TOP CÁC MẪU CHÂN VÁY ĐẸP NHẤT HÈ 2021

Đối với 1 fahsionista văn minh, chân váy là item không thể thiếu để tạo nên phong cách cá nhân riêng biệt. Các kiểu chân váy đẹp luôn là món đồ thời trang hoàn hảo cho các cô nàng "hô biến" linh hoạt từ phong cách cá tính, mạnh mẽ đến yểu điệu thục nữ. CChatclothes xin giới thiệu “thiết kế không đáy” cần có của mọi cô nàng hiện đại. Chắc chắn sẽ khiến các nàng hài lòng!

1. Chân váy bút chì

Chân váy bút chì xuất hiện từ những năm 1940, nó là món đồ thời trang căn bản mà bất cứ cô nàng nào cũng biết và có thể sử dụng. Chân váy bút chì có dáng ôm sát phần đùi trên của phái đẹp, với thiết kế đa dạng về chiều dài từ trên gối, qua gối thậm chí là midi. Chất liệu làm nên chân váy bút chì thì cũng khá phong phú, các nàng rất dễ dàng tìm thấy các kiểu chân váy bút chì vải jean, thun co dãn hay da quyến rũ.

Về cách phối đồ với chân váy bút chì thì cũng khá đơn giản, bởi vì thiết kế này không kén dáng như nhiều người vẫn nghĩ. Theo đó, nếu nàng có thân hình chuẩn thì hãy chọn những mẫu áo ngắn để khoe trọn đường cong trên cơ thể. Ngược lại, nếu bạn không tự tin với dàng người của mình, thì hãy chọn những kiểu áo rộng và dài để sơ-vin hoặc để ngoài che đi các khuyết điểm của mình.

Chân váy bút chì không chỉ đơn thuần là món đồ thời trang công sở, chân váy bút chì làm bằng chất liệu đặc biệt như da bóng hay là ánh kim có thể giúp các nàng toả sáng trong các buổi tiệc đêm.

2. Chân váy xếp ly

Đây là 1 item chưa bao giờ hết cũng, được các chị em sử dụng rất rộng rãi. Chiếc váy này thiết kế bởi cảm hứng từ những chiếc váy đồng phục của nữ sinh, váy xếp ly với điểm mạnh là các đường vải xếp tỉ mỉ, cẩn thận sẽ là món đồ giúp tôn lên vòng 3 cực kì khéo kéo và nhìn có vẻ đầy đặn hơn, từ đó tạo nên sự cân đối cho người mặc. Chiều dài chân váy ngang đùi vừa vặn giúp các cô nàng tha hồ tung tăng khắp nơi với thời tiết mùa hè nóng bức sắp tới.

Bạn có thể phối hợp chân váy xếp ly với nhiều kiểu áo khác nhau, từ áo sơ mi thanh lịch, điệu đà cho đến những chiếc áo phông năng động, trẻ trung. Chiếc váy đa năng này sẽ giúp bạn luôn luôn là cô gái mùa hè tràn đầy năng lượng và mang phong cách khá cá tính đó.

Xem thêm: PHỐI ĐỒ VỚI CHÂN VÁY DÀI NHƯ THẾ NÀO ĐỂ KHÔNG BỊ "NUỐT DÁNG"

3. Chân váy chữ A

Chân váy chữ A cũng là 1 trong các kiểu chân váy đẹp phổ biến và được đại đa số quý cô yêu chiều. Với form dáng thắt tại phần eo và xoè rộng ở dưới, chân váy chữ A có thể “che giấu” hầu hết tất cả các khuyết điểm ở nửa dưới cơ thể phái đẹp. Các cô nàng mũm mĩm có thể che phần đùi hơi thô và eo tròn trịa; ngược lại các cô nàng “cò hương” cũng có thể “tăng cân” chính nhờ phần váy phồng. Có rất nhiều phiên bản chân váy chữ A để các cô nàng lựa chọn phù hợp theo phong cách cá nhân như bồng xoè hoặc kiểu công chúa, cổ điển với hoạ tiết sặc sỡ, hay phong cách hiện đại với chất liệu jean…

4. Chân váy xòe

Chân váy xòe là 1 trong những item mà các quý cô hay lựa chọn nhất bởi sự trẻ trung và rất đỗi dễ thương của nó. Kiểu váy này mang vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng mà cũng giúp các nàng cảm thấy thoải mái khi đến nơi làm việc.

Kiểu dáng của váy xòe rất nhiều, từ ngắn cho đến dài, từ trơn cho đến váy phối họa tiết. Khi lựa chọn chân váy, nàng nên chú ý tới độ dài của nó. 

5. Chân váy giả quần

Đây là kiểu thiết kế thời trang đầy ngẫu hứng, kết hợp giữa quần short cá tính và nét dịu dàng của chân váy ngắn. Các nàng có thể diện chúng xuống phố một cách năng động nhưng không kém phần lịch sự tại công sở tùy theo cách phối đồ sao cho thật phù hợp với nhu cầu.

Xem thêm: Một vài mẫu chân váy giả quần tại đây

6. Chân váy ren

Chân váy ren là một phong cách đầy sự nữ tính, đây sẽ là item cùng nàng ở môi trường công sở hoàn hảo trong mùa hè tới. Chân váy có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau để các quý cô chọn lựa. Với chiếc chân váy ren này các bạn có thể thỏa sức sáng tạo mix cùng các item như áo sơ mi, áo phông hay áo ren để diện mỗi khi xuống phố.

Sự sắc sảo và tinh tế trong từng thiết kế hoa văn thêu, sự đa dạng và phong phú về màu sắc cùng với kiểu dáng. Có thể nói rằng chân váy ren chính là xu hướng thời trang mà bạn chắc chắn “không thể” bỏ qua. Bởi sự nhẹ nhàng, thanh lịch và dịu dàng của chất ren đã khiến cho sự kết hợp giữa chân váy ren cùng sơ mi hay bất kỳ một item cơ bản nào đều không quá là nghiêm túc và nặng nề.

Xem thêm: Các kiểu chân váy khác của CChatclothes

Hy vọng, qua bài viết trên của CChatclothes các bạn sẽ tìm thấy những mẫu chân váy đẹp nhất và phù hợp với bản thân mình nhất. Nếu muốn sở hữu một vài chiếc chân váy đẹp, đừng quên CChatclothes luôn cung cấp cho bạn với giá thành phải chăng cùng chất lượng tốt nhất trên thị trường!

 

 

 

 

Top