NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN MUA QUẦN BAGGY CÔNG SỞ

Đối với mỗi người đang theo công việc văn phòng, việc chọn lựa trang phục phù hợp cho mình là điều cần thiết. Trang phục không chỉ cho người ta thấy bạn là một con người chỉnh chu, qua đấy còn thể hiện được sự chú trọng, phù hợp với môi trường làm việc. Vậy đối với mỗi bạn nữ, để có thể lựa chọn cho mình một bộ đồ đẹp bạn cần phải lưu ý những gì? Có những lưu ý nào cho bạn khi lựa chọn mua mua quần Baggy công sở? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này cùng Cchatclothes.vn để đúc kết kinh nghiệm cho mình nhé.

 

Quần Baggy công sở là gì? 

Những lưu ý khi chọn mua quần baggy công sở

Quần baggy là quần có thiết kế đặc trưng để phân biệt với các dạng quần khác ở phần hông quần, quần có thiết kế rộng ở phần hông, phần hông của quần baggy rất rộng rãi cho người mặc và thu nhỏ “dần” về phía dưới ống quần để tạo sự thoải mái cho người mặc.

Quần baggy ban đầu có phần đũng quần (dưới cùng) khá thấp, tuy nhiên, theo thời gian, để đáp ứng nhu cầu của phần đông người sử dụng, món đồ này đã được cải tiến với ống quần cao hơn để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Quần baggy được thiết kế từ nhiều loại vật liệu khác nhau như: Vải jeans, vải thun, kaki, vải dù hay coton,… đem đến sự thoải mái, dễ chịu và phù hợp với mọi hoàn cảnh sử dụng như khi thời tiết nóng bức đến khi thời tiết se lạnh.

Xem thêm: Tham khảo một số mẫu quần đẹp

Tại sao dân văn phòng, công sở nên lựa chọn cho mình một chiếc quần Baggy trong tủ đồ? 

Những lưu ý khi chọn mua quần baggy công sở

Quần Baggy đem lại cho bạn cảm giác thoải mái khi mặc đồ: 

Quần Baggy vải mang đến cảm giác vô cùng thoải mái và dễ chịu khi mặc lên người. So với các dạng quần Jeans bó sát hay cả với dáng váy, chúng hoàn toàn có thể "đánh bật" Bởi dường như khi mặc chúng lại người, mồ hôi của bạn hoàn toàn được giải phóng. Hơn nữa, đôi chân của bạn vẫn được che chắn nắng rất kỹ càng. Từ đó, bạn có thể yên tâm giữ gìn đôi chân nuột, trắng nõn dù mùa hè có chói chang đến đâu. Ngoài ra, khi diện quần Baggy vải, bạn cứ "hồn nhiên" vô tư nhảy múa, chơi đùa. Với những người năng động thì quần Baggy vải đúng là lựa chọn hoàn hảo.

Quần Baggy phù hợp với mọi dáng người, là sự ưu tiên cho nhiều người lựa chọn:

Quần Baggy vải thích hợp đa dạng dáng người từ gầy, dáng chuẩn cho đến thân hình ngoại cỡ. Với người gầy, chúng giúp thân hình trở nên đầy đặn, có sức sống hơn. Với người béo thì chúng lại giúp người mặc giấu đi khuyết điểm đôi chân và hông to. Với thân hình chuẩn thì quần Baggy vải càng làm tôn lên dáng đẹp, cuốn hút.

Quần Baggy giúp bạn sở hữu cho mình phong cách trẻ trung, năng động và lịch sự: 

Hầu hết mọi người đều biết phiên bản trước của quần Baggy chính là Boyfriend rất thích hợp cho dân Hip hop. Tuy nhiên, với sự thay đổi về lối thiết kế, dáng quần Baggy hiện tại lại phù hợp với tất cả mọi người. Baggy toát lên vẻ đẹp lịch sự, trẻ trung và năng động. Cho dù bạn có vận động nhiều cũng không lo "lộ hàng", bức bí, rách,… Đây chẳng phải là điều tuyệt vời sao?

Một số lưu ý khi các bạn chọn mua quần Baggy công sở: 

Quần Baggy công sở phù hợp với dáng người như thế nào?

Tuy là một chiếc quần thôi nhưng để diện đẹp thì bàn cần phải nắm được bản thân đang ở hữu một vóc dáng như thế nào là thích hợp nhất. Đến này có đến khoảng 7 dáng người như sau: Dáng người hình quả lê, quả táo, đồng hồ cát, hình tam giác, dáng tam giác ngược, hình chữ nhật và hình kim cương.

Những lưu ý khi chọn mua quần baggy công sở

Dáng quả lê

Cách nhận biết dáng người này là có phần đùi và phần hông to với một đôi chân dài thon gọn. Đặc điểm phần trên là có vòng eo, đôi vai và phần ngực nhỏ nhắn, dó đó với kiểu quần baggy sẽ phần nào che đi được các khuyết điểm của người sở hữu vóc dáng này.

Dáng người quả táo

Đối với cô nàng có dáng người này thông thường sở hữu vòng ngực và vòng hông tuyệt vời mà nhiều nàng khác đang mơ ước, tuy nhiên nàng lại có một vòng 2 hơi ngấn mỡ. Chính vì vậy mà quần baggy chính là một item giải cứu cho những cô nàng có vóc dáng này.

Dáng người đồng hồ cát

Chắc hẳn ai cũng biết đến vóc dáng này, một dáng người mà ai ai cũng muốn theo đuổi, từ vòng 1 cùng với vòng 3 đầy đặn, kéo theo là sở hữu một vòng 2 thon gọn. Và chắc chắn rồi nàng nào đang may mắn có được dáng người này thì nàng thỏa sức mà diện được mẫu quần áo nào cho dù là có kén như thế nào thì cũng không làm khó được dáng người đồng hồ cát.

