MÙA ĐÔNG KHÔNG CÒN LẠNH CÙNG GỢI Ý LOẠT ÁO KHOÁC NỮ DÀNH RIÊNG CHO CÔ NÀNG THỜI TRANG

Những chiếc áo khoác nữ với loạt kiểu dáng thời trang, mẫu mã đa dạng, chất liệu hoàn hảo giúp định hình phong cách thời trang "đẳng cấp" cho cô nàng sang trọng, lịch sự nhưng đầy sự cá tính, trẻ trung. Mỗi items chính là đại diện cho nét riêng của mỗi cô nàng đam mê cái đẹp. Hãy cùng CCHATCLOTHES gợi ý cho bạn loạt áo khoác nữ với những phong cách "riêng" nhất cho sự lựa chọn của phái đẹp trong bài viết ngày hôm nay nhé!

1. Áo khoác dáng Bomber

 

Cái lạnh của mùa đông ùa về trên từng con phố nhỏ của Hà Nội, đem theo thứ gió lạnh đặc trưng cuộn trên từng con phố. Trời lạnh hơn, cảnh vật chuyển đông với sắc trắng của nền trời làm con người ta không còn những bức bối khi tan ca giữa trời hè nóng nực. Thay vào đó, con người như gần nhau hơn, sống chậm hơn cùng những thay đổi của một mùa đông đang về. 

 

Đối với mỗi cô nàng yêu cái đẹp, việc thay đổi mình để luôn trở nên xinh đẹp, rạng rỡ đầy sang trọng luôn là điều tuyệt với nhất. Mùa đông nơi những tone màu của trang phục sẽ khẳng định được cá tính riêng của bạn. Những tone lạnh hòa vào sắc của màu trời làm nổi bật sự tự tin hay những tone màu rực rỡ làm bạn nổi bật thu hút mọi ánh nhìn, một cô nàng luôn dẫn đầu xu hướng. Việc cập nhật những thiết kế mới nhất, những bộ sưu tập hoàn hảo nhất sẽ giúp nàng luôn trở nên hoàn hảo trong mắt của tất cả mọi người xung quanh.

Xem ngay "Áo khoác thời trang tại CCHATCLOTHES"

Item đầu tiên trong bộ sưu tập áo khoác nữ đẹp của nhà CCHATCLOTHES đó chính là chiếc áo khoác Bomber với thiết kế năng động, phù hợp với mọi cô nàng. Với thiết kế năng động, trẻ trung, áo được thiết kế với ống tay bo, làm nổi bật cổ tay nàng bé xinh nhỏ nhắn. Cổ áo đặc trưng của mẫu áo thể thao với điểm nhấn phần nắp túi áo nổi bật, thời trang lại cực kỳ tiện dụng. Croprop luôn là sự lựa chọn của các tín đồ thời trang khi sự trẻ trung được "tôn" lên hàng đầu thì chiếc áo khoác nữ bomber sẽ giúp bạn trở nên thật cá tính. Đặc biệt, với hai tone màu hồng pastel và kem be "thời thượng", sự nữ tính của các nàng sẽ trở nên thu hút hoàn hảo nhất đó!

 

MUA-DONG-KHONG-CON-LANH-CUNG-LOAT-GOI-Y-AO-KHOAC-NU-DANH-CHO-CAC-CO-NANG-THOI-TRANG

Áo khoác dáng Bomber

 

MUA-DONG-KHONG-CON-LANH-CUNG-LOAT-GOI-Y-AO-KHOAC-NU-DANH-CHO-CAC-CO-NANG-THOI-TRANG

Áo khoác dáng Bomber

Đặt mua ngay "Áo khoác dáng Bomber"

 

2. Áo khoác có mũ bo gấu tay

 

Gợi ý tiếp theo cho tủ đồ mùa đông của các tín đồ thời trang đó chính là chiếc áo khoác nữ có mũ "siêu năng động". Tím chính là tone màu "hot-trend" hoàn hảo cho 2020 mà các nàng chẳng thể nào bỏ qua khi một lần nữa tone màu này lại trở lại thật hoàn hảo. Thiết kế áo dạng croptop không chỉ giúp nàng thêm năng động, tự tin mà còn "hack dáng" chuẩn hơn bao giờ hết.

 

Áo được thiết kế phần mũ trẻ trung, giúp tránh gió lạnh của mùa đông, phần tay áo bo vừa tạo điểm nhấn, vừa giúp nàng giữ ấm cơ thể. Đặc biệt, với chất liệu nhung cùng tone màu tím thời trang giúp nàng "nổi bần bật" trước đám đông đó. Mà item này còn chụp lookbook hay những bộ ảnh "siêu chất" luôn.

