QUẦN SOOC NỮ CẠP CAO HACK DÁNG SIÊU ĐỈNH

Xu hướng thời trang năm nay nhìn chung sẽ hướng đến sự năng động, phóng khoáng và thoải mái hơn cho người mặc. Đặc biệt, đối với các nàng nấm lùn thì không thể không biết đến mẫu quần sooc nữ cạp cao. Mẫu quần này là bí mật hack dàng trong lòng rất nhiều cô gái. Cùng CChatclothes tìm hiểu để chọn cho mình chiếc quần ưng ý nhất nhé!

 

Điều gì khiến quần sooc nữ cạp cao được ưa chuộng

Những chiếc quần sooc nữ lưng cao luôn là điều bí mật được ấp ủ trong lòng mỗi người mua quần sooc nữ. Họ hiểu tại sao họ lại cần những chiếc quần sooc này đến vậy. Bởi vì:

  • Quần sooc nữ lưng cao có nhiều mẫu thiết kế rất độc đáo, giúp các nàng thể hiện cá tính và hình thể một cách triệt để
  • Quần sooc lưng cao còn là một vị cứu tinh của những cô nàng béo bụng và cô nàng nấm lùn. Phần lưng quần cao khi mặc sẽ che eo, nên bạn sẽ không sợ bị lộ phần eo. Phần lưng cao ấy cũng giúp dáng người bạn đứng hơn, trông nàng cao hơn!
  • Những mẫu quần sooc lưng cao phù hợp cho bạn chưng diện trong khá nhiều điều kiện hoàn cảnh khác nhau như đi chơi, chơi thể thao, đi dạo phố hay thậm chí là cả đi làm.

Thế nhưng, muốn chọn được quần phù hợp với chính mình, tôn lên vóc dáng cơ thể, thì bạn cần phải biết được khuyết điểm và ưu điểm của chính mình trước.

Lựa chọn mẫu mã và chất liệu quần sooc theo vóc dáng người mặc

Chọn quần sooc ngắn cho những cô nàng thấp gầy

  • Nếu nàng có vóc dáng nhỏ với chiều cao khiêm tốn thì sooc ngắn ngang đùi trở lên là item rất hoàn hảo cho bạn. Sooc ngắn không chỉ giúp bạn khoe đôi chân thon thả mà còn đôi chân bạn trông dài hơn. Từ đó cải thiện vóc dáng, đây là một chiêu đánh lừa thị giác rất hữu dụng cho cô nàng có chiều cao khiêm tốn.
  • Tuy nhiên để lựa chọn quần sooc phù hợp với vóc dáng bé xinh của mình, thì bạn còn cần chú ý đến màu sắc, chất liệu và kiểu dáng của chiếc quần. Màu sáng cùng họa tiết kẻ sọc, hoa nhí hay họa tiết in nhỏ với các chất liệu xốp phồng như ren, gấm, mút… sẽ giúp nàng trông đầy dặn và cao hơn. Form quần phồng, quần xếp ly, hoặc những chiếc quần cạp cao thắt eo khiến bạn trông cao và tròn trịa hơn với những đường cong.

  • Nàng không nên chọn những chiếc quần ống quá rộng tạo ra sự tương phản rõ với đôi chân nhỏ nhắn của mình. Để trông cao lớn hơn, bạn nên tránh kết hợp trang phục chia nhỏ cơ thể như kiểu kết hợp tầng lớp. Bạn hãy kết hợp các item có cùng tông màu với nhau và có thể sử dụng những chiếc dây lưng mảnh và giày cao gót.

Chọn quần sooc cho các nàng cao gầy

  • Form quần phồng, chất liệu xốp cùng màu sắc tươi sáng cùng hoa văn nhỏ là điểm chung cho những nàng gầy. Nhưng đối với các nàng cao gầy, cần những họa tiết kẻ ngang giúp gia tăng bề ngang để cân bằng với chiều cao.
  • Trong cách phối hợp cũng vậy, kết hợp tầng lớp chia nhỏ cơ thể lại là điều mà bạn cần đến, thắt lưng bản to và giày đế bằng là những phụ kiện thích hợp

Xem thêm: TẤT TẦN TẬT CÁC MẪU VÁY ĐẸP 2021 ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT

Chọn quần sooc cho các nàng tròn trịa

  • Các mẫu quần có màu sẫm, hoa văn lớn cho các nàng tròn trịa sẽ tạo được ảo giác cao hơn, thon thả hơn nên sooc họa tiết kẻ sọc hay zig-zag là lựa chọn khá thích hợp, các họa tiết lớn vừa phải cũng giúp giấu dáng hơn. Màu sắc nên sử dụng là những tông màu sẫm như màu đen, xanh navy, xanh lục bảo đậm…
  • Những bộ trang phục kết hợp cùng nên rộng thoải mái, suông theo cơ thể, màu sắc trang phục cũng nên cùng tông hoặc có dạng họa tiết. Phụ kiện đi kèm là thắt lưng bản nhỏ, giày cao gót đế vuông lớn hoặc đế xuồng để cân bằng với dáng người.

Xem thêm: TOP 5 MẪU QUẦN SOOC NỮ ĐẸP CHO HÈ 2021

Hy vọng, những chia sẻ trên của CChatclothes sẽ giúp các nàng tự tin lựa chọn được những chiếc quần sooc nữ cạp cao đẹp nhất, phù hợp nhất với nàng. Phụ nữ sinh ra đã là phái đẹp, để tỏa sáng nên các quý cô hãy cứ tự tin và tha hồ làm đẹp, làm mới bản thân mình nhé. Chúc các bạn luôn luôn hạnh phúc và thành công trong cuộc sống!

 

 

 

 

 

 

Top