NHỮNG LƯU Ý CẦN TRÁNH KHI DIỆN TRANG PHỤC CÔNG SỞ

Trang phục công sở tuy không khó để có thể lựa chọn nhưng vẫn có những sai lầm khiến các cô nàng của chúng ta có thể rơi vào tình huống xấu hổ. Bài viết dưới đây, CChat Clothes sẽ mách bạn một số lưu ý cần tránh khi chọn mua trang phục công sở cũng như cách diện chúng nhé!

 

Nên lựa chọn những chất liệu phù hợp

Với sự phát triển của thời trang thì ngày càng có nhiều chất liệu được sáng tạo và sử dụng làm quần áo. Mặt khác là các chất liệu cũ cũng được cải tiến và sử dụng. Hầu như trong bất cứ loại trang phục hiện nay cũng có sự đa dạng về chất liệu. Cùng một thiết kế nhưng khác nhau về chất liệu cũng có thể thay đổi hoàn toàn đặc tính, tính năng sử dụng và hiệu quả của những món đồ này. 

Và không nằm ngoài xu thế đó, những trang phục được sử dụng trong phong cách ăn mặc tại nơi làm việc cũng có sự đa dạng về chất liệu.

Bạn không nên sử dụng các chất liệu quá mỏng, nhẹ khiến trang phục trở nên yếu, không có được phom dáng. Và với cách ăn mặc tại nơi làm việc thì điều này đôi khi gây ấn tượng phản cảm với khách hàng, đối tác. 

Áo khoác cổ tròn 4 nắp túi

Áo khoác cổ tròn 4 nắp túi

Sự khô ráp, cứng và thiếu tính đàn hồi cũng sẽ là một trong điểm trừ cực lớn dành cho những trang phục công sở. Bởi nếu không có được sự thoải mái, nhẹ nhàng về cảm nhận của bản thân thì sẽ chẳng dễ dàng để hoàn thành công việc chứ chưa nói tới việc đạt kết quả tốt hơn.

Chất liệu có ánh kim, phản quang, các loại chất liệu nhựa tổng hợp, đồ da bóng 

Không nên để trang phục thiếu sự chăm chút

Nói về điều này thì phổ biến nhất chính là cách ăn mặc tại công sở mà sử dụng những trang phục đã quá cũ, không đảm bảo giá trị sử dụng và cả hiệu quả hình ảnh. Ngoài ra việc mặc đồ quá nhàu nhĩ, mặc đồ bẩn cũng là thứ thường bắt gặp.

Nếu những lỗi thời trang khác chỉ khiến người ta chê trách rằng bạn không có gu ăn mặc tại nơi làm việc hợp lý hay cùng lắm là lỗi mốt. Còn với sai lầm này thì không chỉ có những đánh giá trên mà mặc định người khác còn sẽ áp vào cho bạn một suy nghĩ rằng bạn thực sự là một một người thiếu kỷ luật, thiếu sự chuyên nghiệp và sẽ đồng nghĩa là khó có thế có một lòng tin với bạn. Mà trong công việc thì điều đó đồng nghĩa với một sự thất bại hoàn toàn.

Áo croptop nhún ngực cổ U

Áo croptop nhún ngực cổ U

Không nên diện những trang phục quá gợi cảm

Đối với các nàng, đặc biệt là những ai có đường nét cơ thể gợi cảm, quyến rũ thì nhu cầu được khoe ra những đường nét đó là một trong những điều bình thường. Thậm chí nhu cầu đó xuất hiện mọi lúc, mọi nơi, trong mọi hoàn cảnh.

Nhiều cô nàng còn không ngần ngại khoe dáng nơi công sở. Tất nhiên chẳng có một ai có thể phê phán hay đánh giá điều đó, thế nhưng trong một số trường hợp, khi mà sự gợi cảm trở nên quá mức thì cũng sẽ là điều không nên.

Váy 2D cổ đổ họa tiết

Váy 2D cổ đổ họa tiết

Nói về dấu hiệu của sự gợi cảm quá mức thì có thể định hình qua những biểu hiện như sau: Lạm dụng các chất liệu có tính xuyên thấu như ren voan trên trang phục đi làm. Lựa chọn những món đồ thời trang có thiết kế quá đỗi táo bạo, gợi cảm, sexy hay đơn giản là có độ ôm bó quá lớn. Cố tình thiếu sót hay tinh giảm trong cách ăn mặc tại nơi làm việc để khoe các đường nét.

Không nên lạm dụng phụ kiện 

Phụ kiện làm một trong những phần không thể tách rời của thời trang. Với vai trò làm điểm nhấn, tạo dấu ấn cá nhân riêng biệt, cùng với sự đa dạng phong phú đến bất tận. Vì vậy cũng không mấy bất ngờ khi phụ kiện thời trang ngày càng lấn sâu và tạo tầm ảnh hưởng với cách ăn mặc tại nơi làm việc.

Váy cổ V dáng xòe nơ cổ

Váy cổ V dáng xòe nơ cổ

Bài toàn sự dụng phụ kiện thời trang sao cho đúng, đặc biệt trong môi trường công sở không phải dễ dàng. Nếu sử dụng một cách bừa bãi, không hợp lý sẽ khiến giá trị thời trang bị đảo lộn, từ một món đồ làm tăng nét đẹp, nó sẽ trở thành một thứ phá hỏng toàn bộ gu thời trang của bạn.

Lưu ý lựa chọn áo lót phù hợp

Áo phông, áo sơ mi trắng là sự lựa chọn mà chị em công sở rất yêu thích vào mùa hè này. Những kiểu áo này thì cần mặc đồ lót không bị lộ. Sự lựa chọn lý tưởng là một bộ đồ lót màu nude hoặc màu trắng. Điều quan trọng nhất là tìm đúng loại áo ngực để dây đai không bị hằn lên nữa nhé!

Xem thêm: BẠN ĐÃ BIẾT CÁCH LỰA CHỌN QUẦN JEAN PHÙ HỢP VỚI DÁNG NGƯỜI CỦA MÌNH?

Mong rằng với những gợi ý trên đây, CChat Clothes sẽ có thể giúp bạn hiểu thêm về thời trang nơi công sở, đặc biệt là những lưu ý để không trở nên “lố” tại nơi làm việc. Hãy ghé ngay CChat Clothes để lựa chọn cho mình thật nhiều item thời trang ưng ý đi làm bạn nhé!

Top