MIX&MATCH THỜI TRANG 2020 VỚI ÁO CROPTOP CHO NÀNG XINH ĐẸP

Áo croptop là một item thời trang được nhiều người yêu thích với sự cá tính và sành điệu. Chỉ cần biết cách phối đồ phù hợp, chiếc áo này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn thể hiện phong cách của mình trong nhiều hoàn cảnh. Hãy đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu về áo croptop cũng như cách mix&match item này sao cho thời trang với Cchatclothes nhé!

Áo croptop là gì?

 

Áo croptop tay bo chun

Áo croptop tay bo chun

 

Áo croptop là kiểu áo có độ dài ngắn lửng đến eo hoặc dài hơn một chút để lộ phần eo. Chính vì độ dài tương đối ngắn này mà croptop chỉ trở nên phổ biến trong làng thời trang nữ. Chiếc áo này mang đến cho người mặc một phong cách tự nhiên, vừa quyến rũ nhưng vẫn kín đáo.

 

Áo croptop có nhiều kiểu dáng khác nhau, từ áo phông, áo trễ vai cho đến áo sơ mi,… Bạn có thể dễ dàng để nhìn thấy trên đường hình ảnh một cô gái năng động và phóng khoáng với áo croptop mix cùng quần jean hay váy cạp cao. Điều này cho thấy croptop đã và đang dần bước vào giai đoạn hoàng kim và được rất nhiều các tín đồ thời trang ưa chuộng.

 

Mix&match áo croptop như thế nào phù hợp?

 

Áo croptop và quần jean

 

Đây có thể gọi với cái tên là combo kinh điển trong truyền thuyết của các chị em. Bởi các sắc thái khác nhau của quần jean sẽ khiến bạn dễ dàng chọn lựa cho hợp với phong cách của bản thân. Nếu nàng còn e ngại hay không quen với độ hở khi diện croptop thì chắc chắn quần jean cạp cao sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho nàng đi học hay đi làm mà vẫn sành điệu, hợp thời trang.

 

Áo croptop và quần jean

Áo croptop và quần jean

 

Áo croptop và quần legging

 

Đây cũng là một item “không đau đầu” cho các chị em. Mix áo croptop tay dài hay ngắn với quần legging sẽ giúp bạn khoe khéo thân hình quyến rũ của mình mà không cần phải suy nghĩ với câu hỏi áo croptop phối với quần gì nữa.

 

Áo croptop và chân váy tennis

 

Cách phối đồ này sẽ giúp bạn khoe trọn đôi chân thon thả của mình. Đây cũng là cách mix đồ đơn giản nhưng không kém phần sành điệu đấy nhé. Đặc biệt là cô nàng nấm lùn sẽ rất hợp với outfit cực chất này vì nó sẽ giúp các nàng ăn gian được kha khá chiều cao đấy nhé.

 

Áo croptop và chân váy tennis

Áo croptop và chân váy tennis

 

Áo croptop và quần shorts

 

Không có gì phù hợp hơn là áo croptop với quần shorts trong ngày hè. Một sự kết hợp tuy đơn giản nhưng không kém phần thời trang. Cũng giống như quần jean, khi mặc cùng croptop nên lựa chọn những chiếc quần shorts cạp cao để tổng thể trở nên cân đối hơn. Có thể sử dụng thêm một chiếc thắt lưng tạo thêm điểm nhấn cho bộ trang phục.

 

Set áo croptop 2D quần sooc

Set áo croptop 2D quần sooc

 

Những lưu ý khi mặc croptop

 

Khi lựa chọn áo croptop, bạn cần chú ý đến chiều dài của nó. Chiều dài chuẩn của một chiếc áo croptop là đến chớm eo. Tuy nhiên nếu bạn sở hữu vòng eo bánh mỳ, bạn nên lựa chọn một chiếc áo croptop hơi ngắn hơn một chút so với cạp quần để giúp che đi khuyết điểm này nhé. Nếu sở hữu vòng eo săn chắc, hãy tự tin diện một chiếc áo croptop ngắn một chút. Nếu có đôi vai và cánh tay đẹp, bạn hãy phát huy lợi thế này với kiểu áo croptop sát nách và nếu có một vòng 1 là điểm nhấn, hãy tự tin diện một chiếc corset nhé.

 

Ngoài ra khi diện croptop, bạn hãy chú ý đến nguyên tắc bù trừ để có thể phù hợp với mọi dáng người. Chẳng hạn như với một chiếc áo croptop dáng suông sẽ phù hợp hơn với kiểu trang phục ôm như shorts, quần skinny và ngược lại với một chiếc áo croptop bó sát sẽ hoàn hảo hơn khi kết hợp với kiểu chân váy dáng xòe, hay váy midi nữ tính.

 

Xem thêm: Tại sao không thể thiếu quần jean Baggy trong tủ đồ của bạn?

 

Áo croptop đã và đang trở thành xu hướng thời trang được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Với những cách phối đồ gợi ý trên, Cchatclothes mong rằng bạn có thể lựa chọn cho mình được phong cách thời trang phù hợp nhất nhé!

Top