GỢI Ý TIPS PHỐI ĐỒ VỚI CHÂN VÁY A DÀI

2021-08-22 17:54:48

Chân váy a dài là một item quen thuộc và phổ biến trong tủ đồ của hầu hết mọi cô nàng. Nhờ mang lại sự thoải mái, nữ tính, tao nhã lại rất dễ phối đồ nên đây luôn là trang phục được phái đẹp đặc biệt quan tâm. Vì vậy hôm nay, CChat Clothes sẽ mách cho bạn những tips phối đồ hay ho với mẫu chân váy này nhé. 

PHỐI ĐỒ HACK DÁNG CÙNG CHÂN VÁY A NGẮN

2021-05-26 21:43:12

Với các cô nàng thì những mẫu chân váy luôn là món đồ không thể thiếu và đặc biết là chân váy a ngắn lại càng có được sự quan tâm bởi vẻ quyến rũ mà nó đem đến. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách phối đồ với chân váy a ngắn như thế nào để tôn vẻ ngoài quyến rũ, hack dáng tốt nhất. Hãy để CChatclothes bật mí cho bạn nhé!  

TRANG PHỤC ĐI LÀM CỦA CÁC NÀNG KHÔNG THỂ THIẾU CHÂN VÁY CÔNG SỞ

2021-04-25 13:44:08

Chân váy công sở luôn là mẫu trang phục không thể thiếu dù là trong những ngày đi làm cần sự chỉn chu hay sự đơn giản, thoải mái. Thế nhưng chọn mẫu chân váy gì, kết hợp chân váy với áo và các phụ kiện như thế nào để vừa đẹp, vừa sang thì không phải cô nàng nào cũng nắm được. Chính bởi lý do ấy mà trong bài viết dưới đây, CChatclothes sẽ giới thiệu tới các chị em thông tin về  các mẫu chân váy công sở đẹp nhất. CChatclothes tin chắc với những kiến thức này, bạn sẽ không còn cần phải đau đầu xem hôm nay mặc chân váy công sở gì, kết hợp ra sao để đi làm nữa. 

HACK DÁNG SIÊU ĐỈNH CÙNG CHÂN VÁY NGẮN

2021-04-25 10:12:11

Với sự đa dạng trong phong cách cùng sự thoải mái, chân váy ngắn có thể coi là “bạn thân” của nhiều chị em phụ nữ. Những chiếc chân váy ngắn không chỉ đem lại vẻ ngoài trẻ trung mà còn giúp các nàng hack dáng siêu đỉnh. Ngoài ra, trong những ngày mưa mùa hạ tới đây, chúng chính là loại trang phục vô cùng hữu dụng cho chị em. Bài viết dưới đây, CChatclothes sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi "làm thế nào để hack dáng cùng chân váy ngắn?" nhé!  

CHÂN VÁY XÒE - ITEM KHÔNG THỂ THIẾU CỦA MỌI CÔ NÀNG

2021-04-24 23:04:04

Chân váy xoè là một item không thể thiếu của các cô nàng trẻ trung, năng động. Chân váy xòe là 1 món đồ rất phổ biến, hầu như tủ quần áo của cô gái nào cũng có ít nhất một cái. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết chân váy xoè kết hợp với áo gì cho phù hợp và bắt mắt. Trong bài viết này, CChatclothes sẽ giúp bạn đi tìm câu trả lời!   

Top