TOP 10 ÁO SƠ MI CAO CẤP MÙA HÈ NÀY

2021-05-09 22:47:57

Áo sơ mi là luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những cô nàng công sở. Không chỉ dễ phối, nhưng chiếc áo sơ mi còn vô cùng thanh lịch cho mọi cô nàng. Mùa hè này, bạn đã chọn được chiếc áo sơ mi cao cấp cho mình chưa? Nếu chưa, hãy tham khảo ngay 10 mẫu áo sơ mi của CChat Clothes dưới đây nhé! Những mẫu sơ mi mà chúng mình giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ làm mới tủ đồ đi làm mùa hè này của bạn đấy.

PHỐI ÁO SƠ MI NỮ FORM RỘNG “CHUẨN” FASHIONISTA

2021-05-09 22:47:55

Áo sơ mi form rộng từ lâu đã trở thành item không thể thiếu của mọi cô gái. Không chỉ mang đến sự trẻ trung, hiện đại, chiếc áo sơ mi còn mang đến nét thanh lịch, đứng đắn nữa. Vậy làm sao để phối áo sơ mi nữ form rộng chuẩn? Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu những công thức phối áo sơ mi qua bài viết dưới đây bạn nhé.

CHỌN MẪU ÁO SƠ MI CÔNG SỞ CHO TỪNG VÓC DÁNG NHƯ THẾ NÀO

2021-03-28 00:41:36

Áo sơ mi công sở là món thời trang không bao giờ lỗi mốt dành cho dân văn phòng. Tuy nhiên để mặc đẹp thì bạn cần phải tinh tế và khéo léo trong việc lựa chọn trang phục phù hợp với dáng người của mình. Không phải ai trong số chúng ta cũng đều sở hữu một thân hình hoàn hảo. Mỗi người có những ưu điểm và nhược điểm riêng nên việc chọn đồ cho đẹp cũng sẽ khác nhau. Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về cách chọn mẫu áo sơ mi công sở cho từng vóc dáng trong bài viết dưới đây.

MÁCH BẠN CÁC TIPS PHỐI ĐỒ CÙNG ÁO SƠ MI CÔNG SỞ CỘC TAY

2021-03-10 17:38:52

Áo sơ mi công sở cộc tay là một trong những trang phục công sở phổ biến nhất hiện nay và được ưa chuộng rất nhiều bởi chị em phụ nữ, nhất là vào tiết trời mùa hè nóng bức. Chiếc áo sơ mi công sở cộc tay khá đa năng có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về các tips phối đồ cùng áo sơ mi công sở cộc tay đẹp nhất trong bài viết dưới đây.

PHỐI ĐỒ CÙNG CÁC KIỂU ÁO SƠ MI CÔNG SỞ TAY DÀI

2021-03-03 23:54:44

Áo sơ mi công sở tay dài là một loại trang phục công sở vô cùng phổ biến và được ưa chuộng rất nhiều bởi chị em phụ nữ. Chiếc áo sơ mi công sở này có khả năng phối đồ cực kỳ hiệu quả. Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về cách phối đồ cùng các kiểu áo sơ mi công sở tay dài đẹp nhất dành cho bạn trong bài viết dưới đây.

Top