NHỮNG TIÊU CHÍ CHỌN ÁO SƠ MI CÔNG SỞ PHÙ HỢP

Áo sơ mi chính là sự lựa chọn hoàn hảo giúp chị em phái đẹp tự tin thể hiện cá tính mọi lúc mọi nơi. Một cô nàng trẻ trung, năng động, tự tin luôn biết cách làm nổi bật mình ngay cả trong môi trường công sở. Vì thế nên áo sơ mi công sở chắc chắn là một trong những món đồ không thể thiếu của bất cứ cô nàng nào. Tuy nhiên, bạn đã biết cách lựa chọn cho mình những chiếc áo sơ mi công sở hay chưa? Hãy để CChat Clothes chia sẻ cho bạn những tiêu chí chọn áo sơ mi công sở phù hợp trong bài viết dưới đây.

Áo sơ mi chính là sự lựa chọn hoàn hảo giúp chị em phái đẹp tự tin thể hiện cá tính mọi lúc mọi nơi. Một cô nàng trẻ trung, năng động, tự tin luôn biết cách làm nổi bật mình ngay cả trong môi trường công sở. Vì thế nên áo sơ mi công sở chắc chắn là một trong những món đồ không thể thiếu của bất cứ cô nàng nào. Tuy nhiên, bạn đã biết cách lựa chọn cho mình những chiếc áo sơ mi công sở hay chưa? Hãy để CChat Clothes chia sẻ cho bạn những tiêu chí chọn áo sơ mi công sở phù hợp trong bài viết dưới đây.

1. Những tiêu chí chọn áo sơ mi công sở phù hợp

1.1. Chất liệu

Để lựa chọn bất kỳ một loại trang phục nào, không chỉ riêng áo sơ mi công sở, yếu tố đầu tiên chúng ta nên chú ý đến đó chính là chất liệu của trang phục. Dù cho bạn có lựa chọn những chiếc chân váy đẹp, quần công sở có kiểu dáng hoàn hảo đến đâu đi chăng nữa mà chất liệu áo không tinh tế thì bộ trang phục của bạn sẽ chẳng thể nào tôn được hết ưu điểm nổi trội của bản thân.

Bạn nên lựa chọn áo sơ mi được làm từ chất liệu thoáng mát, mỏng nhẹ tự nhiên, đem đến sự dịu dàng, nữ tính nhưng vẫn thể hiện được cá tính bản thân. Áo sơ mi công sở thường có cổ Đức, cổ Tàu hoặc hàng cúc truyền thống với nhiều chất liệu như lụa, vải mềm, voan,.. hết sức dịu dàng nữ tính, tôn lên những ưu điểm nổi bật của bạn.

Áo sơ mi cổ tàu buộc

1.2. Họa tiết

Tiêu chí lựa chọn áo sơ mi công sở đẹp tiếp theo đó chính là áo sơ mi với họa tiết phù hợp với phong cách riêng của các chị em phụ nữ.

Áo sơ mi công sở là trang phục mà đại đa số phái nữ sẽ lựa chọn khi đi làm. Thoải mái, trang nhã nhưng đầy năng động, có vô vàn các kiểu dáng áo sơ mi giúp chị em tha hồ lựa chọn tùy theo sở thích của bản thân. Từ những chiếc áo sơ mi cổ điển với cổ áo truyền thống, hàng khuy dọc mang phong thái chín chắn, chững chạc. Hoặc bạn có thể lựa chọn những chiếc áo sơ mi may cách điệu, họa tiết đặc biệt.

Xu hướng thời trang luôn biến chuyển theo thời gian, hiện nay, những chiếc áo sơ mi tay bồng đầy mới lạ, hay những items mang họa tiết đặc biệt như chiếc nơ bản to, thiết kế thắt nơ cổ,... cũng làm tăng thêm sự nổi bật đầy thanh lịch, đậm vẻ cá tính riêng mà vẫn nhã nhặn chốn công sở.

