TỪ SHOP ONLINE LIVESTREAM “KHỦNG” ĐẾN THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG ĐẠI CHÚNG HÀNG ĐẦU DÀNH CHO NỮ

TỪ SHOP ONLINE LIVESTREAM “KHỦNG” ĐẾN THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG ĐẠI CHÚNG HÀNG ĐẦU DÀNH CHO NỮ

 

Được thành lập từ năm 2017, bắt đầu từ con số không, chị Bùi Diệu Thu, Tổng Giám đốc thương hiệu thời trang CChat cho biết, vợ chồng chị đã từng trải qua nhiều thăng trầm và một cuộc sống vô cùng khó khăn, khi mà cả hai chỉ là những nhân viên văn phòng từ tỉnh lẻ với mức lương ít ỏi, cố gắng bám trụ tại thủ đô. Sự coi thường, khinh khi từ xã hội, đồng nghiệp, bạn bè, sự day dứt vì chưa thể báo hiếu cho cha mẹ, con nhỏ thường xuyên phải sống xa bố mẹ vì anh chị không đủ kinh tế để lo cho con sống ở Hà Nội- tất cả những điều đó đã thôi thúc anh chị bước ra khỏi vùng an toàn của mình để lập nghiệp. Trước khi bén duyên với thời trang, anh chị cũng đã từng thử kinh doanh thêm rất nhiều thứ, không ngại khó, không ngại khổ, miễn là có thêm thu nhập. 

 

Chị Thu cũng chia sẻ từng là một người phụ nữ tự ti về ngoại hình của bản thân, gặp rất nhiều khó khăn trong công việc và cuộc sống chỉ vì không sở hữu một vẻ ngoài thu hút. Vì vậy, chị luôn nung nấu bên trong mình ngọn lửa nhiệt huyết, phải làm một cái gì đó để giúp đỡ và ngày càng có nhiều người phụ nữ được hạnh phúc, tự tin, tỏa sáng giống mình. Và chị chọn thời trang là ngôn ngữ để hiện thực hóa giấc mơ đó.

 

Được thai nghén từ một người phụ nữ nghị lực, yêu thích thời trang, CChat ra đời với sứ mệnh giúp cho phái đẹp luôn tự tin, tỏa sáng và hạnh phúc thông qua những sản phẩm thời trang chất lượng cao với giá thành phù hợp. Theo đó, CChat hoạt động dựa trên những giá trị cốt lõi: mẫu mã đa dạng, xu hướng, sản xuất nhanh để đáp ứng nhu cầu trang phục của thị trường,  giá thành hợp lý cho số đông, đảm bảo chất lượng tốt nhất trong tầm giá.

 

Mjn-paJv_8BjPMNcV7mVihMGVJHhNWASBFvDRb9meKeLV-fxsB7bw7t4k3PzAPdS6FhYjk-8wzVevDhz8HzedYUunpwq_xLw7wmK76_zd2Ui8AlwyZEAnTeavDE2wj_dhTwiOPoGvn77RxVmXKAm-PI

 

Anh Nguyễn Văn Quân (bên trái)- Giám đốc Điều hành thương hiệu thời trang CChat và chị Bùi Diệu Thu (bên phải)- Tổng Giám đốc thương hiệu thời trang CChat.

 

Với tiêu chí về giá thành và chất lượng như vậy, ngay từ giai đoạn đầu, hai nhà sáng lập đã lựa chọn chiến lược tập trung phát triển năng lực sản xuất và chủ yếu đầu tư mở rộng kênh bán online trước nhằm tiếp cận tệp khách hàng rộng rãi và tối ưu chi phí, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất trong tầm giá. Nắm bắt thời điểm mạng xã hội Facebook bắt đầu ra mắt tính năng Livestream, CChat đã tận dụng lợi thế của người tiên phong kết hợp cùng công thức bán hàng cực kỳ thành công, thương hiệu nhanh chóng trở thành một trong những tên tuổi thời trang nữ sở hữu lượng mắt xem Livestream lớn nhất lúc bấy giờ, đạt tới hơn 16.000 lượt xem trực tuyến cùng một lúc, tích lũy hơn 1,4 triệu lượt theo dõi trên trang fanpage tính đến hiện tại.

Oi2s48-Qg5HX6XYnSQ8Z2zccDsXbyPKfjn5a6lkIHU2ejEDN-_kpIrF94zSib4VLZ3--Oj1IhChgWiHs8leylpZ9H3ZpWw7OuJ9k0YEceu_eKN4CSk2QN2ojrF1xAttBihYs0WfSGCQdwJwJldvffUs

Hình ảnh một phiên Livestream với hơn 16.000 lượt xem của CChat

 

Tuy vẫn là một thương hiệu trẻ mảng thời trang nữ nhưng CChat đã khẳng định mình trên thị trường thời trang Việt khi không chỉ đạt được thành tích đáng kể tại Facebook mà cả các sàn TMĐT lớn như Shopee, Lazada, Tiktok Shop hay Tiki. CChat cũng thành công với nhiều sản phẩm đứng vị trí “top 1” bán chạy trên toàn sàn, đạt top thương hiệu được yêu thích trong ngành hàng.

xSWcbQRkMW77oXNzyl3mfo-AbEpwZNe9O7ygPanIe5xlea2G5Yi9XCSu9mQQBc2ysHClaqjzWFBMD54_lpHWwxF--p6GXYIpbB_ojfeN5Cs5uxrjN1ooi3fbhnKxhERWGYt257PlAU22JMfLD3tmgOkRqBFvFGKQ0HT9E6iwTE8SwLvARBRLYVxwlHPt3Pc6l7JvJRlFsg_PaASdvQfcp7aAQ1bnbGAlzK2ks2WosS28IBA3b4LfslKjchXVJJ6ozedQ9XKDQTwCooAYZNwfL17BcrcEhk9zmemgEafQ9L8RLI

Những sản phẩm lọt top bán chạy toàn sàn Lazada của CChat

 

CChat vẫn đang ngày càng lớn mạnh với nền móng tổ chức được xây dựng để phát triển bền vững và mô hình kinh doanh có tính linh hoạt, dễ dàng dịch chuyển, thích nghi với thị trường. Bằng chứng là thương hiệu đã “vượt lũ” thành công qua hai đợt khủng hoảng - thời kỳ Covid và hậu Covid. Kinh tế suy thoái là khó khăn và thách thức chung của toàn thị trường, nhưng cũng là cơ hội cho những thương hiệu kinh doanh thuộc phân khúc tầm trung như CChat vươn lên khi mà người tiêu dùng có xu hướng chi tiêu tiết kiệm hơn.

 

Không chỉ dừng lại ở việc chinh phục đỉnh cao trên các nền tảng bán hàng online, những hoạt động nhằm mở rộng hệ thống cửa hàng vật lý thông qua hình thức đại lý và nhượng quyền thương hiệu cũng đang được CChat tích cực thực hiện và đẩy mạnh trong thời gian tới.

 

Top