GỢI Ý TIÊU CHÍ CHỌN ÁO SƠ MI CÔNG SỞ DÀNH RIÊNG CHO NÀNG

Áo sơ mi công sở đẹp luôn là xu hướng thời trang hoàn hảo, giúp chị em phái đẹp luôn rạng rỡ, nổi bật đầy hoàn hảo ngay cả khi làm việc trong môi trường công sở. Dịu dàng, nhẹ nhàng nhưng trẻ trung, năng động và đầy tính thời thượng cao, hãy cùng CCHATCLOTHES gợi ý cho bạn các tips tiêu chí chọn áo sơ mi công sở dành riêng cho nàng trong bài viết ngày hôm nay nhé!

 

Áo sơ mi công sở đẹp luôn là xu hướng thời trang hoàn hảo, giúp chị em phái đẹp luôn rạng rỡ, nổi bật đầy hoàn hảo ngay cả khi làm việc trong môi trường công sở. Dịu dàng, nhẹ nhàng nhưng trẻ trung, năng động và đầy tính thời thượng cao, hãy cùng CCHATCLOTHES gợi ý cho bạn các tips tiêu chí chọn áo sơ mi công sở dành riêng cho nàng trong bài viết ngày hôm nay nhé!

 

1. LỰA CHỌN CHẤT VẢI MỀM MỎNG, THOÁNG MÁT

 

Áo sơ mi chính là sự lựa chọn hoàn hảo giúp chị em phái đẹp tự tin thể hiện cá tính mọi lúc mọi nơi. Một cô nàng trẻ trung, năng động, tự tin luôn biế cách làm nổi bật mình ngay cả trong môi trường công sở. Để lựa chọn áo sơ mi công sở đẹp, yếu tố đầu tiên các chị em phái nữ nên chú ý đến đó chính là chất liệu của trang phục. Dù có lựa chọn những chiếc chân váy đẹp, quần công sở hoàn hảo mà chất liệu áo không tinh tế thì bộ trang phục của bạn sẽ chẳng thể nào tôn được hết ưu điểm nỏi trội của bản thân.

 

Xem ngay "Thiết kế áo đẹp tại CChatclothes"

 

Tiêu chí lựa chọn áo sơ mi công sở đẹp đầu tiên đó chính là yếu tố chất liệu. Áo sơ mi nên lựa chọn kiểu cách với chất liệu thoáng mát, mỏng nhẹ tự nhiên, đem đến sự dịu dàng, nữ tính nhưng vẫn thể hiện được cá tính bản thân. Áo sơ mi công sở thường có cô Đức, cổ Tàu hoặc hàng cúc truyền thống với nhiều chất liệu như lụa, vải mềm, voan,.. hết sức dịu dàng nữ tính.

 

2. LỰA CHỌN HỌA TIẾT TRANG NHÃ, LỊCH SỰ, TRẺ TRUNG

 

Tiêu chí lựa chọn áo sơ mi công sở đẹp tiếp theo đó chính là áo sơ mi với họa tiết phù hợp với phong cách riêng của các chị em phụ nữ.

 

Áo sơ mi công sở là trang phục mà đại đa số phái nữ sẽ lựa chọn khi đi làm. Thoải mái, trang nhã nhưng đầy năng động, có vô vàn các kiểu dáng áo sơ mi giúp chị em tha hồ lựa chọn. Từ những chiếc áo sơ mi cổ điển với cổ áo truyền thống, hàng khuy dọc mang phong thái chín chắn, chững chạc. Hoặc những chiếc áo sơ mi may cách điệu, họa tiết đặc biệt tạo điểm nhấn ở cổ áo hay những chiếc áo sơ mi họa tiết hoa lá, kẻ,... cũng chính là loạt thiết kế năng động dành riêng cho nàng.

 

Xu hướng thời trang luôn thay đổi, những chiếc áo sơ mi tay bồng đầy mới lạ, hay những items mang họa tiết đặc biệt như chiếc nơ bản to,.. cũng làm tăng thêm sự nổi bật đầy thanh lịch, đậm vẻ cá tính riêng mà vẫn nhã nhặn chốn công sở.

 

Áo SM vạt buộc phối

Đặt mua ngay "Áo SM vạt buộc phối"

 

Áo SM tay lỡ luồn OZE

Đặt mua ngay "Áo SM tay lỡ luồn OZE"

 

3. LỰA CHỌN ÁO PHÙ HỢP VỚI VÓC DÁNG

 

Áo sơ mi là một trong nhũng trang phục hoàn hảo giúp tôn lên vóc dáng của nàng, phù hợp với môi trường công sở, môi trường làm việc. Đừng bao giờ diện một chiếc áo sơ mi không vừa với cơ thể của mình. Những chiếc áo quá chật hay quá rộng chẳng thể nào phù hợp, ngược lại còn mang đến những bất tiện không đáng có khi diện mẫu trang phục này. Những chiếc áo sơ mi sẽ làm tôn lên vẻ đẹp bản thân, thể hiện nét đẹp tự tin đầy lịch sự.

 

 Sét áo SM nơ cổ, áo quây

Đặt mua ngay " Sét áo SM nơ cổ, áo quây"

 

Áo ren cổ bẻ ve

Đặt mua ngay "Áo ren cổ bẻ ve"

 

Tiêu chí lựa chọn áo sơ mi công sở đẹp sẽ giúp nàng luôn tự tin, năng động, chủ động trong việc tạo phong cách bản thân. Bạn sẽ luôn thật trang nhã, thanh lịch và lịch sự mọi lúc mọi nơi. Hãy thường xuyên ghé thăm CCHATCLOTHES với loạt bộ sưu tập đặc trưng mang xu hướng thời trang mới, phù hợp với mọi cô nàng nhé!

 

Xem thêm 'SẮC XANH CỔ ĐIỂN - TÔNG MÀU HOT TREND THỜI TRANG"

 

 

Top