NÀNG KHÔNG THỂ BỎ QUA NHỮNG MẪU ÁO BLAZER HOT NHẤT 2020

Blazer là một trong những trang phục đặc trưng của thời trang thu đông trong mỗi phong cách hàng ngày của mọi cô gái. Có vô vàn kiểu áo blazer với những thiết kế độc đáo, ấn tượng kèm theo những màu sắc tinh tế khiến bất cứ cô gái nào cũng bị thu hút. Vậy đâu là kiểu áo blazer hot nhất 2020? Cùng CChat Clothes bật mí những mẫu áo blazer hot nhất nhé. 

 

Blazer là gì? 

Các nàng bắt kịp xu hướng thời trang chắc chắn không thể không biết đến chiếc áo blazer vốn đã rất thịnh hành trong làng thời trang. Đây là item quá đỗi quen thuộc và gắn liền với những cô gái trendy cùng phong cách sành điệu, khi nó cũng là trang phục đa năng này trong tủ đồ của nàng. 

Áo blazer là một item được thiết kế với nguyên bản là áo vest. Nhưng điểm đặc biệt của áo blazer là ở những đường cắt may có phần mềm mại hơn. Đồng thời thiết kế áo blazer cũng được thay đổi kiểu dáng để cải thiện được tính cứng và đứng form của vest. Nhờ vậy chiếc áo blazer giúp nàng vẫn giữ được vẻ ngoài thanh lịch nhưng vẫn tạo được cảm giác thoải mái, phóng khoáng, tự do hơn. Chính vì thế nàng có thể tha hồ diện kiểu áo này đi dạo trên phố hay đi làm công sở. Nhờ tính ứng dụng cao của mình mà nhiều cô gái vẫn luôn ưa ái chiếc áo blazer này. Nàng sẽ vẫn trông sang trọng, lịch sự mà không kém phần thời trang, trendy. 

Những mẫu áo blazer hot nhất 2020 

Áo blazer thắt nút

Áo blazer thắt nút là kiểu áo khá phổ biến và được nhiều cô gái sử dụng trong bất cứ trang phục nào hàng ngày. Nhờ kiểu thiết kế có hai thân vải được kết nối với nhau bằng khuy ở giữa khiến nó vẫn trông có dáng áo cơ bản mà vẫn độc đáo để bất cứ cô nàng nào cũng phải có trong tủ đồ của mình. Nàng có thể đang băn khoăn giữa rừng hoa đa dạng thiết kế áo blazer cho nữ nhưng chắc chắn trước tiên hãy lựa chọn cho mình chiếc áo blazer thắt nút. Đây sẽ là item thích hợp giúp nàng vẫn có thể toát lên vẻ đẹp trang nhã mà vẫn chỉnh chu, lịch sự. 

Nàng không thể bỏ qua những mẫu áo blazer hot nhất 2020

Áo blazer

Áo blazer dáng tuxedo cổ điển

Nếu nàng đã quá nhàm chán với những kiểu áo blazer truyền thống và đơn giản, thì đây đích thị sẽ là kiểu áo giúp nàng phá cách và ấn tượng hơn. 

Điểm đặc biệt khiến chiếc áo blazer dáng tuxedo thu hút sự chú ý của các nàng là độ dài trung bình hoặc kiểu dáng dài hẳn như một chiếc váy. Đặc trưng của dáng áo này là phong cách thiết kế cổ điển, thường thấy ở các họa tiết kẻ sọc cổ điển. Nhờ thế tinh thần đặc trưng của chiếc áo này mang lại là cảm hứng quyến rũ, đầy lôi cuốn của người phụ nữ Pháp những năm 60. Chiếc áo mang hơi hướng của vẻ đẹp lưỡng tính khi bắt đầu thống trị làng thời trang pha thêm chút mạnh mẽ, mà vẫn trông thật đa tình. Khiến nàng tôn lên được vẻ đẹp sang trọng của mình. 