1.3. Lựa chọn áo sơ mi công sở phù hợp với vóc dáng

- Đối với những cô nàng có vóc dáng hơi to, cao, thô một chút, bạn nên chọn những chiếc áo có chất liệu vải mềm mại, điều này giúp bạn trông thon gọn hơn rất nhiều.

- Với những cô nàng vai ngang hơi to một chút, một chiếc áo sơ mi có chất liệu hơi co giãn, dáng áo ôm người là một sự lựa chọn hoàn hảo

- Những cô nàng sở hữu bờ vai xuôi nên chọn những chiếc áo sơ mi có chất liệu hơi thô, cứng một chút 

- Một chiếc áo sơ mi nữ công sở với dáng mềm mại, thướt tha như vải lụa sẽ rất thích hợp với cô nàng có dáng người hơi đầy đặn.

- Những cô nàng dáng người cao, gầy nên chọn cho mình những chiếc áo có dáng rộng, có thể sơ vin cùng quần hoặc chân váy để giúp bạn trở nên cân đối hơn

Xem thêm: XUỐNG PHỐ CÙNG CÁC MẪU VÁY ĐI CHƠI ĐẸP NHẤT TẠI CCHAT CLOTHES

2. Phối đồ cùng áo sơ mi công sở

2.1. Áo sơ mi công sở phối cùng chân váy

Áo sơ mi cổ cài lệch

Bên cạnh những chiếc quần, bạn có thể phối áo sơ mi cùng chân váy. Nếu bạn không tự tin vào đôi chân của mình, bạn có thể lựa chọn chân váy dài. Ngược lại, những cô nàng năng động, cá tính có thể tự do lựa chọn mẫu chân váy công sở ngắn mà bạn yêu thích.

2.2. Áo sơ mi phối cùng quần tây

Đây là set đồ được nhiều cô nàng công sở ưa chuộng nhất. Dáng quần tây ống đứng với phần ống thẳng dài giúp các cô nàng che đi khuyết điểm phần chân nếu có. Quần tây dáng basic là một item không còn mới mẻ với các cô nàng. Item này các cô nàng có thể mặc đi làm, đi học hay đi chơi đều được. Kết hợp quần tây dáng basic với một chiếc sơ mi voan hoa nhí sẽ tạo nên một set đồ hết sức thú vị.

2.3. Áo sơ mi nữ đẹp phối cùng quần jeans

Phối áo sơ mi thụng với quần jeans tạo cho bạn một phong cách cá tính và mạnh mẽ hơn. Bạn có thể mix cùng áo sơ mi oversize đơn sắc, hoặc một chiếc áo sơ mi có họa tiết để tạo sự tươi mới, năng động, trẻ trung cho bản thân.

Xem thêm: CÁCH CHỌN VÁY ĐI TIỆC HOÀN HẢO CHO NÀNG XINH ĐẸP

3. Các mẫu áo sơ mi công sở đẹp nhất tại CChat Clothes

- Áo sơ mi buộc nơ cổ

Áo sơ mi buộc nơ cổ

- Áo sơ mi cổ bèo nẹp khuy

Áo sơ mi cổ bèo nẹp khuy

- Áo sơ mi cổ bẻ ve tay lửng

Áo sơ mi cổ bẻ ve tay lửng

Hy vọng rằng qua bài viết trên, bạn có thể biết được những tiêu chí chọn áo sơ mi công sở phù hợp cũng như các cách phối đồ cùng áo sơ mi công sở. Mỗi người phụ nữ là một bông hoa đẹp, chúng tôi hy vọng rằng, bạn có thể sử dụng bài viết này để tham khảo, lựa chọn cho mình những bộ trang phục không chỉ phù hợp với môi trường công sở mà còn giúp bạn trở nên nổi bật hơn. Đừng quên chia sẻ bài viết này đến với người thân, bạn bè của bạn để tất cả chúng ta đều có thể tự tin hơn mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể ghé trang web hoặc cửa hàng của CChat Clothes để cập nhật những xu hướng thời trang đình đám mới nhất nhé. 

Top