BỎ TÚI NGAY CÁC TIPS PHỐI ĐỒ CÙNG QUẦN JEANS NỮ ỐNG SUÔNG

Quần jean ống suông hay còn gọi là quần bò ống suông là một trong những item hot nhất hiện nay và được rất nhiều chị em săn lùng. Việc phối đồ với quần jean ống suông cũng trở thành chủ đề được rất nhiều người quan tâm. Ưu điểm của quần jean ống suông là sự thoải mái và chúng giúp người mặc kéo dài chân, giúp nổi bật vòng hai và tạo ra một vẻ ngoài cực kỳ hấp dẫn cho hầu hết các dáng người. Cùng CChatclothes bỏ túi ngay những tips phối đồ cùng quần jeans nữ ống suông nhé!

 

Tips phối đồ cùng quần jeans nữ ống suông

Phối cùng áo phông

Áo phông và quần jeans luôn là cặp đôi hoàn hảo, cứ đi cùng nhau là sẽ cho ra lò một diện mạo trẻ trung, năng động nhưng vẫn vô cùng nữ tính. Quần jeans ống suông và áo phông trắng - phong cách phối đồ tối giản, nhanh gọn này mang đến nét khoẻ khoắn, trung cho người diện. Để tổng thể không quá đơn giản, nhàm chán thì bạn nên kết hợp cùng một chiếc mũ lưỡi trai màu sắc và một chiếc balo mini nhỏ xinh, tiện dụng. Đừng quên thêm một chiếc thắt lưng đen bản nhỏ để tăng thêm hiệu ứng cho nhỏ gọn cho vòng 2 nhé.

Nếu muốn phá cách hơn 1 chút, những chiếc áo phông oversized nhiều màu sắc cùng với họa tiết bắt mắt, slogan ấn tượng... cũng là một gợi ý đáng cân nhắc. Đây cũng là bí quyết phối đồ cho những cô nàng lười, khi chỉ cần chọn nhanh 1 chiếc áo phông oversized và quần jeans nữ ống suông trong tủ đồ thôi là yên tâm rằng mình vẫn xinh xắn, dễ nhìn.

Áo ôm sát nách

Áo ôm sát nách không những giúp bạn cảm thấy mát mẻ, thoải mái, mà nó còn giúp bạn khoe ra vòng eo thon thả. Đây là combo khá phá cách mà bạn nào cũng nên có trong tủ đồ hè. Đừng ngại vì độ độ hở của áo ôm sát nách hãy tự tin di chuyển và ăn uống cho ngày hè nóng bức nhé.

Xem thêm: BÍ KÍP DƯỠNG DA VÙNG DƯỚI CÁNH TAY ĐỂ DIỆN VÁY HAI DÂY ĐẸP

Quần jeans nữ ống suông cùng với áo croptop

Nếu nàng đang tìm kiếm 1 món đồ có thể khoe trọn vòng eo con kiến thon thả của mình thì chắc chắn không thể bỏ qua những chiếc áo croptop. Đặc biệt, khi kết hợp chiếc áo này với quần jeans ống suông, bộ đồ sẽ cực kỳ hack dáng. Nàng sẽ trông như có tỉ lệ thân hình cực kỳ chuẩn với đôi chân dài, vòng eo con kiến nhỏ xinh. Bạn cũng có thể tham khảo cách phối đồ với áo croptop tay dài để trông phá cách hơn, cá tính hơn.

Phối cùng áo 2 dây

Một trong những ý tưởng độc đáo nhất khi phối hợp với quần Jeans ống rộng đó chính là áo 2 dây. Kiểu kết hợp này vừa mang lại sự trẻ trung, năng động vừa tạo ra sự quyến rũ nhất định.

Nếu bạn tự tin với vòng eo nhỏ nhắn và bờ vai quyến rũ của mình thì có thể lựa chọn một chiếc áo 2 dây. Nếu không thì hãy tìm đến một thiết kế vừa đủ để đảm bảo sự cân đối cho trang phục. Lưu ý: nên sơ vin gọn gàng để set đồ trở nên đẹp mắt, gọn gàng hơn.

Phối cùng áo trễ vai

Áo trễ vai cũng là item quen thuộc đối với những cô nàng theo đuổi phong cách nữ tính và gợi cảm. Vừa năng động vừa pha chút tiểu thư cùng sự nữ tính là những gì mà cách phối đồ này mang lại. Quần jeans ống suông giúp bạn “ăn gian” được chiều cao đáng kể, còn áo trễ vai sẽ giúp chủ nhân khoe trọn bờ vai quyến rũ cùng xương quai xanh, lại vừa khéo léo che đi những khuyết điểm ở bắp tay.

Lưu ý đặc biết khi diện quần ống suông

- Chọn quần jean ống rộng ít họa tiết: Nàng nên tránh những mẫu quần jeans có màu sắc quá sặc sỡ hay họa tiết quá cầu kỳ. Bởi quần jeans ống suông vốn đã khá “rườm rà”. Nếu thêm quá nhiều chi tiết thì trông sẽ rất rối mắt và khó phối đồ. 

Hãy chọn quần cạp cao: Khi chọn mua quần jeans nữ ống suông, cạp quần ôm vừa vòng eo là điều quan trọng nhất. Cạp quần cao cùng với ống quần suông sẽ giúp bạn “ăn gian” chiều cao đáng kể đó.

- Hãy luôn cho áo vào trong quần: Đây là việc khiến vòng hai của bạn trở nên thu hút hơn. Nói một cách đơn giản, đây chính là sự cân bằng của bộ trang phục. 

Xem thêm: TOP CÁC MẪU CHÂN VÁY ĐẸP NHẤT HÈ 2021

Vừa mang lại vẻ ngoài đầy thời trang, vừa tôn dáng và vừa che khuyết điểm chân. Chắc hẳn kiểu quần jeans nữ ống suông không thể thiếu được trong tủ đồ của phái đẹp. Với các gợi ý trên, CChatclothes tin rằng các cô nàng đã trả lời được câu hỏi quần jeans ống suông phối với áo gì và bỏ túi được thêm nhiều tips phối đồ đẹp với quần jeans ống suông vào bộ sưu tập các ý tưởng thời trang của mình. Còn chần chờ gì mà không ghé CChatclothes để sở hữu những chiếc quần jeans nữ ống suông đẹp nhất trên thị trường hiện nay ngày nào!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Top