PHỐI ÁO SƠ MI NỮ FORM RỘNG “CHUẨN” FASHIONISTA

Áo sơ mi form rộng từ lâu đã trở thành item không thể thiếu của mọi cô gái. Không chỉ mang đến sự trẻ trung, hiện đại, chiếc áo sơ mi còn mang đến nét thanh lịch, đứng đắn nữa. Vậy làm sao để phối áo sơ mi nữ form rộng chuẩn? Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu những công thức phối áo sơ mi qua bài viết dưới đây bạn nhé.

Áo sơ mi form rộng từ lâu đã trở thành item không thể thiếu của mọi cô gái. Không chỉ mang đến sự trẻ trung, hiện đại, chiếc áo sơ mi còn mang đến nét thanh lịch, đứng đắn nữa. Vậy làm sao để phối áo sơ mi nữ form rộng chuẩn? Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu những công thức phối áo sơ mi qua bài viết dưới đây bạn nhé.

Áo sơ mi dáng dài

Chiếc áo này không chỉ hợp cho các cô gái diện đi chơi, đi làm mà còn vô cùng phù hợp vào những ngày nóng nực. Với những cô nàng nấm lùn, sơ mi dáng dài có thể trở thành chiếc váy vô cùng tinh nghịch, đáng yêu nữa đấy. Bạn có thể mix sơ mi dáng dài cùng giày cao gót để khoe triệt để đôi chân dài miên man của bạn nhé.

Áo sơ mi kẻ mix cùng quần jeans

Với những cô nàng có thân hình mũm mĩm một chút thì áo sơ mi kẻ sọc chính là chân ái. Chiếc áo sẽ che đi mọi khuyết điểm trên cơ thể của bạn. Để trông thật nổi bật và năng động, bạn có thể kết hợp cùng quần jeans ống rộng đen hay trắng nhé. Thêm phụ kiện giày cao gót để phù hợp với môi trường công sở bạn nhé.

Phối áo sơ mi và quần tây

Những cô nàng yêu thích phong cách phóng khoáng, thanh lịch thì áo sơ mi kết hợp cùng quần tây là sự lựa chọn hoàn hảo. Áo sơ mi form rộng thoạt nhìn có thể khiến bạn trông luộm thuộm nhưng khi mix cùng quần tây lưng cao thì bộ trang phục sẽ thay đổi hoàn toàn. Thanh lịch, tối giản chính là những tính từ miêu tả bộ trang phục này. Thêm đôi giày cao gót để set đồ hoàn hảo hơn bạn nhé.

Một lưu ý nhỏ khi chọn áo sơ mi mix cùng quần tay là bạn nên lựa chọn chất liệu vải mềm, mỏng và không dễ nhàu để set đồ không bị thiếu sự chỉn chu nhé. Lựa chọn áo có độ dài vừa phải, che phủ mông cũng là điều cần lưu ý đó. Bạn có thể sơ vin chiếc áo sơ mi của mình khi cần sự trang trọng và lịch sự.

Xem thêm: 6 MẪU ÁO SƠ MI CÔNG SỞ ĐẸP XUẤT SẮC

Áo sơ mi mix cùng quần jeans

Combo trẻ trung, năng động này thường được các quý cô lựa chọn bởi sự thoải mái và linh hoạt của set đồ. Chiếc sơ mi kẻ không những giúp các nàng trông trẻ hơn mà còn giúp bạn ấn tượng hơn nữa đó. Một chiếc quần skinny jeans thoải mái, dễ vận động sẽ giúp bạn năng động cả ngày dài.

Set đồ này dù là đi học, đi chơi hay đi làm đều vô cùng phù hợp. Nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản, linh hoạt, năng động thì chắc chắn không nên bỏ qua combo kết hợp này. Trong những ngày bận rộn thì đây sẽ là vũ khí bí mật cho các nàng đó.

Áo sơ mi + Yếm váy/ quần

Áo sơ mi trắng mang đến vẻ thanh lịch, tinh tế cho người mặc. Kết hợp cùng yếm quần hoặc yếm váy giúp người mặc không những năng động, trẻ trung mà còn thu hút, cá tính.

Áo sơ mi + Chân váy chữ A

Những cô nàng công sở chắc không còn xa lạ với cách kết hợp này. Combo này không chỉ thanh lịch, đơn giản mà còn là vũ khí đắc lực cho những cô nàng trong những ngày bận rộn không biết mặc gì.

Mix áo sơ mi form rộng + Chân váy jean dài

Chân váy jean dài gần đây đã quay trở lại làm mưa làm gió trong giới thời trang. Phối sơ mi form rộng cùng chân váy jeans sẽ giúp bạn trẻ trung và xinh đẹp hơn đó. Bạn nên chọn những chân váy jeans dài không quá xoè hay xếp ly để trông thật trendy và năng động nhé. Với những nàng có bắp chân to thì chân váy jeans là lựa chọn hoàn hảo để che đi khuyết điểm của bạn đó.

Áo sơ mi + Quần ống loe

Quần ống loe mix cùng sơ mi oversize mang lại vẻ ngoài nữ tính, thanh lịch cho những cô nàng công sở. Không những vậy, bộ trang phục này còn đem đến sự thoải mái, năng động cho người mặc. Đừng quên thêm đôi giày cao gót để khoe triệt để đôi chân dài của bạn nhé.

Áo sơ mi form rộng + Quần Baggy

Quần baggy là item vô cùng dễ mặc và dễ phối. Với những ngày không biết mặc gì, hãy chọn cho mình một chiếc áo sơ mi kết hợp cùng quần baggy. Lưu ý chọn lựa màu sắc phù hợp cho set đồ này. Bạn có thể lựa chọn những màu trung tính để set đồ thanh lịch hơn.

Xem thêm: TỰ TIN HƠN HẲN VÌ BÍ KÍP DIỆN QUẦN BÒ NỮ CẠP CAO NÀY ĐÂY

Trên đây là những cách phối áo sơ mi nữ form rộngCChat Clothes mách bạn. Chúc bạn luôn xinh đẹp và toả sáng!

 

Top