ĐIỂM DANH 5 MẪU ĐẦM CÔNG SỞ ĐƯỢC PHÁI ĐẸP "SĂN ĐÓN"

Khi nhắc đến thời trang công sở, người ta thường nghĩ đến sự cứng nhắc và nhàm chán khiến cho chị em phụ nữ thiếu đi sự tự tin. Tuy nhiên điều này hoàn toàn không đúng. Với xu hướng phát triển của thời trang, thời trang công sở cũng trở nên đa dạng và đẹp mắt hơn, phù hợp với sở thích của từng người. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng điểm qua 5 mẫu đầm công sở được chi em ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

Khi nhắc đến thời trang công sở, người ta thường nghĩ đến sự cứng nhắc và nhàm chán khiến cho chị em phụ nữ thiếu đi sự tự tin. Tuy nhiên điều này hoàn toàn không đúng. Với xu hướng phát triển của thời trang, thời trang công sở cũng trở nên đa dạng và đẹp mắt hơn, phù hợp với sở thích của từng người. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng điểm qua 5 mẫu đầm công sở được chị em ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

1. Đầm công sở chữ A

Đầm công sở chữ A là sự lựa chọn an toàn và không thể thiếu của mọi chị em phụ nữ. Không quá cầu kỳ, bó sát, kiểu váy này sẽ đem lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Váy có thiết kế đơn giản không hề kén người mặc, phù hợp với nhiều vóc dáng từ cao đến thấp, béo đến gầy.

Ngoài ra, váy công sở chữ A cũng phù hợp để diện trong nhiều hoàn cảnh cảnh. Với thiết kế đơn giản nhưng vẫn lịch sử, váy chữ A là lựa chọn hoàn hảo khi đi dạo phố, đi chơi, đi làm, đi du lịch hay khi tham gia các buổi tiệc đều được.

Váy rút dây tay ly eo

Váy rút dây tay ly eo

2. Đầm công sở dáng suông

Đầm dáng suông là kiểu đầm mà mọi cô nàng nên có trong tủ đồ. Không quá rườm rà về thiết kế, váy suông phù hợp với mọi độ tuổi, vóc dáng. Từ những bạn nữ đôi mươi đến phụ nữ trung niên đều trong xinh xắn, trẻ trung khi diện trang phục này. Đặc biệt đây là kiểu váy có khả năng che giấu tốt các khuyết điểm như vòng 2 kém thon gọn hoặc bắp đùi bự.

Với một chiếc váy đầm công sở thiết kế dáng suông, nàng có thể diện một cách thật thoải mái, không cần cầu kỳ, mix match phối đồ thì vẫn đủ sự thu hút. Nhưng nếu muốn  điệu đà, nữ tính hơn thì nàng có thể phối thêm cùng một chiếc thắt lưng bản nhỏ, để thay đổi đôi chút form váy, mang đến sự mới mẻ hơn khi mặc.

Váy in HT mặt người dáng suông

Váy in HT mặt người dáng suông

3. Đầm công sở body

Với những cô nàng chạy theo phong cách gợi cảm và có 3 vòng chuẩn thì váy ôm bó sát cơ thể là lựa chọn hoàn hảo. Với form dáng ôm sát thì các cô nàng tha hồ mà “khoe” vóc dáng quyến rũ của mình. Để phù hợp với môi trường công sở, bạn hãy chọn những chiếc váy có chất liệu dày dặn để không quá phô và phản cảm.

Váy ôm nhún cổ đức quyến rũ

Váy ôm nhún cổ đức quyến rũ

4. Đầm hoa, đầm họa tiết

Nếu bạn nghĩ rằng đầm công sở chỉ giới hạn với các màu sắc tối, trung tính, nhẹ nhàng thì đó là sai lầm lớn đấy. Nơi làm việc của bạn sẽ trở nên thật sống động và tươi mới khi bạn chọn cho mình một chiếc váy xòe nhẹ có họa tiết. Một cô nàng nữ tính và đầy duyên dáng sẽ chẳng thể bỏ qua được một món đồ tuyệt vời như thế.

Váy hoa cổ tròn nữ tính

Váy hoa cổ tròn nữ tính

5. Đầm công sở tay bồng

Tay bồng là thiết kế rất “được lòng” phái đẹp. Cho đến nay, kiểu thiết kế này vẫn được ứng dụng rất nhiều, từ váy đầm thời trang dự tiệc đến thời trang công sở. Thiết kế tay bồng không chỉ tạo điểm nhấn sang trọng cho chiếc váy mà còn giúp che đi khuyết điểm bắp tay to một cách hiệu quả.

Váy tay bồng thanh lịch

Váy tay bồng thanh lịch

Trên đây là những chiếc đầm công sở đẹp đang được phái đẹp tìm kiếm nhiều nhất. Hãy thường xuyên cập nhật những mẫu váy mới tại CChat Clothes để nâng cấp ngay và luôn gu thời trang của mình mỗi ngày nàng nhé!

>>> Xem thêm: LƯU Ý CƠ BẢN KHI CHỌN VÁY CÔNG SỞ NỮ PHÙ HỢP

 

Top