TOP BÍ KÍP MẶC CROPTOP ĐẸP NHƯ SAO

Trong tủ đồ của những cô nàng sành điệu, cá tính chắc chắn không thể thiếu bóng dáng của chiếc áo croptop. Chiếc áo có kiểu dáng và mẫu mã đa dạng góp phần tạo nên nét cá tính riêng nên được rất nhiều cô nàng ưa chuộng. Bạn đã biết cách phối đồ cùng áo croptop chưa? Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về những bí kíp mặc croptop đẹp như sao trong bài viết dưới đây.

Trong tủ đồ của những cô nàng sành điệu, cá tính chắc chắn không thể thiếu bóng dáng của chiếc áo croptop. Chiếc áo có kiểu dáng và mẫu mã đa dạng góp phần tạo nên nét cá tính riêng nên được rất nhiều cô nàng ưa chuộng. Bạn đã biết cách phối đồ cùng áo croptop chưa? Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về những bí kíp mặc croptop đẹp như sao trong bài viết dưới đây.

1. Những mẫu áo croptop phổ biến nhất hiện nay

Dưới đây là những kiểu áo Croptop đang được ưa chuộng hiện nay:

- Áo croptop trễ vai

Mẫu áo croptop hở vai này không chỉ giúp tôn lên vẻ nữ tính, dịu dàng của các bạn nữ mà còn giúp bạn nữ khoe trọn bờ vai trắng mịn. Một chiếc áo ngắn trễ vai hở rốn khi kết hợp với quần baggy sẽ là một outfit cực chất cho ngày hè năng động.

Áo croptop hở vai chun eo

- Áo croptop dáng suông

Đây là kiểu dáng áo croptop truyền thống và cũng là kiểu áo dễ phối đồ nhất. Bạn có thể dễ dàng phối áo phông croptop với chân váy, quần jean hay quần cạp cao tùy theo sở thích. Một chiếc quần jeans ngắn phối với áo phông croptop là một sự lựa chọn hoàn hảo làm tăng vẻ năng động, trẻ trung của bạn.

Áo croptop cổ đức tay cộc

- Áo croptop ôm body

Đây là kiểu áo croptop phổ biến và được ưa chuộng nhất trong giới nghệ sĩ trên toàn thế giới. Diện một chiếc áo croptop ôm body, những đường cong trên cơ thể bạn sẽ lộ rõ hơn, bạn sẽ trở nên high-fashion, quyến rũ hơn.

Áo thun croptop đệm vai

- Áo croptop hai dây

Đây cũng là kiểu áo croptop được nhiều bạn trẻ ưa chuộng vào mùa hè. Nó rất phù hợp với thời tiết nóng nực của mùa hè. Diện một chiếc croptop hai dây đi dạo phố, đi mua sắm thì còn gì bằng, vừa mát mẻ, vừa thoải mái lại không kém phần sexy, nữ tính.

Áo croptop 2 dây

Xem thêm: NHỮNG TIÊU CHÍ CHỌN ÁO SƠ MI CÔNG SỞ PHÙ HỢP

2. Bí kíp mặc croptop đẹp như sao

Áo croptop cực kỳ dễ phối đồ, bạn có thể tham khảo các cách phối đồ cùng áo croptop sau:

- Quần cạp cao

Nếu bạn băn khoăn không biết nên mix áo croptop mặc với quần gì thì bạn có thể lựa chọn một outfit đơn giản,phổ biến nhưng không kém phần thu hút. Đó là phối quần jeans hoặc quần ống rộng lưng cao với áo croptop. Với set đồ này bạn sẽ trở thành một cô gái vừa quyến rũ vừa đáng yêu. Đặc biệt, chiếc quần cạp cao sẽ giúp đôi chân của bạn dài miên man trông thấy. Bên cạnh đó, với cách phối đồ này, bạn sẽ không cần lo lắng rằng chiếc áo croptop của mình quá ngắn bởi quần cạp cao đã giúp bạn che khéo đi vòng eo của bạn rồi nhé. Bên cạnh đó đây được xem là cách phối đồ phù hợp hơn cả dành cho các cô nàng có vòng eo hơi to vì chiếc quần cạp cao sẽ giúp bạn trông thon thả hơn.

- Quần short

Chắc có lẽ bạn đã quá quen thuộc với set đồ này rồi đúng không các cô nàng trẻ trung, năng động. Set đồ vừa đơn giản nhưng lại không bao giờ lỗi mốt này là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng yêu phong cách thể thao.

Áo 2D ôm croptop

- Quần yếm, váy yếm

Nếu bạn đã quá quen thuộc với cách mix đồ truyền thống thì hãy thử kết hợp với quần yếm hoặc váy yếm. Đây là item không quá cầu kỳ nhưng lại tôn lên vẻ cá tính, quyến rũ của riêng bạn. Đặc biệt, set đồ này còn hack tuổi, giúp bạn trẻ ra không ngờ đấy

- Quần legging

Mặc áo croptop với quần legging sẽ giúp bạn khoe khéo thân hình quyến rũ của mình đến bất ngờ.

- Quần baggy

Đây sẽ là set đồ dành cho những cô nàng cá tính, năng động. Bạn có thể diện áo croptop mặc với quần baggy để đi dạo phố hay ăn uống cùng bạn bè. Kết hợp thêm một đôi giày sneaker là bạn đã có được outfit đậm chất “street style” rồi.

- Quần ống loe

Với thiết kế mang hơi hướng cổ điển thì khi kết hợp quần ống loe với áo croptop nữ sẽ tạo ra một outfit tinh tế, thanh lịch. Bạn sẽ trở nên sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn

- Quần culottes

Là loại quần rất dễ phối đồ nên bạn có thể mix quần culottes với áo croptop một cách dễ dàng. Set đồ này sẽ giúp tôn lên sự tinh tế và thanh lịch của bạn

- Chân váy ôm ngắn

Đây là cách diện áo croptop giúp tôn dáng nhất. Nó giúp bạn khoe trọn được những vẻ đẹp quyến rũ trên cơ thể mình, những cô nàng sexy chắc chắn sẽ không thể cưỡng lại sức hút mà set đồ này mang lại.

Áo len croptop cổ U tay cộc

- Chân váy xòe

Khi nhắc đến chân váy xòe mọi người sẽ nghĩ ngay đến sự nữ tính, dịu dàng tuy nhiên khi mix với áo croptop sẽ giúp bạn giấu đi một phần mềm mại, dịu dàng và thêm vào đó là nét cá tính, trẻ trung, năng động và quyến rũ riêng.

Xem thêm: NHỮNG LƯU Ý KHI PHỐI QUẦN ÁO ĐI ĂN CƯỚI

3. Về CChat Clothes

Hy vọng rằng qua bài viết trên, bạn có thể biết về những cách mặc croptop đẹp như sao. Mỗi người phụ nữ là một bông hoa đẹp, chúng tôi hy vọng rằng, bạn có thể sử dụng bài viết này để tham khảo, lựa chọn cho mình những bộ trang phục vừa bắt mặt, vừa high-fashion. Đừng quên chia sẻ bài viết này đến với người thân, bạn bè của bạn để tất cả chúng ta đều có thể tự tin hơn mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể ghé trang web hoặc cửa hàng của CChat Clothes để mua những chiếc áo croptop và cập nhật những xu hướng thời trang đình đám mới nhất nhé. 

Top