NHỮNG NGUYÊN TẮC PHỐI PHỤ KIỆN BẠN NÊN NHỚ

Khi mặc những bộ trang phục xinh đẹp khiến bạn cảm thấy tự tin khi ra đường, bạn hãy phối thêm một vài phụ kiện nữa để bản thân mình trở nên nổi bật hơn giữa đám đông. Tuy nhiên, không phải ai trong số chúng ta cũng biết cách phối phụ kiện sao cho hợp thời trang nhất. Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về những nguyên tắc phối phụ kiện bạn nên nhớ trong bài viết dưới đây.

Khi mặc những bộ trang phục xinh đẹp khiến bạn cảm thấy tự tin khi ra đường, bạn hãy phối thêm một vài phụ kiện nữa để bản thân mình trở nên nổi bật hơn giữa đám đông. Tuy nhiên, không phải ai trong số chúng ta cũng biết cách phối phụ kiện sao cho hợp thời trang nhất. Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về những nguyên tắc phối phụ kiện bạn nên nhớ trong bài viết dưới đây.

1. Phụ kiện là gì

Phụ kiện thời trang là những món đồ đi kèm giúp làm nổi bật cá tính người mặc, tạo điểm nhấn cho bộ trang phục. Một vài món phụ kiện phổ biến có thể kể đến là túi xách, đồng hồ, vòng cổ, khuyên tai,... Ngày nay,  người ta sản xuất ra nhiều loại phụ kiện khác nhau để phù hợp với nhu cầu, thị hiếu của người dùng, bạn có thể tự do lựa chọn loại phụ kiện mà mình yêu thích để tôn lên phong cách thời trang cá nhân.

NHỮNG NGUYÊN TẮC PHỐI PHỤ KIỆN BẠN NÊN NHỚ

Xem thêm: TOP BÍ KÍP MẶC CROPTOP ĐẸP NHƯ SAO

2. Một số nguyên tắc phối phụ kiện bạn nên lưu ý

2.1. Tất cả phụ kiện nên đeo cùng một dạng kim loại

Nguyên tắc này được hiểu đơn giản là bạn nên đeo đồng hồ, trang sức, vòng tay,... là cùng một dạng kim loại hoặc để chúng cùng tông màu. Những phụ kiện được làm từ cùng một dạng kim loại hoặc có cùng tông màu sẽ giúp tổng thể bộ trang phục của bạn trở nên hài hoà hơn, thể hiện gu ăn mặc và cách phối phụ kiện tinh tế, khéo léo của bạn.

2.2. Những chất liệu bằng da nên được kết hợp một cách hoà hợp

Bạn nên phối những chất liệu bằng da có màu sắc tương đồng với nhau. Ví dụ: Bạn đang đi một đôi giày màu đen và thắt lưng của bạn cũng màu đen, như vậy màu  sắc này đem đến cho bộ trang phục sự cân đối về màu sắc. Tuy nhiên, nếu bạn là một tín đồ sành sỏi về thời trang, bạn muốn phá cách những bộ quần áo ấn tượng hơn, bạn có thể phối hai loại màu phụ kiện da khác nhau như nâu caramel và đen.

2.3. Đảm bảo yếu tố hài hoà màu sắc trong phối phụ kiện

Nếu bộ trang phục của bạn có thiết kế màu sắc, hoạ tiết cơ bản thì bạn có thể chọn phối nhiều loại phụ kiện khác nhau. Tuy nhiên, nếu bộ cánh của bạn đã có thiết kế ấn tượng, màu sắc và hoạ tiết đã quá đủ nổi bật thì việc đeo nhiều phụ kiện dễ khiến bạn trở nên nặng nề, màu mè.

2.4. Không đeo tất cả các loại phụ kiện lên người

Khi mới bắt đầu tập phối phụ kiện, nhiều người dễ mắc phải lỗi mang tất cả những thứ mình có lên người. Một trong những điều quan trọng nhất khi phối phụ kiện là phải biết khi nào là đủ. Bạn hãy để ý bộ trang phục của mình, bộ trang phục của bạn tôn lên vẻ đẹp của phần vào thì bạn đeo phụ kiện ở đó để làm nổi bật hơn vẻ đẹp của mình. Mục đích của việc đeo phụ kiện là để thể hiện phong cách cá nhân của mỗi người. Nếu bạn lạm dụng quá nhiều phụ kiện, chúng sẽ chen lấn nhau và trở nên rối rắm. Bên cạnh đó, bạn nên đeo phụ kiện ở tay thuận của mình để dễ dàng hơn trong hoạt động thường ngày

NHỮNG NGUYÊN TẮC PHỐI PHỤ KIỆN BẠN NÊN NHỚ

2.5. Tổng thể bộ trang phục và phụ kiện phải cân đối, hài hoà

Mỗi phụ kiện lại có một nguồn cảm hứng riêng. Khi bạn chọn trang phục nào đó cho bản thân, bạn hãy cố gắng để hòa hợp phụ kiện với phong cách của quần áo. Ví dụ: Khi đi tiệc, bạn hãy đeo những phụ kiện lớn, lấp lánh kim sa, ngược lại, khi đi làm, hãy ưu tiên những phụ kiện nhỏ gọn, tối giản nhất, đảm bảo yếu tố thanh lịch nơi công sở

2.6. Hãy mạnh dạn thử nghiệm các loại phụ kiện mới

Để định hình được phong cách riêng cho bản thân mình, bạn chắc chắn sẽ phải thử qua rất nhiều loại phụ kiện và trang phục khác nhau, từ đó đưa ra cái nhìn bao quát nhất. Có như thế thì bạn mới biết được những lỗi mà mình gặp phải để khi phối phụ kiện không bị lặp lại những lỗi đó nữa. Bạn hãy cứ tự tin trải nghiệm dần để phát triển gu ăn mặc của mình hơn, thử những điều mới và khi đó bạn có thể hoàn toàn tin vào sự đánh giá của mình và phối phụ kiện theo cách mà bạn muốn.

Xem thêm: CCHAT CLOTHES - SHOP VÁY CÔNG SỞ CAO CẤP

3. Một vài phụ kiện nổi bật tại CChat Clothes

CChat Clothes là shop thời trang cao cấp,, không chỉ bán các loại quần áo thời trang mà có cả các loại phụ kiện. Dưới đây là một vài loại phụ kiện tiêu biểu của chúng tôi:

- Boot da nhăn góc vuông

Boot da nhăn góc vuông

- Túi Prada kẹp nách đen

Túi Prada kẹp nách đen

- Túi Alevsavaalinavg đá trắng

Túi Alevsavaalinavg đá trắng

Hy vọng rằng qua bài viết trên, bạn có thể biết được những nguyên tắc phối phụ kiện phù hợp cho bản thân. Mỗi người phụ nữ là một bông hoa đẹp, chúng tôi hy vọng rằng, bạn có thể sử dụng bài viết này để tham khảo, lựa chọn cho mình những loại phụ kiện thời trang vừa bắt mặt, vừa high-fashion để luôn nổi bật trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Đừng quên chia sẻ bài viết này đến với người thân, bạn bè của bạn để tất cả chúng ta đều có thể tự tin hơn mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể ghé trang web hoặc cửa hàng của CChat Clothes để mua các loại phụ kiện thời trang cũng như cập nhật những xu hướng thời trang đình đám mới nhất nhé. 

Top