MIX AND MATCH CÙNG ÁO SƠ MI TRẮNG CỰC ĐƠN GIẢN MÀ ĐẦY CUỐN HÚT

Từ trước đến nay, chiếc áo sơ mi luôn là một trong số những trang phục được yêu thích. Và trong số đó, chiếc áo sơ mi trắng là một gam màu được hầu hết mọi người ưa thích. Có rất nhiều cách mix đồ cùng kiểu áo sơ mi này giúp bạn trở nên thời trang và cá tính hơn. Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về những cách mix and match cùng áo sơ mi trắng cực đơn giản mà cuốn hút trong bài viết dưới đây. 

Từ trước đến nay, chiếc áo sơ mi luôn là một trong số những trang phục được yêu thích. Và trong số đó, chiếc áo sơ mi trắng là một gam màu được hầu hết mọi người ưa thích. Có rất nhiều cách mix đồ cùng kiểu áo sơ mi này giúp bạn trở nên thời trang và cá tính hơn. Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về những cách mix and match cùng áo sơ mi trắng cực đơn giản mà cuốn hút trong bài viết dưới đây. 

1. Áo sơ mi trắng mix với quần jean

Áo SM trần chỉ lá cổ nẹp

Áo sơ mi trắng mang vẻ đẹp thuần khiết và tinh khôi. Bạn có thể bắt gặp người diện trang phục này nhiều vô kể. Outfit này vốn đã trở nên phổ biến từ rất lâu và là những món đồ ưa chuộng của các chị em phụ nữ. Với cách phối áo sơ mi trắng cùng quần jean này, chúng ta có thể mặc đi chơi, đi làm công sở, đi dã ngoại hay kể cả đi cắm trại cũng đều rất đẹp và tiện lợi. Đây là set đồ đơn giản nhất vì hầu hết mỗi người đều sở hữu cho mình ít nhất một chiếc quần jean. Nếu chưa biết cách phối đồ cùng áo sơ mi trắng, bạn có thể thử cách này, vừa đẹp mà không cần tốn quá nhiều thời gian suy nghĩ cũng như bỏ ra nhiều công sức để thử đồ.

2. Áo sơ mi trắng mix cùng quần short

Chiếc quần short mang trong mình sự khỏe khoắn, năng động đầy tự tin. Chúng ta có thể phối chiếc quần này với áo sơ mi trắng khi đi dạo phố, dã ngoại, hoặc đi biển. Set đồ này tạo nên sự khỏe khoắn, trẻ trung, sành điệu bất ngờ dành cho các cô nàng. Những cô nàng ưa chuộng các loại quần short có lẽ đã bồ kết cách phối đồ với áo sơ mi trắng nữ này. Bạn có thể sơ vin một phần đăng trước của chiếc áo để trở nên phong cách và cá tính hơn.

3. Áo sơ mi trắng mix cùng quần tây

Áo SM cổ sam 2HK 2 túi

Những cô nàng công sở chắc chắn không thể bỏ qua cách phối đồ hòan hảo này rồi. Một chiếc áo sơ mi trắng dáng oversize cùng quần tây lưng cao và một đôi giày cao gót hoặc đôi xăng đan đơn giản là đã đủ cho một bộ trang phục nổi bật rồi.

Xem thêm: TOP NHỮNG KIỂU ÁO ĐẸP CHO MÙA HÈ 2021

4. Áo sơ mi trắng mix cùng chân váy nữ tính

Cách phối đồ với áo sơ mi trắng nữ cùng với một loại chân váy công sở bất kỳ dường như là sự kết hợp thanh lịch và đẹp nhất đối với các quý cô công sở. Chỉ cần một chiếc áo sơ mi trắng, bạn có thể kết hợp được với nhiều kiểu chân váy khác nhau như chân váy chữ A, chân váy xòe, chân váy midi, chân váy bút chì.

Xem thêm: NHỮNG MẪU VÁY CỔ ĐỨC HOT NHẤT MÙA HÈ NĂM NAY

5. Mix and match theo từng loại áo sơ mi trắng

5.1. Phối đồ cùng áo sơ mi trắng form rộng

Quả là một thiếu sót lớn khi chúng ta không nhắc đến chiếc áo sơ mi trắng form rộng. Cách mix áo sơ mi trắng nữ form rộng này cũng vô cùng đơn giản. Bạn có thể mix áo sơ mi trắng với quần jean hay quần âu đều hợp cả. Bạn có thể nhấn nhá thêm  cho bộ trang phục của mình một và loại phụ kiện khác như một chiếc kính hay một chiếc mũ để tự tin hơn khi xuống phố.

Áo SM cổ tàu kẹp bèo

5.2. Phối đồ cùng áo sơ mi trắng form dài

Áo sơ mi trắng nữ dáng dài là một kiểu dáng áo được yêu thích như một hiện tượng trong chỉ mới vài năm trở lại đây. Cách phối áo sơ mi trắng form dài vô cùng cá tính này với chân váy hay quần jean cũng đều trẻ trung và năng động. Nếu sơ vin chiếc áo, bạn sẽ trở nên gọn gàng và thanh lịch hơn. Tuy nhiên, nếu bạn không sơ vin, bạn có thể mặc kiểu áo giấu quần cũng rất cá tính và cuốn hút.

Bạn đã biết cách phối đồ cùng áo sơ mi trắng rồi đúng không? Chúng tôi hy vọng rằng, bạn có thể sử dụng bài viết này để tham khảo, lựa chọn cho mình những bộ trang phục vừa bắt mắt, vừa high-fashion. Đừng quên chia sẻ bài viết này đến với người thân, bạn bè của bạn để tất cả chúng ta đều có thể tự tin hơn mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể ghé trang web hoặc cửa hàng của CChat Clothes để cập nhật những xu hướng thời trang đình đám mới nhất nhé.

Top