PHỐI ĐỒ VỚI CHÂN VÁY DÀI NHƯ THẾ NÀO ĐỂ KHÔNG BỊ "NUỐT DÁNG"

Không biết từ bao giờ mà những chếc chân váy dài qua gối lại trở thành item không thể thiếu trong tủ đồ của các cô gái, chiếc váy thần kì này vừa có thể vừa hack dáng, vừa che được các khuyến điểm một cách tinh tế. Tuy nhiên, để phối đồ với item quen thuộc này chưa bao giờ là dễ, cùng CChatclothes tổng hợp những ý tưởng phối đồ với chân váy dài chuẩn đẹp mà không bị "nuốt dáng" nhé! 

Phóng khoáng cùng áo phông

Áo phông luôn là “ứng cử viên” đầu tiên khi mix&match với bất cứ loại item nào. Được coi là món đồ “bất di bất dịch” luôn luôn phải có mặt trong tủ đồ của mỗi người bởi sự tiện lợi, năng động mà nó đem lại. Sự năng động của áo phông kết hợp cùng với với sự nữ tính của chân váy dài sẽ đem lại một bộ outfit hoàn hảo. Các bạn có thể chọn những chiếc áo ton-sur-ton với chân váy dài theo chuẩn cách phối màu quần áo. Ngoài ra, nàng nên sở hữu áo phông màu đen hoặc trắng để có thể dễ dàng phối với mọi chiếc chân váy dài.

Về phần chân váy dài có rất nhiều kiểu cho cô nàng kết hợp như chân váy dài xếp li, kẻ sọc caro, dáng A hay maxi nhẹ nhàng mát mẻ hợp cho đi biển. Bạn có thể chọn 1 trong những kiểu chân váy dáng dài như trên phối với áo thun trắng, thun sọc hay in hình…đều được cả.

Hãy kết hợp outfit này với 1 đôi giày thể thao nữ sẽ giúp bạn biến thành một cô nàng cực kỳ năng động, thỏa sức hoạt động suốt một ngày dài.

Tự tin khoe xương quai xanh với áo 2 dây

Chân váy dài nên kết hợp với áo gì? Áo 2 dây là câu trả lời sexy nhất. Chiếc áo 2 dây này sẽ giúp các nàng khoe gần như trọn bộ những đường nét đẹp nhất trên cơ thể, mang đến sự gọn gàng, đơn giản và vẻ đẹp quyến rũ trong mắt các chàng trai.

Phối chân váy dài với áo 2 dây sẽ là lựa chọn hàng đầu cho các chị em có xương quai xanh đẹp và làn da mịn màng đấy.

Năng động khi mặc với áo croptop

Không thể phủ nhận 1 điều rằng áo croptop luôn là item chiều lòng được rất nhiều cô nàng. Nhất là các sao nổi tiếng cho đến hầu hết các cô gái trẻ tuổi, tại sao vậy? Vì áo croptop có lợi thế là dáng ngắn tạo sự mát mẻ, thoải mái và đa dạng về kiểu cách nên được rất nhiều cô nàng “săn lùng”. Và còn giúp tôn vòng eo của các bạn đặc biệt là những bạn nữ có “ vòng eo con kiến”.

Áo croptop cũng có rất nhiều loại chẳng hạn như croptop ôm, tay bồng, trễ vai, cổ vuông… Với ưu điểm lớn nhất đó là “không kén” bất kì item nào nên nàng có thể thoải mái phối với các kiểu chân váy dài. Ngoài ra, chân váy jean dài hay kaki cũng được rất nhiều cô nàng ưa thích.

Xem thêm: CÁC NÀNG KHÔNG THỂ THIẾU VÁY CHỮ A CHO HÈ 2021

Thanh lịch cùng áo sơ mi 

Áo sơ mi luôn nằm trong top những item có sức sống lâu bền nhất, luôn “không thể thiếu” trong tủ đồ của tất cả mọi người. Nhắc đến áo sơ mi là nói đến phong cách trưởng thành, chín chắn, nhã nhặn, sự thanh lịch. Đặc biệt là áo sơ mi trắng.

Bạn có thể chọn một áo sơ mi trắng để kết hợp với chân váy dài xếp ly. Đối với những cô nàng cá tính, thích sự nổi bật có thể lựa chọn cho mình một chiếc sơ mi màu hoặc kẻ sọc nặng động phối với chân váy jean dài bụi bặm cũng rất thích hợp đó.

Là 1 item tiện lợi và có sự phổ biến lớn bên cạnh đó áo sơ mi còn rất “ưa mix đồ” phù hợp với mọi lứa tuổi từ trẻ em, thế hệ trẻ, trung niên cho đến người già. Chưa hết, về kiểu dáng cũng vô cùng phong phú, đa dạng. Nàng có thể chọn cho mình 1 chiếc sơ mi trắng, sơ mi màu hoặc sơ mi kẻ sọc đều đẹp. Và đừng quên một đôi giày cao gót, boots hay sneaker kết hợp cùng túi xách, mũ rộng vành, kính mát để thật nổi bật và hoàn hảo hơn khi đi xuống phố.

Xem thêm: Những kiểu áo sơ mi đẹp nhất của CChatclothes

Kết hợp với áo blazer

Thật sang chảnh làm sao khi nàng chọn cho mình công thức kèm với áo blazer, vừa cool ngầu mà lại mang đến phong cách thời trang nhất định, nên đến nay bộ đôi này càng khẳng định được vị trí trong lòng các quý cô yêu thời trang. 

Sự ấm áp sẽ được thể hiện trong mẫu trang phục này mỗi khi các nàng sải bước trên phố. Với những chiếc áo blazer chuẩn chỉ, cùng áo phông và với chân váy midi sẽ là những item rất dễ dàng để kết hợp đối với phái đẹp. Do đó, chuyện mặc đẹp với các nàng gần như là điều rất đơn giản.

Qua bài viết trên, chắc hẳn các nàng đã biết cách phối đồ với chân váy dài sao cho đẹp mà không bị "nuốt dáng" rồi đúng không? Đừng quên ghé CChatclothes để tậu những chiếc chân váy nữ xinh xắn để tha hồ mix&match nhé! Cảm ơn đã đồng hành cùng CChatclothes, hãy tiếp tục theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Top