lỗi sản phẩm ( nếu có) lên fanpage: https://www.facebook.com/CChatclothes/
-
Bước 3: Khách hàng đóng gói sản phẩm gửi về kho CChat trong thời gian sớm nhất để CChat lên đơn hàng đổi cho khách.
-
Bước 4: Nhận được hàng hoàn về kho nhân viên CSKH sẽ liên hệ đổi hàng cho khách trong vòng 5 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm
4.2. Đối với đơn hàng khách mua tại cửa hàng
Khách mua tại cửa hàng nào sẽ mang trực tiếp sản phẩm + hóa đơn qua cửa hàng đó để được hỗ trợ đổi, trả.
Lưu ý:
- Khách hàng không tự ý gửi hàng khi chưa có sự xác nhận từ bộ phần CSKH CChat. Mọi mất mát về hàng hóa Cchat hoàn toàn không chịu trách nhiệm.
- Khách hàng nhận hàng có quyền kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán nên CChat sẽ từ chối đổi trả với những trường hợp: nhận hàng không ưng ý, mặc không đẹp, không hợp, thiếu hàng trên bill. Trường hợp thiếu hàng khách hàng cần phản ánh cho Cchat ngay tại thời điểm nhận hàng (có xác nhận của bưu tá) hoặc quay lại video khi bóc gói hàng để làm căn cứ xác nhận.
4.3. Đối với trường hợp khách hàng mua online có nhu cầu đến cửa hàng đổi/ trả hàng
- Khách hàng liên hệ tổng đài 1900986882 để được hướng dẫn cung cấp hình ảnh sản phẩm lỗi để nhân viên CSKH kiểm tra.
- Nhân viên CSKH kiểm tra điều kiện của sản phẩm và tồn kho sản phẩm khách hàng có nhu cầu đổi tại cửa hàng gần nhất với khách hàng.
- Nhân viên CSKH hướng dẫn khách hàng qua cửa hàng đổi/ trả hàng và thông báo với cửa hàng trưởng hoặc nhân viên cửa hàng đó nắm thông tin.
- Khách hàng mang sản phẩm cần đổi/ trả đến cửa hàng theo hướng dẫn, nhân viên bán hàng kiểm tra sản phẩm và điều kiện đổi/ trả hàng 1 lần nữa.
- Nhân viên bán hàng tư vấn khách hàng lựa chọn size hoặc sản phẩm khác phù hợp thay thế cho sản phẩm cần đổi.
Gửi nhận xét của bạn