PHỐI ĐỒ HACK DÁNG CÙNG CHÂN VÁY A NGẮN

Với các cô nàng thì những mẫu chân váy luôn là món đồ không thể thiếu và đặc biết là chân váy a ngắn lại càng có được sự quan tâm bởi vẻ quyến rũ mà nó đem đến. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách phối đồ với chân váy a ngắn như thế nào để tôn vẻ ngoài quyến rũ, hack dáng tốt nhất. Hãy để CChatclothes bật mí cho bạn nhé!

 

Chân váy a ngắn mix với áo phông

Ứng cử viên đầu tiên, mà chúng ta không thể không nhắc đến khi mix chân váy a ngắn là áo phông đơn giản nhưng vẫn tạo được nhiều kiểu dáng khác nhau. Với bộ trang phục này bạn hoàn toàn có thể ra ngoài đi dạo phốn đi làm hay đi du lịch đều rất phù hợp.

Áo T-shirt in chữ Cchat

Đây là một bộ quần áo kiểu Hàn Quốc nên được các cô gái mê mẩn và áp dụng thường xuyên. Bộ outfit này phù hợp cho những cô gái thích thời trang trẻ trung, năng động và sành điệu. Sự kết hợp hài hòa giữa áo phông và váy chữ a sẽ giúp người mặc luôn trẻ trung và mạnh mẽ.

CV cạp lệch A

Nàng chỉ nên chọn áo phông có in logo hoặc một chút màu, nàng sẽ có một bộ trang phục đẹp với váy a ngắn. Đây là một sự kết hợp rất đơn giản nhưng vẫn mang lại vẻ nữ tính và thanh lịch.

Chân váy a ngắn mix với áo crop top

Đối với những cô nàng yêu thích sự năng động, cá tính thì việc lựa chọn váy a ngắn với crop top sẽ là một lựa chọn thông minh. Bộ đồ này không chỉ thể hiện cá tính mạnh mẽ của bạn mà còn nhẹ nhàng khoe vòng 2 gợi cảm, quyến rũ nữa.

Bạn hoàn toàn có thể kết hợp váy a ngắn với crop top với nhiều màu sắc khác nhau và thêm phụ kiện để làm cho bộ trang phục trở nên đặc biệt hơn. Nếu bạn yêu thích sự đơn giản, hãy thử kết hợp váy a ngắn với crop top với cùng tông màu, đảm bảo nó vẫn cực kỳ bắt mắt. Chắc chắn trang phục của bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn xung quanh trong mọi tình huống.

Phối hợp với áo sơ mi sành điệu

Chân váy a ngắn phối với áo gì? là câu hỏi làm các nàng cảm thấy khá bối rối. Nàng muốn thay đổi một chút phong cách để thêm phần trẻ trung, thời trang. Áo sơ mi truyền thống hoặc sơ mi cách điệu đều rất phù hợp với cách phối đồ với chân váy a ngắn này. Đặc biệt, đối với quý cô công sở thì đây chính là set đồ gây ấn tượng cực mạnh với vẻ ngoài quyến rũ, mà vẫn có thể giữ được nét nghiêm chỉnh nơi làm việc.

Xem thêm: TỔNG HỢP CÁC MẪU ÁO SƠ MI NỮ ĐẸP 2021

Chân váy a ngắn mix với áo làm từ vải voan 

Vào những ngày hè nóng bức, chọn một bộ trang phục vừa đẹp vừa mát mẻ là điều mà tất cả các cô gái đều quan tâm. Trong trường hợp này, nàng có thể kết hợp váy a ngắn với chất liệu mỏng, mát mẻ như voan. 

CV dáng A có nắp túi

Tuy nhiên, để làm cho chiếc váy nổi bật và tránh bị cũ, nàng hãy chú ý đến cách phối màu. Nếu váy a ngắn của bạn là màu tối, hãy chọn những chiếc áo có màu sắc rực rỡ để bạn luôn xinh đẹp và trẻ trung.

Phối đồ với chân váy a ngắn kèm áo trễ vai quyến rũ

Với các nàng có xương quai xanh quyến rũ cùng bờ vai thanh mảnh, hãy làm thân với những chiếc áo trễ vai cực phẩm này. Điểm nhấn lớn nhất của cách phối đồ với chân váy ngắn này là mang đến cho chủ nhân nét yêu kiều, nữ tính, thu hút mọi ánh nhìn. Nàng hãy tìm hiểu áo trễ vai hợp với dáng người nào, để có thể đem đến cho bạn vẻ đẹp quyến rũ và đầy tinh tế.

Xem thêm: NHỮNG KIỂU QUẦN ÂU CỦA CCHATCLOTHES MÀ BẠN KHÔNG THỂ BỎ LỠ

Chân váy a ngắn luôn là item được quý cô đam mê và lựa chọn hàng ngày giúp tôn lên vẻ đẹp đầy quyến rũ và nữ tính. Hy vọng, với các cách phối đồ với chân váy a ngắn trên đây, quý cô của CChatclothes sẽ luôn tự tin lên đồ và xinh đẹp rạng ngời!

 

 

 

 

Top