MIX&MATCH CỰC SÀNH ĐIỆU CÙNG ÁO CROPTOP ÔM

Áo croptop ngày nay đã không còn xa lạ đối với nhiều chị em, nhất là những cô nàng yêu thích sự sexy và quyến rũ. Đặc biệt, kiểu áo này còn giúp các nàng thỏa sức biến hóa trong những bộ trang phục, thể hiện được các tính của mình. Bài viết dưới đây, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá một số cách mix đồ đối với áo croptop ôm cực sành điệu.

1. Phối đồ với áo croptop ôm dài tay

Những mẫu áo croptop ôm thường được sử dụng trong những ngày có tiết trời mùa hè. Tuy nhiên, đối với kiểu áo croptop ôm tay dài, bạn vẫn sẽ giữ ấm được cơ thể đồng thời tôn lên được sự trẻ trung trong mùa thu – đông. Mẫu áo crop top này sẽ giúp các nàng tôn lên được sự sang chảnh, quyến rũ mỗi khi ra ngoài.

Một cách phối đồ cực đơn giản mà vẫn đem lại hiệu quả là áo croptop ôm dài tay kết hợp quần jeans. Quần jeans gần như là một món đồ không thể thiếu đối với các cô nàng trong tủ đồ của mình. Nếu như bạn đang sở hữu quần jeans và chiếc áo crop top tay dài thì nên thử kết hợp chúng với nhau. Dù đây được xem là kiểu phối đồ đơn giản, nhưng lại chưa bao giờ lỗi mốt. Kiểu phối đồ này sẽ giúp các bạn vừa đảm bảo được tính thời trang, lại vừa lịch sự và có thể tự tin mặc đi học hay đi chơi đều được.

Áo croptop ôm dài tay kết hợp quần jeans cá tính

Áo croptop ôm dài tay kết hợp quần dài cá tính

Đối với những cô nàng yêu thích sự năng động thì chắc hẳn cách mix đồ giữa áo croptop với chân váy ngắn sẽ rất phù hợp. Với set đồ này, bạn sẽ trông thật mới mẻ, vừa đáng yêu lại vừa quyến rũ.

2. Cách mix áo croptop ôm 2 dây

Áo croptop ôm 2 dây thu hút được rất nhiều cô nàng yêu thích phong cách sexy và nóng bỏng. Nó sẽ giúp bạn trở nên quyến rũ nhưng không quá hở hang gây ra những phản cảm không đáng có. Mẫu áo này không chỉ mang tới cho các bạn sự thoải mái, sành điệu mà còn giúp các nàng khoe được bờ vai quyến rũ nữa đấy. Do đó, đây là item sẽ không thể thiếu trong tủ đồ nhà bạn.

Đối với những cô nàng cá tính, họ thường thể hiện mình bằng cách kết hợp giữa quần short rộng và áo croptop 2 dây ôm. Ngược lại, đối với những chị em yêu thích sự sang chảnh và thời thượng thì việc kết hợp với những chiếc quần jeans và giày cao gót sẽ không thể chối từ.

Nếu như bạn đang muốn đôi chân của mình dài ra thì cách kết hợp giữa áo croptop ôm body cùng váy ngắn sẽ giúp bạn ăn gian thêm chiều cao đó nhé.

Trẻ trung với áo croptop 2 dây cùng quần short rộng

Trẻ trung với áo croptop 2 dây cùng quần short rộng 

3. Phối đồ với áo croptop ôm trễ vai

Bên cạnh việc lựa chọn những mẫu áo croptop ôm hai dây, các bạn còn có thể thay đổi phong cách quyến rũ của mình khi sử dụng áo crop top trễ vai. Mỗi khi hè về, phong cách này lại được đông đảo các chị em ưa thích trên đường phố. Tuy nhiên, những cô nàng có thân hình hơi mũm mĩm nên lưu ý không mặc áo này vì sẽ để lộ ra khuyết điểm của bản thân.

Nếu bạn là một cô nàng sành điệu thích phong cách quyến rũ trưởng thành thì hãy mix áo croptop với quần jeans cạp cao hoặc quần ống loe tạo hiệu ứng dài chân. Còn đối với những cô nàng yêu thích sự trẻ trung thì việc kết hợp giữa quần short ngắn với áo crop top trễ vai là điều không thể bỏ qua.

Trên đây là một vài cách mix&match áo croptop ôm thật sành điệu. Hy vọng, các bạn đã lựa chọn được cho mình phong cách kết hợp hoàn hảo và đừng quên ghé thăm CChat để được tham khảo các mẫu đồ thời trang nhất nhé!

>>> Xem thêm: MÊ MẨN VỚI 5 MẪU ÁO CROPTOP ĐẸP HIỆN ĐẠI CHO BẠN NỮ

 

Top