QUẦN SOOC NỮ KẾT HỢP VỚI ÁO GÌ ĐỂ NÀNG LUÔN TRẺ TRUNG NĂNG ĐỘNG

Quần short nữ có lẽ là item được các cô gái yêu thích đến khi mùa hè đến. Có vô vàn kiểu quần short khác nhau có thể chiều lòng tất cả các cô gái dù dễ tính hay khó tính. Khi những cuộc hẹn ngày càng nhiều thì việc lựa chọn bộ outfit diện ra đường càng khó khăn hơn. Vì thế, hãy để Cchatclothes bật mí cho bạn biết quần sooc nữ kết hợp với áo gì để trông bạn luôn trẻ trung, năng động nhé!

Áo Thun với quần short - Set đồ "quốc dân"

Không cần phải bàn cãi khi nói áo thun và quần short sinh ra là dành cho nhau. Những mẫu áo thun từ đơn giản đến phá cách đều là những gợi ý hoàn hảo trong cách phối đồ với quần short nữ. Các nàng có thể hoàn toàn thoải mái vận động khi mặc áo thun và quần short nữ mà không gặp chút trở ngại gì. 

Có thể tạo điểm nhấn hơn cho bộ đồ bằng cách sơ vin áo phông, hoặc là buộc ngang eo bằng một chiếc áo sơmi để cá tính hơn nhé! Nàng cũng có thể chọn một chiếc áo phông oversize để mặc phong cách giấu quần, cũng rất thời trang đó!

Phương thức phối đồ sang trọng/trẻ trung không thể bỏ lỡ đó là phối với áo sơ mi 

Lịch sự, tao nhã nhưng lại không kém phần quyến rũ, ngọt ngào chính là công thức kết hợp giữa quần short áo sơ mi nữ. Đây là một ví dụ điển hình cho tips phối đồ với quần short nữ phái đẹp có thể ghi nhớ và học hỏi nhanh chóng.

Để áo sơ mi trông gọn gàng và sang trọng hơn, các bạn nên sơ vin hoặc dùng kèm theo một vài vật dụng nhỏ lẻ như: túi xách, thắt lưng hay đồng hồ,…

Còn nếu bạn muốn phối áo sơ mi theo xu hướng trẻ trung thì những mẫu áo sơ mi dạng oversize sẽ dễ dàng đáp ứng yêu cầu của bạn.

Áo Croptop và quần short - Sét đồ cá tính

Ngoài áo thun thì các thiết kế croptop cũng được ví như items hoàn hảo với quần short, nhất là đối với các mẫu quần short cạp cao. Những chiếc áo croptop có thể giúp nàng khéo léo khoe được vòng eo con kiến của mình, còn quần short thì khoe được đôi chân dài thon thả. Cách phối đồ quần short với áo croptop còn “ăn gian” được chiều cao của các cô gái nữa đấy. Với các nàng ưa chuộng thời trang phóng khoáng, thoải mái thì không thể không nhắc đến set phối đồ giữa quần short và chiếc áo Croptop đầy thời trang rồi.

Áo baby doll kết hợp với quần short

Xu hướng ăn mặc này vô cùng đáng yêu và xinh xắn. Hội bánh bèo với tâm hồn yêu thích những thứ cực cute, đáng yêu thì đây là một bộ outfit vừa mắt nhất đó! 

Nói về độ cute, thì hẳn là ít có trang phục nào vượt mặt được những mẫu áo baby doll dễ thương và dễ gây thương nhớ.

Và một khi đã chinh phục mọi người bởi sự xinh xẻo hết phần thiên hạ như thế này thì không có lý do gì để các nàng từ chối phối đồ với phong cách quần short nữ kèm áo baby doll cực đáng yêu này cả.

Kết hợp với trễ vai quyến rũ

Một chiếc áo trễ vai trendy quyến rũ kết hợp cùng quần short sẽ như thổi một làn gió mới cho tủ đồ của bạn trong những ngày hè năng động. 

Kết hợp với áo hai dây cũng là một sự lựa chọn mang nét dịu dàng đó

Nếu là một quý cô theo đuổi sự quyến rũ, nhẹ nhàng thì cách phối đồ giữa quần short và áo hai dây là một công thức không thể bỏ qua dành cho bạn. Hãy thử lên đồ với công thức phối đồ cho quần short với áo 2 dây. Sét đồ này mang lại sự trẻ trung năng động nhưng cũng không kém phần quyến rũ đâu đấy.

Qua những chia sẻ trên, Cchatclothes  hy vọng đã giúp bạn giải đáp thắc mắc quần sooc nữ kết hợp với áo gì? Hãy bỏ túi ngay một vài kinh nghiệm phối đồ hữu ích trên để trở thành cô nàng có gu thời trang trẻ trung và năng động nhé! Ghé Cchatclothes  để chọn cho mình một vài chiếc áo để phối với quần sooc đang ở trong tủ của các bạn, hoặc là dinh về những chiếc quần sooc nữ đẹp nhất trên thị trường hiện nay!

 

 

Top