TỰ TIN HƠN HẲN VÌ BÍ KÍP DIỆN QUẦN BÒ NỮ CẠP CAO NÀY ĐÂY

Quần bò nữ cạp cao là một trong những item được các nàng vô cùng ưa thích. Bởi dễ dàng kết hợp với nhiều loại món đồ khác nhau. Cũng như giúp đôi chân quý cô trở nên thon dài hơn rất nhiều. Cùng tham khảo cách phối đồ với quần bò nữ cạp cao ngay dưới đây cùng CChatclothes để luôn tự tin xinh xắn nhé!

Cách mix đồ với quần bò nữ cạp cao và áo thun

Quần bò cạp cao kết hợp với áo phông được coi là cặp đôi kinh điển. Sự kết hợp này, mặc dù, đã có từ rất lâu về trước. Tuy nhiên, chưa bao giờ có bất kỳ dấu hiệu thụt lùi. Từ áo phông trơn đến các loại áo phông in hình độc đáo. Hoặc những chiếc áo thun oversize phù hợp đầy năng động, bụi bặm. Để có được bộ outfit hoàn hảo, đừng quên đeo thêm một đôi giày sneaker. Đây là cách phối đồ vô cùng phù hợp với nàng cá tính, năng động.

Quý phái, lịch sự cùng với áo sơ mi

Quần bò nữ cạp cao kết hợp với áo sơ mi luôn là cặp đôi được ưa chuộng nhất. Nó không chỉ tiện lợi để đi học, đi làm, mà sự kết hợp của áo sơ mi với quần bò cạp cao còn tạo nên set đồ vô cùng trendy cho các nàng. Dù là quý cô chân dài hay nàng nấm lùn thì cũng nên thử ngay phong cách này để giúp mình trở nên trẻ trung và cuốn hút hơn.

Khi lựa chọn kiểu áo sơ mi để kết hợp, bạn hãy chọn lựa dáng áo sơ mi ôm vừa phải, không quá bó nhưng đừng quá rộng. Hoặc bạn có thể phá cách bằng cách buộc vạt áo sơ mi lại để khoe trọn đường con quyến rũ của vòng ba nàng nhé.

Xem thêm: TOP CÁC MẪU ÁO SƠ MI NỮ DÀI TAY ĐẸP NHẤT HIỆN NAY

Quần bò cạp cao kết hợp với áo croptop

Áo croptop chính là một loại vũ khí bí mật để giúp tôn vinh lên vẻ đẹp của dáng quần bò nữ cạp cao. Áo croptop có độ ngắn vừa chạm tới rốn hoặc ngắn hơn chút, chắc chắn sẽ giúp các cô nàng xinh đẹp của chúng ta, khoe khéo ra vòng eo con kiến của mình. Lựa chọn áo croptop để diện thì bạn có thể kết hợp với một đôi giày thể thao để hoàn thiện set đồ năng động và lôi cuốn.

Một gợi ý tốt cho các nàng có thể thỏa thích biến đổi phong cách chỉ với các kiểu dáng áo croptop. Đối với quần bò lưng cao thì nên chọn quần dáng đứng hoặc quần skinny. Và cũng đừng quên thêm vào set đồ một đôi giày sneaker hoặc giày cao gót để có một set đồ hoàn hảo nhất nhé!

Quần bò cạp cao kết hợp áo blouse

Áo blouse sẽ là lựa chọn quen thuộc của các cô nàng theo phong cách nữ tính. Bên cạnh đó những cô nàng công sở cũng thường xuyên lựa chọn item này để diện đi làm. Không những thế, áo blouse còn có thể được mặc bởi các bạn học sinh, sinh viên khi đến lớp học.

Áo blouse có cả một bộ sưu tập cực kỳ nhiều mẫu áo blouse. Trong đó, có nhiều kiểu họa tiết trên áo hết sức xinh xắn. Ví dụ như họa tiết hoa nhí, họa tiết chấm bi, họa tiết caro nhỏ,...Những mẫu họa tiết này đều có một điểm chung đó là đẹp và làm tôn dáng người mặc.

Xem thêm: CÁC MẪU QUẦN BÒ NỮ ĐẸP KHIẾN NÀNG U MÊ

Quần bò cạp cao kết hợp với áo 2 dây

Dạo gần đây, áo 2 dây đang là một item làm mưa làm gió trong thị trường thời trang. Với những cô gái có bờ vai nhỏ nhắn cùng xương quai xanh quyến rũ thì item này chắc chắn sẽ là lựa chọn thông minh. Nó giúp bạn khoe ra vẻ đẹp hình thể của bản thân. Item này rất là phù hợp cho những chuyến du lịch vào mùa hè nóng bức.

Khi kết hợp áo hai dây với quần bò cạp cao thì cực kỳ hợp lý. Cách mix đồ này tưởng như không hợp nhưng lại hợp không tưởng. Sự dịu dàng của áo 2 dây kết hợp cùng một tí bụi bặm, cá tính của quần bò cạp cao. Hai item trung hòa, ăn nhập vào nhau tạo nên một set đồ vừa nữ tính vừa năng động. Với bộ outfit này cả đôi chân dài lẫn bờ vai nhỏ nhắn của bạn đều được khoe ra toàn bộ, thật là hoàn hảo đúng không nào!

Xem thêm và chọn mua những chiếc quần bò nữ cạp cao đẹp nhất hiện nay tại >>> ĐÂY!

CChatclothes đã giới thiệu cho các bạn cách phối đồ với quần bò nữ cạp cao chuẩn như fashionista. Mong rằng những cách phối đồ này sẽ thật hữu ích đối với bạn. Đừng quên truy cập vào trang web của CChatclothes để có được những tips phối đồ cực hay và những set đồ thời trang mới nhé! 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Top