NHỮNG TIPS PHỐI QUẦN ÁO DÀNH CHO NGƯỜI BÉO

Bạn là cô nàng sở hữu thân hình mập mạp, kém mảnh mai, bạn cảm thấy khó khăn khi chọn đồ ra ngoài? Việc lựa chọn trang phục phù hợp với dáng người của bạn là điều rất quan trọng.

Bạn là cô nàng sở hữu thân hình mập mạp, kém mảnh mai, bạn cảm thấy khó khăn khi chọn đồ ra ngoài? Việc lựa chọn trang phục phù hợp với dáng người của bạn là điều rất quan trọng. Hiểu được nỗi lòng đó, hãy để CChat Clothes chia sẻ với bạn những ‘bí kíp” phối quần áo cho người béo trông thon gọn và đáng yêu hơn. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

1. Cần lưu ý gì khi phối đồ cho người béo?

Lựa chọn trang phục có kích cỡ vừa vặn với khổ người.Trang phục vừa vặn với cơ thể giúp người mặc trông thon thả hơn, mang lại cảm giác thoải mái, gọn gàng cho cả người mặc lẫn người nhìn.

Phối quần áo cho người béo nên chọn họa tiết trang phục đơn giản. Các trang phục có gam màu trầm như đen, nâu, xanh hải quân, mận chín,… có khả năng đánh lừa giác quan người đối diện, làm bạn thon gọn hơn. Ngoài ra, khi phối đồ cho người béo, chúng ta không nên sử dụng các họa tiết nổi bật mà hãy chọn các loại phục trang đơn sắc, ít họa tiết để toát lên vẻ nhẹ nhàng, mảnh mai.

Nên lựa chọn chất liệu trang phục phù hợp dành cho người béo. Những cô nàng “nặng ký” nên lựa chọn những loại trang phục có chất liệu thoáng mát, Các loại chất liệu vải xốp, bóng bẩy, pha nhiều sợi bông hay nilon không phải là lựa chọn sáng suốt. Chúng sẽ làm tôn lên những khuyết điểm của ban đó!

Những tip phối quần áo dành cho người béo

2. Những điều cần tránh khi phối quần áo cho người béo

Điều đầu tiên nên tránh là không nên chọn quần áo quá rộng hoặc quá chật. Chúng ta thường có xu hướng lựa chọn những chiếc áo rộng để che đi những khuyết điểm trên cơ thể. Một chiếc áo thun dài sẽ vô tình làm chân bạn trông ngắn đi đáng kể, nhất là đối với những người có chiều cao khiêm tốn. Tất nhiên rồi, quần áo ôm sát cơ thể quá sẽ làm lộ những ngấn mỡ trên cơ thể, khiến chúng ta mất tự tin phải không nào

Thứ hai là tủ quần áo chỉ toàn đồ đen. Nhiều cô nàng mua hầu hết quần áo có tone màu đen để có cảm giác thon thả hơn. Điều này không hề sai, nhưng nếu lạm dụng chúng sẽ khiến bạn trở nên nhạt nhẽo và già nua hơn so với độ tuổi của mình. Thay vì luôn ưu tiên diện màu đen, hãy thử mặc cả các trang phục họa tiết hay sáng màu, có kiểu dáng phù hợp,…chắc chắn các bạn thấy bất ngờ về khả năng che giấu mỡ thừa của chúng.

Thứ ba là tránh chọn trang phục họa tiết cầu kỳ, rườm rà. Bạn cần tránh ngay những thiết kế quần áo cầu kỳ, hoa văn khổ lớn khi phối quần áo cho người béo bởi chúng sẽ làm cơ thể bạn trông đồ sộ hơn nhiều.

Những tip phối quần áo dành cho người béo

3. Bỏ túi các tips phối quần áo cho người béo 

Nếu bạn đang bị rối, vẫn chưa biết những trang phục nào thích hợp khi phối quần áo cho người béo, hãy cùng tham khảo top những cách mix đồ của beostyle.vn dưới đây nhé, có thể bạn sẽ tìm được phong cách phù hợp với mình.

Người béo thường chọn họa tiết sọc dọc. Ví dụ một chiếc áo có họa tiết kẻ sọc dọc chắc chắn sẽ giúp bạn trông thon thả hơn hẳn một chiếc áo kẻ ngang, hãy thử xem nhé!

Hãy chọn quần ống rộng lưng cao, nếu bạn phối một chiếc áo có kích cỡ rộng vừa phải, hơi ôm người đi kèm một chiếc quần lưng cao ống rộng sẽ giúp bạn gái che bớt khuyết điểm trên cơ thể mình. Kiểu phối quần áo cho người béo này này nàng có thể mix kèm giày thể thao hoặc sandal để tạo sự năng động, trẻ trung hơn. 

Chọn một chiếc váy dáng suông sẽ giúp trở nên thon gọn. Bạn lo lắng tạng người mập mạp thì không thể mặc được váy? Đừng lo vì chiếc váy dáng suông có họa tiết đơn giản, tối màu là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho bạn. Hãy ưu tiên cho chiếc đầm suông có tay bởi những chiếc váy trễ vai hoặc sát nách có thể làm lộ phần cơ thể kém mảnh mai của bạn đó

Một chiếc áo, váy cổ chữ V để giúp bạn trở nên thanh thoát. Những chiếc áo, váy cổ thuyền hay cổ vuông làm phần vai của bạn trông to ra. Thay vào đó, bạn có thể lựa chọn cổ V, cổ V sẽ giúp phần thân trên của bạn nhỏ đi trông thấy.

Chân váy chữ A sẽ item phù hợp với người béo. Một chiếc chân váy chữ A là sự lựa chọn hoàn hảo khi phối quần áo cho người béo. Nó giúp phần hông và đùi của bạn trông cân bằng, tự nhiên hơn. Khi mặc chân váy chữ A, bạn nên sơ vin áo lại để trông lịch sự và cơ thể cũng sẽ thon gọn hơn.

Item cuối cùng là váy yếm, vừa giúp bạn thon gọn và vừa trông đáng yêu. Ngoài những items đơn giản trên, bạn có thể kết hợp một chiếc áo phông cùng một chiếc váy yếm để thay đổi phong cách năng động, trẻ trung hơn mà vẫn tự tin tỏa sáng.

Những tip phối quần áo dành cho người béo

Trên đây, những item về cách phối đồ quần áo cho người béo của CChat Clothes.

Xem thêm một vài gợi ý:

- Những điều thú vị về quy tắc phối quần áo

- 5 cách phối đồ với áo len nữ

 

 
Top