NHỮNG KIỂU VÁY CÔNG SỞ MÀ CHỊ EM NHẤT ĐỊNH PHẢI CÓ

Thanh lịch chính là một trong những yếu tố quan trọng nhất khi các quý cô lựa chọn trang phục công sở cho mình. Bên cạnh đó, bộ đồ còn phải phản ánh đúng phong cách, sở thích cá nhân và tạo nên nét thu hút riêng cho nàng. Đừng trở thành những bà cô công sở mà hãy biến mình trở thành những bông hoa xinh đẹp, những quý cô thanh lịch với nét nữ tính và quyến rũ nha các nàng! Cùng Cchatclothes điểm danh những mẫu váy công sở mà chị em nhất định phải sở hữu, để bớt băn khoăn mỗi sáng khi không biết mặc gì đi làm nha các quý cô!

Chân váy bút chì

Chân váy bút chì được mệnh danh là vũ khí lợi hại của mọi cô nàng công sở.

Kiểu chân váy này hết sức quyến rũ và thanh lịch nên bạn có thể sử dụng nó đi làm hay là những buổi dự tiệc đều ổn. Ngoài ra, chúng đã được biến tấu rất đa dạng từ những chiếc chân váy bút chì truyền thống cho đến chân váy xẻ tà, đắp ren,… bạn sẽ có thật rất lựa chọn cho phong cách của mình.

Chân váy công sở dáng xòe 

Chân váy công sở dáng xòe là mẫu váy khá phổ biến và gần như phù hợp với mọi vóc dáng của các cô nàng công sở. Chân váy được thiết kế với vòng bụng ôm rồi xoè dần xuống dưới. Chân váy xoè thường được thiết kế với những nếp nhấn nhá, nhún hoặc xếp lớp. 

Chân váy công sở dáng xòe có rất nhiều kiểu dáng khác nhau từ ngắn cho tới dài; có thể là cạp cao hay thấp hoặc là trung bình. Đây cũng là mẫu chân váy được cho là có khả năng che khuyết điểm nhiều nhất. 

Váy ôm body công sở

Khi nàng có một thân hình đồng hồ cát lý tưởng, với số đo 3 vòng đẹp thì một mẫu váy ôm công sở là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Không những tôn lên vóc dáng một cách hoàn hảo nhất mà còn toát lên phong thái chuyên nghiệp khi đi gặp khách hàng hay đối tác, giúp họ có những cái nhìn thiện cảm từ ban đầu.

Các nàng lưu ý đây không phải là loại váy công sở cho người gầy hay váy công sở cho bà bầu. Bởi vì nó sẽ càng làm bạn trông gầy hay mập hơn mà thôi.

Đầm công sở body có thể sẽ hơi kén người mặc nhưng một khi đã tìm được chiếc váy ưng ý, bạn sẽ không muốn rời xa kiểu váy này nữa đâu. Đừng lo lắng khi bạn không thể mặc mẫu váy công sở body vì còn rất nhiều váy công sở đẹp khác đang chờ bạn khám phá đấy!

Xem thêm: ÁO SƠ MI NỮ CỔ TÀU - XU THẾ THỜI TRANG MÙA HÈ 2021

Váy công sở xẻ trước

Váy hay chân váy công sở xẻ trước tuy đã xuất hiện từ lâu nhưng vẫn không bao giờ bị lỗi mốt. Sở dĩ váy công sở xẻ trước được lòng phái đẹp như thế là nhờ việc cách điệu xẻ tà. 

Váy ôm tuy đẹp nhưng khó di chuyển nhưng nhờ thiết kế mới lạ này mà việc đi lại trở nên dễ dàng. Đồng thời làm tăng lên nét quyến rũ và thanh lịch cho dân văn phòng.

Vì thuộc mẫu váy công sở lưng cao nên ngoài việc tôn lên vòng 3 nó còn giúp bạn khéo khoe chiếc eo nhỏ nhắn. Nếu kết hợp bằng áo sơ mi công sở tay lỡ thì tạo nên nét duyên dáng dành cho các nàng thích sự kín đáo.

Những kiểu váy công sở rời cũng đã được ứng dụng theo thiết kế này để dễ dàng phối trang phục theo màu sắc yêu thích của từng người.

Váy chữ A

Kiểu váy/ váy công sở liền thân tiếp theo mà nàng nên có đó chính là những chiếc váy chữ A duyên dáng. Chiếc váy này sẽ mang đến cho bất cứ ai nét đẹp dịu dàng và đầy nữ tính. Không chỉ phù hợp với môi trường công sở, mà kiểu váy chữ A còn đặc biệt phù hợp với những buổi hẹn hò, đi cafe hay đi dạo phố.

Váy đen

Những chiếc váy đen đầy cuốn hút. Vừa dễ mặc, giúp cải thiện vóc dáng lại vô cùng dễ phối đồ. Bạn có thể sử dụng chiếc váy đen nhã nhặn, thanh lịch khi đi làm, đi chơi hay đi đến các bữa tiệc đều được

Nếu bạn chưa có chiếc váy hoàn hảo này thì nó là món đồ rất đáng được đầu tư đấy!

Xem thêm: MẶC VÁY BODY ĐEO GIÀY GÌ ĐẸP?

Trên đây là các mẫu váy công sở cao cấp đang đặc biệt được ưa chuộng bởi các chị em. Bạn đang sở hữu mẫu chân váy nào rồi? Nếu cần mua váy công sở thì đừng quên ghé ngay Cchatclothes để rinh về những mẫu ưng ý nhất nhé!

 

Top