CÁC MẪU QUẦN BÒ NỮ ĐẸP KHIẾN NÀNG U MÊ

Quần bò nữ là một trong những món đồ thời trang “nhất định phải có” trong tủ quần áo của phái nữ. Chính vì quần bò có thể kết hợp đa dạng với nhiều trang phục khác nhau, phù hợp với rất nhiều phong cách khác nhau nên nó luôn khiến các nàng u mê. Nếu nàng là fan cứng của chiếc quần quốc dân này, hãy tham khảo top các mẫu quần bò nữ đẹp được ưa chuộng nhất năm 2021 mà CChatclothes chia sẻ phía dưới nhé!

Quần bò baggy 

Quần baggy nổi lên cách đây một vài năm và cho đến nay độ hot của item này vẫn chưa có dấu hiệu suy giảm. Quần bò baggy mang lại sự thoải mái và cá tính. Ngoài quần bò bó sát thì đây cũng là một món đồ thời trang được các bạn gái lựa chọn khá nhiều

Trong khoảng thời gian qua, quần bò baggy đã được cách điệu và trở nên bắt mắt hơn rất nhiều. Bạn còn chần chừ gì nữa, nếu chưa có thì hãy sắm ngay cho mình một chiếc quần bò baggy thôi nào.

Quần bò nữ không gấu

Quần bò nữ không gấu mang đến cho chiếc quần bò sự mới mẻ, độc đáo và thời thượng. Để bộ đồ trở nên cuốn hút hơn, các nàng có thể chọn cho mình một chiếc quần bò nữ không gấu.

Với kiểu quần này, có khi, các nàng không cần phải mua quần mới, chỉ cần cắt bỏ phần gấu của những chiếc quần có gấu sẵn có. Các bạn có thể dùng nhíp để kéo vài sợi chỉ, tạo thành một kiểu gấu “tua rua” đầy phong cách. 

Quần bò nữ rách

Nếu đã quá quen thuộc với những chiếc quần bò sờn, chị em có thể điểm thêm những chiếc quần bò rách phá cách tạo phong cách cá tính, trẻ trung và năng động. Những chiếc quần bò nữ rách gối, rách đùi, rách lưới..khiến bạn trở nên thu hút và ấn tượng hơn. 

Quần bò rách tạo nên sự bụi bặm và có phần chất chơi dành cho các cô gái, kết hợp với nhiều kiểu dáng áo khác nhau như áo thun, áo phông, áo sơ mi, áo bomber cực chuẩn. 

Quần bò skinny

Là dạng quần bò ôm sát theo phần dưới đường cong cơ thể. Chất vải đa dạng nhất trong các loại quần ôm, có đủ túi trước - sau (có thể có cả hoa văn), nút bấm cố định ở các góc túi và con đỉa quanh đai quần như một chiếc bò thực thụ.

Dạng quần bó với độ “cứng” và ôm sát vào cơ thể của quần bò skinny giúp người mặc khi phối cùng áo thích hợp, tùy vóc dáng sẽ tôn lên toàn bộ những nét đẹp của người mặc và giấu nhẹm những khuyết điểm của cơ thể.

Quần bò phối màu

Nếu các cô nàng đã nhàm chán với những chiếc quần bò trơn một màu thì quần bò phối màu sẽ giúp bạn trở nên mới mẻ hơn. Những chiếc quần bò phối màu lạ mắt đảm bảo sẽ khiến các bạn thích thú vô cùng và khao khát muốn sở hữu nó.

Quần bò ống rộng

Diện quần bò ống rộng sẽ giúp nàng che đi những khuyết điểm của bản thân, nhất là về phần đùi. Nếu không sở hữu một đôi chân thon thả thì item này sẽ giúp bạn điều đó. Độ rộng của quần sẽ là 1 ưu điểm lớn của nó trong việc tạo form và che khuyết điểm.

Khác với nguyên bản, mốt quần bò ống rộng đang được cách tân nên rất thời trang và mới lạ. Những trang phục mix&match với nó sẽ tạo nên một set đồ hoàn hảo và ấn tượng.

Xem thêm: BỎ TÚI NGAY CÁC TIPS PHỐI ĐỒ CÙNG QUẦN JEANS NỮ ỐNG SUÔNG

Quần bò trắng

Tuy không chiếm ưu thế phổ thông nhưng quần bò trắng cũng đã xuất hiện từ rất lâu trong làng thời trang. Từ những bạn gái tuổi đôi mươi tới những quý cô công sở đâu đó đều có những người thích diện quần bò màu trắng.

Quần bò trắng thực sự mang lại 1 vóc dáng thanh cao gợi cảm. Nếu như những mẫu quần trắng khác thường dễ bị lộ nội y và hay bị cho là quá lố bịch thì quần bò trắng chỉ có nét sang trọng trẻ trung vì chất liệu bò và thô dày không gây phản cảm.

Xem thêm: CÁC MẪU QUẦN BÒ KHÁC CỦA CCHATCLOTHES

Hi vọng với những gì chúng tôi đã chia sẻ trên đây sẽ giúp ích được cho các nàng trong việc lựa chọn quần bò phù hợp với mình. Chúc các bạn luôn vui vẻ và thành công trong công cuộc đi tìm cái đẹp của mình! Nếu muốn sở hữu những chiếc quần bò nữ đẹp nhất hãy ghé CChatclothes ngay nhé! 

 

 

 

 

 

 

 

 

Top