Nàng không thể bỏ qua những mẫu áo blazer hot nhất 2020

Áo blazer cổ kiểu

Chiếc áo này cũng hoàn toàn thích hợp trong những cuộc họp quan trọng, hay thậm chí cả hẹn hò, dự sự kiện và những bữa tiệc sang trọng xa hoa. Nàng sẽ có một nét thần thái riêng, đặc biệt mà vẫn không kém phần lịch sự và quyền lực khi diện chiếc áo này. 

Áo blazer không tay 

Áo blazer không tay hay còn gọi là kiểu gile vest đã từng có mặt trên những phong cách thời trang từ những năm 90 của thế kỷ trước. Nhưng đến tận gần đây item mới trở lại với những thiết kế ấn tượng và đặc sắc hơn. Nàng có thể dễ dàng diện kiểu áo này vào mùa hè hoặc mùa thu đều trông thật cá tính.

Nàng không thể bỏ qua những mẫu áo blazer hot nhất 2020

Áo blazer không tay

Điểm đặc biệt khiến chiếc áo blazer không tay khác so với những chiếc gile của nam giới khi chúng chỉ được phép mặc khiêm tốn bên trong chiếc áo vest là chiếc áo gile vest của các nàng có thể khoác ở ngoài. Điều này làm cho nàng dễ khoe được hết vẻ phóng khoáng, tự tin trong phong cách ăn mặc của mình. Kiểu áo blazer không tay dáng rộng rãi sễ tạo cho nữ giới nét phóng khoáng, cá tính và trẻ trung. Thế nên nó mới đặc biệt phù hợp vào thời tiết mát mẻ.

Áo blazer dáng waterfall 

Dáng áo blazer waterfall cùng là một trong số kiểu áo được nhiều chị em ưa thích. Lí do có thể nhờ kiểu dáng thiết kế không có nút cài, áo được khoác buông thả hai cánh khiến tôn lên nét đẹp thoải mái tự do của nàng. Hơn nữa, khi diện chiếc áo này cũng khiến nàng nổi bật với các đường cắt may khá mềm mại, đường chỉ ở waterfall mảnh để tôn lên được nét trang nhã của người phụ nữ. Đối nghịch với sự khô cứng, mạnh mẽ quá nhiều trong kiểu cắt may áo nam, nàng sẽ trông nhẹ nhàng và thu hút với thiết kế áo waterfall ở bất cứ đâu, ngay cả khi đi tiệc lẫn đi dạo phố. 

Nàng không thể bỏ qua những mẫu áo blazer hot nhất 2020

Áo blazer

Áo blazer dáng peplum 

Thêm một mẫu áo blazer hot nhất 2020 không thể không nhắc đến đó là dáng Peplum. Trong giới thời trang, phong cách Peplum được xem là kiểu dáng chuẩn độc đáo nhất. Đặc biệt hơn với áo blazer dáng peplum nhờ thiết kế xòe ở phần đuôi áo, thắt ở eo. Điểm này nhằm tôn lên tuyệt đối vẻ đẹp quyến rũ, nữ tính hoàn hảo của mình. Đồng thời làm cho thân hình của người mặc trở nên uyển chuyển, mềm mại hơn. Chiếc áo có dáng Peplum cũng có tính linh hoạt được thể hiện qua sự tôn dáng. Nên nó hoàn toàn thích hợp với mọi dáng người, ngay cả những cô nàng mũm mĩm. Đây chính xác là các cô nàng đam mê thời trang và yêu thích blazer không thể bỏ qua để cho vào bộ sưu tầm trang phục thời thượng, sành điệu của mình. 

Xem thêm: Lựa chọn quần baggy sao cho hợp với dáng người

Trên đây là những mẫu áo blazer hot nhất 2020 mà bất cứ cô gái nào cũng nên sở hữu trong tủ đồ của mình. CChat Clothes hy vọng nàng đã tìm thấy kiểu áo blazer mình yêu thích nhất để luôn tỏa sáng bất cứ đâu. 

Top