MÁCH BẠN TIPS PHỐI ĐỒ CỰC DỄ VỚI ÁO PHÔNG NỮ BASIC!

Áo phông nữ basic là một item không thể thiếu trong tủ đồ của các cô gái. Không chỉ dễ mặc, dễ phối, kiểu áo này còn đem lại cho bạn sự trẻ trung, năng động. Hãy cùng CChat Clothes theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu những tips phối đồ cực dễ với áo phông nữ basic bạn nhé!

Tip 1: Áo phông mix cùng quần jeans, skinny

Sự mix match này tạo nên một set đồ thoải mái, không hề kén người mặc. Áo phông mix cùng với jeans hay skinny được nhiều nàng ưa chuộng bởi sự thoải mái, trẻ trung và năng động. Với set đồ này bạn vừa có thể mặc đi làm, đi học hay đi chơi đều được.

Các nàng có thể dễ dàng mix set đồ này cùng với phụ kiện như giày thể thao, sandal hay giày cao gót,....

Quần jeans hay skinny là những item mà chắc hẳn cô nàng nào cũng sở hữu. Không cần nói quá nhiều đến quần skinny với ưu điểm ôm sát, giúp bạn khoe được đôi chân thon dài của mình, item này còn là “cạ cứng” với áo phông basic nữa đó.Dù mập hay gầy, nàng đều có thể diện set đồ này bởi chỉ cần biết phối đồ là bạn hoàn toàn có thể che đi được những khuyết điểm trên cơ thể mình. 

Skinny phối cùng áo phông tạo ra một set đồ vừa cá tính vừa năng động

Tip 2: Mix áo phông cùng chân váy hoặc quần giả váy

Với những nàng nào ưa điệu đà nhưng vẫn thích sự năng động, cá tính thì đây hẳn là một sự kết hợp hoàn hảo. Phối áo phông cùng chân váy hay quần giả váy vừa giúp bạn khoe vóc dáng yêu kiều, nữ tính, lại vừa khiến bạn trông trẻ trung, tràn đầy sức sống hơn bao giờ hết.

Áo phông kết hợp cùng chân váy xoè cạp chun 3 tầng 

Xem thêm: 99+ kiểu chân váy có tại CChat Clothes  

 Tip 3: Áo phông basic kết hợp cùng quần sooc

Đây hẳn là một set đồ không thể quen thuộc hơn của phái nữ mỗi khi hè về phải không nào? Sự kết hợp này vừa là set đồ mặc ở nhà lại vừa có thể là trang phục để bạn đi dã ngoại, đi dạo công viên hay tham quan du lịch,... 

Đây là một set đồ không thể thiếu của các nàng trong mùa hè này

Tip 4: Mix áo phông cùng quần vải

Sự mix match này đã tạo nên 1 set đồ cực hoàn hảo để bạn có thể mặc đi làm, kín đáo, thanh lịch, duyên dáng nhưng cũng không kém phần trẻ trung, hiện đại. Bạn hoàn toàn có thể tự tin đi làm mỗi sáng với set đồ cực basic nhưng lại thu hút này đó nha!

Một set đồ kín đáo, thanh lịch nhưng cũng không kém phần trẻ trung để bạn có thể mặc đi làm

Tip 5: Áo phông basic nữ phối cùng váy yếm, quần yếm

Nàng nào yêu thích sự cá tính thì không thể bỏ qua set đồ này nhé. Váy yếm hay quần yếm jeans mix match cùng một chiếc áo phông basic sẽ khiến bạn trông trẻ trung và nổi bật, thu hút ánh nhìn của mọi người. 

Vừa thích cá tính, vừa thích nhẹ nhàng, nàng có thể mix áo phông cùng váy yếm vải trơn hay váy yếm vải hoa nhí nữa đó.

 

Set đồ basic nhưng vẫn khiến bạn trông thật trẻ trung, cá tính phải không nào?

Tip 6: Mix áo phông cùng quần ống rộng culottes

Quần culottes là một item làm mưa làm gió trong suốt thời gian qua và độ hot hit của em nó thì chưa hề giảm nhiệt. Quần ống rộng được nhiều nàng ưa thích vì nó phù hợp với mọi độ tuổi và đem lại cho người mặc sự thoáng mát, thoải mái mà vẫn không kém phần cá tính, điệu đà. Item này rất đa dạng về màu sắc và rất dễ để nàng có thể kết hợp cùng áo phông nữ basic. 

Set trang phục này đem lại cho phái nữ sự dịu dàng, thanh lịch

Tip 7: Áo phông basic phối với chân váy bò

 

Áo phông phối cùng chân váy jeans xẻ sườn

Thêm 1 tip phối đồ khá thoải mái và năng động nữa giúp nàng có thể “ăn gian” cả tuổi lẫn chiều cao của mình. Váy bò là một item cực dễ mặc, trẻ trung lại khoẻ khoắn. Có rất nhiều kiểu dáng chân váy bò mà bạn có thể lựa chọn: váy xẻ, váy ngắn, váy jeans rách,... Đừng bỏ lỡ item tuyệt vời này trong tủ đồ của mình để mix cùng áo phông các nàng nha!

Trên đây là những tips phối đồ cực dễ từ áo phông basic nữ. Hy vọng rằng những thông tin CChat Clothes đưa ra sẽ giúp bạn có thêm được sự lựa chọn cho trang phục hàng ngày của mình. Nếu còn thắc mắc gì thêm bạn có thể liên hệ ngay tới CChat Clothes để được tư vấn chi tiết hơn nhé!

 

Top