Dáng người hình tam giác

Đặc điểm nhận dạng là người có các bộ phận như bắp chân đùi và phần hông khá lớn và chắc chắn rồi đây cũng là dáng người không quá kén chọn dáng quần. Hơn hết quần baggy vẫn nên là ưu tiên đầu tiên để giúp chủ nhân che đi được những phần khuyết ấy.

Người có dáng tam giác ngược

Nếu bạn có một bờ vai khá rộng và vuông, một đôi chân nhỏ thon dài cùng với sở hữu một vòng eo con kiến thì vẫn nên lựa cho mình những mẫu quần baggy không chỉ che đi được khuyết điêm mà còn giúp bạn khoe được các ưu điểm body của bản thân.

Dáng người hình chữ nhật

Cứ nghĩ dáng người này thẳng từ trên xuống dưới nghĩ khá khó lên đồ nhất là nhưng item rời như quần áo và kiểu quần giải quyết được những nỗi lo của dáng người này chắc chắn là quần baggy, hãy cứ thử diện lên người xem không những bạn mà người xung quanh cũng khá ấn tượng với vẻ ngoài của bạn đấy.

Dáng người kim cương

Hãy tưởng tượng viên như viên kim cương với phần hông lớn hơn vai và ngực, theo đó vòng 2 cùng hơi ngấn. Nhưng sau cùng thì chiếc quần baggy sẽ xua tan đi được nỗi lo về vòng 2 ngấn mỡ của bạn.

Xem thêm: Quần Jean Baggy rách gối

Một số cách phối đồ đơn giản với quần Baggy công sở: 

những lưu ý khi chọn mua quần baggy công sở

Bạn có thể lựa chọn việc phối đồ giữa áo thun với quần Baggy: 

 

Sự kết hợp giữa chiếc áo thun trơn với quần baggy luôn mang đến hiệu quả, tạo sự đơn giản, phóng khoáng, trẻ trung và năng động là những cảm nhận mà set đồ mang đến cho người mặc.

Mix với áo sơ mi và quần Baggy công sở là sự lựa chọn không thể nào bỏ qua:

Cách mix match quần Baggy vải với áo sơ mi được coi là công thức "bất biến" giúp các cô nàng trở lên cuốn hút với phong cách lịch sự, sang trọng. Đây có lẽ là set đồ công sở lý tưởng dành cho phái đẹp. Họ đi làm với cảm giác thoải mái. Người ngoài nhìn vào chỉ thấy nét đẹp lôi cuốn của người con gái thay vì sự "khô khan" và "cứng nhắc" như mọi người vẫn thường nghĩ về dân hành chính.

Quần Baggy công sở cũng có thể mix với áo Blazer: 

Như các kiểu quần khác thì kiểu quần này cũng khá phù hợp để lên đồ với áo khoác blazer tông xuyệt tông chính là thời trang tốt nhất đối với thời tiết thu đông se lạnh. Chú ý nên chọn mẫu quần baggy dáng dài đến mắt cá chân nhằm tránh kết hợp với quần baggy lưng thun dáng lửng mang đến phong cách, cá tính riêng cho người mặc. Nhưng đến giờ bạn vẫn chưa có cho mình được một kiểu quần baggy thì hãy nhanh tay chọn ngay để có cho mình trở nên phong cách thời trang dành riêng cho bản thân.

Quần Baggy công sở kết hợp với áo Trench Coat: 

Không chỉ mùa hè oi bức mà ngay cả mùa đông lạnh giá, quần vải Baggy cũng được các tín đồ thời trang đặc biệt yêu thích. Chiếc áo Trench Coat sẽ là lựa chọn hoàn hảo đi kèm với quần Baggy vải. Chúng sẽ giúp cơ thể bạn được giữ ấm.

Set đồ mang đến cho người nhìn cảm giác trang nhã, thời thượng. Ở người mặc toát lên vẻ sang trọng, năng động giúp cho mùa đông trở lên hoàn hảo. Đây cũng là set đồ giúp các nàng trở lên sang chảnh ở nơi làm việc. Để tăng thêm sức lôi cuốn, bạn đừng quên đi kèm với set đồ là những đôi giày thể thao nhé.

Quần Baggy công sở kết hợp với áo Jacket:

Bên cạnh áo Trench Coat, một gợi ý bạn nữ không nên bỏ lỡ đó là áo Jacket. Đây có lẽ là một ý tưởng khá hay ho tạo nên một set đồ trẻ trung và năng động. Đặc biệt, chúng khiến cho mùa đông của bạn không trở nên nhàm chán với các bộ trang phục dày và rộng. Bởi vậy ngoài váy đầm, quần jeans thông dụng, bạn sẽ có thêm lựa chọn giúp thời trang trở nên cuốn hút hơn.

Các loại áo Jacket mà bạn lựa chọn đi kèm với quần Baggy vải là Leather Jacket, Jean Jacket hoặc Chino Jacket… Hầu hết dòng áo Jacket là sự kết hợp hoàn hảo dành cho quần Baggy vải đen. Couple này sẽ giúp bạn sở hữu diện mạo mới đầy ấn tượng. Vậy bạn còn do dự gì nữa mà không thử set đồ này trong mùa đông sắp tới. Chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn khó có thể chối từ.

Trên đây là một số thông tin cũng như một số lưu ý dành cho bạn khi chọn mua quần Baggy công sở. Hãy lựa chọn và tìm mua cho mình sản phẩm phù hợp để có thể diện một bộ trang phục đẹp và bắt mắt nhất.

 

 

Top