NHỮNG MẪU QUẦN CÔNG SỞ BẠN KHÔNG NÊN THIẾU TRONG TỦ ĐỒ CỦA MÌNH

Quần công sở là một trong những item mà bất cứ cô nàng công sở nào cũng cần đến. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều kiểu quần khiến các nàng dễ đau đầu không biết liệu có phù hợp với phong cách công sở? Bài viết dưới đây, CChat Clothes sẽ gợi ý cho bạn những mẫu quần công sở bạn không nên thiếu trong tủ đồ của mình!

Quần jean dài lưng công sở

Quần jean là một trong những “trang phục quốc dân” được nhiều người yêu thích. Quần jean với thiết kế quần lưng cao, dáng ôm và kín đáo sẽ giúp nàng cảm thấy thật dễ chịu khi mặc đi làm hàng ngày. Rất dễ để bạn phối kiểu quần này cùng áo sơ mi trắng, áo croptop, áo thun cơ bản. Chưa kể, khi mặc jean cơ bản lưng cao, bạn còn có thể linh hoạt mang giày cao gót, giày thể thao hay một đôi sandal đế bệt tùy thích. 

Quần jean ống rộng đai eo

Quần jean ống rộng đai eo

Quần skinny công sở

Là kiểu quần ống nhỏ, ôm sát chân người mặc, skinny hợp với mọi dáng người và có khả năng tôn dáng triệt để cho người mặc. Do vậy, quần skinny đã trở thành một must – have item trong tủ đồ của mọi cô nàng.

Quần skinny công sở

Quần skinny công sở

Bạn nên sắm cho mình một chiếc skinny màu đen, thanh lịch và có thể phối với bất cứ kiểu áo nào từ thun cho đến sơ mi, croptop,… Hay một chiếc quần skinny rách màu xanh jean truyền thống sẽ khiến nàng trở nên bụi bặm và cá tính hơn rất nhiều đấy!

Quần ống rộng công sở

Thời trang năm nay theo xu hướng tối giản, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Chính vì vậy mẫu quần tây nữ ống rộng là item đang làm mưa làm gió, được các cô nàng tìm kiếm khắp nơi. Không khó hiểu khi tại sao chiếc quần này lại thu hút như vậy bởi nó không chỉ tạo sự dễ chịu khi mặc ngay cả trong mùa hè mà còn giúp người mặc trông cao hơn nhiều nữa.

Quần suông 2 ly lật

Quần suông 2 ly lật

Kết hợp với mẫu quần tây nữ ống rộng này cũng vô cùng đơn giản, vẫn theo tổng thể tối giản, bạn hãy lựa chọn những chiếc áo sơ mi cổ điểrn hoặc áo phông. Để trông phong cách hơn, nàng nào eo thon hãy thử diện những mẫu crotop bạn nhé.

Quần ống loe công sở

Quay ngược lại thời gian bạn sẽ thấy mẫu quần tây nữ ống loe đã có một thời kỳ vàng son oanh liệt. Để cải tiến cho hợp với thời cuộc hiện đại chiếc quần này đã được cách tân với phần ống trên dạng ống đứng, ôm sát vừa phải và bắt đầu loe tại phần đầu gối. 

Quần ống loe xẻ gấu trước

Quần ống loe xẻ gấu trước

Ống loe không quá dài, kết thúc trên mắt cá chân và có thể phá cách hơn với một đường xẻ tà. Những nàng nào có đôi chân nhỏ hãy thử tìm kiếm ngay cho mình một mẫu quần này bởi nó sẽ giúp khoe được điểm mạnh của bạn đấy.

Quần baggy công sở

Đối với các cô nàng công sở, baggy vải là một kiểu quần đẹp có thể làm vừa ý bất cứ ai. Bạn có thể lựa chọn quần bagyy vải với nhiều màu khác nhau: đen, trắng, xám, đỏ,… để có thể thay đổi thường xuyên và tạo sự mới lạ.

Quần đáp lệch dáng baggy

Quần đáp lệch dáng baggy

Baggy vải có thể kết hợp với nhiều kiểu áo: sơ mi, áo thun hoặc áo body… nên rất tiện dụng và thời trang. Bên cạnh đó, quần baggy jean cũng là một lựa chọn không tồi đối với cô nàng yêu thích phong cách cá tính, năng động. Chỉ cần phối item này cùng với một đôi giày cao gót, bạn sẽ ngay lập tức trở nên thanh lịch và quyến rũ. Nếu muốn trở nên thật phong cách và thời trang, bạn đừng bao giờ bỏ qua kiểu quần đẹp cũng như tiện dụng này đấy.

Xem thêm: NHỮNG CÁCH THẮT ĐAI ÁO MĂNG TÔ BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA

Với những gợi ý trên đây, CChat Clothes mong rằng bạn đã có thêm những kiến thức hữu ích về mẫu quần dành cho cô nàng công sở. Hãy ghé ngay CChat Clothes nếu bạn muốn được lựa chọn đa dạng các mẫu quần công sở nhé!

Top