PHÁ CÁCH VỚI JUMPSUIT CÔNG SỞ - PHONG CÁCH TẠO NÊN SỰ HOÀN HẢO

Jumsuit - xu hướng thời trang năng động, tự tin, thanh lịch dẫn đầu xu hướng luôn là sự lựa chọn của các chị em biết khẳng định phong cách thời trang riêng của bản thân. Hãy cùng CCHATCLOTHES tìm hiểu ngay về items thời trang đình đám cùng sự phá cách với jumsuit công sở - phong cách tạo nên sự hoàn hảo ngay cả trong môi trường làm việc nhé!

 

1. JUMPSUIT LÀ GÌ?

 

Jumpsuit là gì? Jumpsuit theo lịch sử thời trang thiết kế, items này được tạo ra dành riêng cho các vận động viên thuộc bộ môn nhảy dù, các môn thể thao khám phá, bộ môn đua xe,... Ngày nay, với xu hướng thời trang thiết kế trẻ trung, năng động, Jumpsuit là sự lựa chọn hoàn hảo cho thiết kế của các cô nàng yêu thời trang phái đẹp. Từ đi chơi, đi dạo phố, hoạt động thể thao cho đến cả môi trường công sở, loại trang phục này cũng chinh phục cả những chị em khó tính nhất.

 

Xem ngay "Jumpsuit tại CCHATCLOTHES"

 

Jumpsuit là bộ đồ có quần ống dài liền với áo, rất nhiều người nổi tiếng ưa thích thiết kế của loại trang phục này. Chúng tiện lợi, dễ mặc, dễ phối đồ, dễ bảo quản và giặt giũ. Hoàn toàn phù hợp trong mọi hoàn cảnh mà dễ dàng lựa chọn.

 

Là sự đại diện cả phong cách Foral Dress - phong cách công sở, sự kiện - Jumpsuit rất nổi bật, tạo hình ảnh đặc trưng cho người mặc, đem lại sự tự tin đầy cá tính. Một chiếc Jumpsuit đơn sắc đầy thanh lịch hay những mẫu Jumpsuit phá cách với loạt họa tiết vô cùng đa dạng sẽ làm cho sự lựa chọn của bạn trở nên đầy tinh tế nhưng vẫn luôn giữ được sự trẻ trung hoàn hảo.

 

pha-cach-voi-jumpsuit-cong-so-phong-cach-tao-nen-su-hoan-hao

Xu hướng thời trang Jumpsuit

 

2. PHÁ CÁCH VỚI JUMPSUIT CÔNG SỞ

 

Phá cách với Jumpsuit công sở, các quý cô hoàn toàn có thể tự tin tạo nên phong cách ngay cả trong môi trường làm việc. Với những loại vải đa dạng, bạn thậm chí có thể thay thế các bộ quần áo công sở cứng nhắc bằng các bộ Jumpsuit phù hợp với môi trường làm việc của mình. 

 

Với thiết kế dáng liền, Jumpsuit vô cùng "được lòng" các nàng bởi chính thiết kế vô cùng tôn dáng. Từ thân hình chuẩn mẫu, đồng hồ cát với vòng eo thon thả cho đến các chị em có thân hình quả lê,... Từ các cô nàng tự ti với vóc dáng mình hạc xương mai cho đến các chị em sau sinh cũng có thể trở nên thật xinh đẹp khi diện set đồ Jumpsuit nổi tiếng. 

 

pha-cach-voi-jumpsuit-cong-so-phong-cach-tao-nen-su-hoan-hao

Jum2 nắp túi cá tay

 

Đặt mua ngay "Jum2 nắp túi cá tay"

 

Có rất nhiều cách để lựa chọn Jumpsuit phù hợp với môi trường công sở. Ngoài những bộ Jumpsuit truyền thống được thiết kế dạng vest tiện dụng, phù hợp cho những buổi gặp mặt quan trọng hay những buổi họp tại công ty thì cũng vô vàn Jumpsuit phá cách đa dạng cho chị em lựa chọn. Một điểm nhấn ở phần eo, họa tiết đổi mới hay phần cổ áo, tay áo được thiết kế phá cách cũng là điểm cộng hoàn hảo giúp chị em tạo ra phong cách riêng nhưng vẫn giữ được vẻ thanh lịch trong môi trường làm việc.

 

Đối với Jumpsuit công sở, hãy đảm bảo độ dài của bộ đồ vừa phải, dài đến mắt cá chân. Nên để lộ phần giày cao gót tôn dáng, nói không với các bộ jump "quét sàn" bởi chúng sẽ làm mất đi vẻ thanh lịch của bạn. Lựa chọn Jumpsuit phù hợp với sáng người cơ thể của bạn cùng loạt phụ kiện thời trang phù hợp, vừa thanh lịch lại trang nhã, lịch sự. 

 

pha-cach-voi-jumpsuit-cong-so-phong-cach-tao-nen-su-hoan-hao

Jump 2C eo tay lưới

 

Đặt mua ngay "Jump 2C eo tay lưới"

 

Hãy thử lựa chọn Jumpsuit đơn sắc. Đen cũng là sự lựa chọn tốt hoặc các tone màu xanh lam hoặc tone pastel cũng là gợi ý tốt dành cho nàng. Họa tiết hoa văn tinh tế tạo điểm nhấn? Bạn cũng có thể thử đó! Đặc biệt, Jumpsuit công sở nên kết hợp với giày cao gót cùng áo blazer thời thượng sẽ giúp bạn nổi bật hơn bao giờ hết.

 

pha-cach-voi-jumpsuit-cong-so-phong-cach-tao-nen-su-hoan-hao

Bộ braze 2HK nối tay voan

 

Đặt mua ngay "Bộ braze 2HK nối tay voan"

 

pha-cach-voi-jumpsuit-cong-so-phong-cach-tao-nen-su-hoan-hao

Jump 1 dây cổ bẻ kèm đai

 

Đặt mua ngay "Jump 1 dây cổ bẻ kèm đai"

 

Phá cách với Jumpsuit công sở sẽ giúp bạn thể hiện phong cách thời trang riêng của bản thân ngay cả trong môi trường làm việc. Hãy trở thành người phụ nữ năng động, tự tin thể hiện cá tính, đẹp mọi lúc mọi nơi bằng cách thường xuyên ghé thăm CCHATCLOTHES với loạt thiết kế riêng cho cô nàng xinh đẹp nhất nhé!

 

Xem thêm "SẮC XANH CỔ ĐIỂN - TÔNG MÀU HOT TREND THỜI TRANG"

 

Top