 

MUA-DONG-KHONG-CON-LANH-CUNG-LOAT-GOI-Y-AO-KHOAC-NU-DANH-CHO-CAC-CO-NANG-THOI-TRANG

Áo khoác có mũ bo gấu tay

 

MUA-DONG-KHONG-CON-LANH-CUNG-LOAT-GOI-Y-AO-KHOAC-NU-DANH-CHO-CAC-CO-NANG-THOI-TRANG

Áo khoác có mũ bo gấu tay

Đặt mua ngay "Áo khoác có mũ bo gấu tay"

 

3. Áo khoác 2T ngực có đai

 

Áo khoác nữ năng động, trẻ trung, lại thiết kế siêu chất, hãy đến ngay CCHATCLOTHES. Sự gợi ý tiếp theo dành cho tủ đồ của nàng đó chính là chiếc áo khoác với tone màu xanh cổ điền nhưng đầy mới lạ.

 

Dựa theo xu hướng của các tín đò làm đẹp, chiếc áo khoác lần này được thiết kế hai túi ngực, tạo sự khỏe khoắn cho nàng. Đối với tín đồ fasshion star, việc thể hiện cá tính riêng trong từng sản phẩm là điều không thể thiếu. Vì vậy, thiết kế đai chính là điểm đặc biệt của item này. Một chiếc đai bó phần dưới của áo khoác sẽ làm nàng trở nên khác biệt đầy với tính thời trang hoàn hảo, không "đụng hàng" với bất kỳ ai. Mix thêm những chiếc quần ống rộng, một chiếc khuyên tai cùng chiếc túi xách thời thượng sẽ tạo nên một cô nàng chuẩn "chất".

 

MUA-DONG-KHONG-CON-LANH-CUNG-LOAT-GOI-Y-AO-KHOAC-NU-DANH-CHO-CAC-CO-NANG-THOI-TRANG

Áo khoác 2T ngực có đai

Đặt mua ngay "Áo khoác 2T ngực có đai"

 

4. Áo blazer 2 túi dài tay

 

Áo khoác nữ mùa đông sẽ không còn trở nên nhàm chán khi bạn biết nắm bắt những xu hướng thời trang hàng đầu. Blazer - sự lựa chọn hoàn hảo không thể thiếu đối với mọi cô nàng. Xuất hiện trở lại với sự yêu thích của loạt sao trên thế giới, Blazer làm mưa làm gió trong bộ sưu tập items không thể thiết của các tín đồ thời trang khi sự sang trọng, lịch sự đầy bản lĩnh nhưng vẫn tôn trọn vẻ dẹp của phái nữ với thiết kế chiết eo, giúp thân hình của nàng khoe trọn vẻ đẹp hơn bao giờ hết.

 

Khác biệt với những chiếc áo khoác khác, blazer tại CCHATCLOTHES thiết kế dài tay giúp bạn có thể đẹp mọi lúc, kể cả khi mùa đông về. Design với hai túi làm tăng thêm sự tự tin của các tín đồ làm đẹp khi diện bộ đồ này. Cổ dạng vest thiết kế dài, phần cầu vai được cắt may tỉ mỉ, tin tế, hai ống tay cáo suôn thẳng vừa vặn sẽ khoe trọn điểm hoàn hảo trên thân hình của bạn, khiến bạn tự tin, sang trọng và quý phái mọi lúc mọi nơi.

 

MUA-DONG-KHONG-CON-LANH-CUNG-LOAT-GOI-Y-AO-KHOAC-NU-DANH-CHO-CAC-CO-NANG-THOI-TRANG

Áo blazer 2 túi dài tay

 

MUA-DONG-KHONG-CON-LANH-CUNG-LOAT-GOI-Y-AO-KHOAC-NU-DANH-CHO-CAC-CO-NANG-THOI-TRANG

Áo blazer 2 túi dài tay

Đặt mua ngay "Áo blazer 2 túi dài tay"

 

Áo khoác nữ với những items thiết kế mới lạ, độc đáo nhất, thời trang nhất sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của mọi cô nàng dẫn đầu xu hướng. Hãy thường xuyên ghé thăm CCHATCLOTHES với loạt items xuất sắc nhất cho sự lựa chọn của bạn nhé!

 

Xem thêm "SẮC XANH CỔ ĐIỂN - TÔNG MÀU HOT TREND THỜI TRANG"

 

Top