NHỮNG KIỂU QUẦN ÂU CỦA CCHATCLOTHES MÀ BẠN KHÔNG THỂ BỎ LỠ

Ngoài chân váy là sự lựa chọn hàng đầu để kết hợp với áo sơ mi, tạo nên outfit công sở chuyên nghiệp cho nữ nhân viên văn phòng thì quần âu cũng góp phần không nhỏ, mang đến sự thanh lịch cho phái đẹp. Bộ đồ quần âu cùng áo sơ mi đem lại cho người mặc vẻ ngoài thanh lịch, duyên dáng và chuẩn mực. Cùng điểm danh những mẫu quần âu khiến các chị em mê mẩn hiện đang có tại CChatclothes.

 

Thiết kế quần âu là thiết kế như thế nào?

Quần âu hay còn được gọi với cái tên khác là quân tây. Đây là thiết kế được biết tới bắt nguồn từ bên châu Âu, nơi mà xu hướng thời trang đã được phát triển từ rất sớm. Quần vải này được thiết kế dành cho cả nam giới và nữ giới. Tuy nhiên trong khuôn khổ của bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu kỹ hơn về quần âu chuyên dành cho phái nữ.

Bởi thiết kế của quần rất đơn giản, dễ mặc lại giúp người mặc cảm thấy thỏa mái, thoáng mát nên quần âu được lựa chọn cho rất nhiều môi trường từ làm việc công sở đến kinh doanh, buôn bán hay kể cả các bà nội trợ cũng nhất thiết phải có trang phục này.

Quần âu dáng baggy

Quần âu baggy là dáng quần rộng ở trên và dần bó ống bên dưới tạo nên một phong cách trẻ trung, độc đáo. Với chất liệu vải mềm mại, chắc chắn sẽ mang lại sự thỏa mái cho người mặc.

Các bạn có thể mix quần baggy với áo sơ mi, áo phông đều sẽ cho bạn sự thanh lịch. Nếu chọn quần âu dáng baggy với áo sơ mi thì bạn hãy đeo cho mình một đôi cao gót thì chắc chắn bạn sẽ nữ tính hơn rất nhiều. Nếu chọn quần baggy với áo phông thì hãy chọn một đôi giày bệt vừa cho thấy vẻ thanh lịch lại không kém phần trẻ trung.

Quần âu ống đứng

Là một item quen mắt nhưng cũng không hề kém cạnh các kiểu dáng quần khác. Quần vải ống đứng đang là xu thế thời trang vô cùng hot cho các quý cô công sở hiện đại bởi nét trẻ trung, duyên dáng mà lại vô cùng mới mẻ của chúng. Quần ống đứng xuất hiện từ thập niên 70 của thế kỷ trước. Hiện nay, nó đã và đang phát triển thế giới thời trang hiện đại và rất được các chị em yêu thích. Kiểu quần này mang đến vẻ đẹp cổ điển và lại vô cùng thoải mái cho các quý cô tại nơi công sở. 

Thiết kế này rất phù hợp với các cô nàng có thân hình hơi gầy gò, mảnh mai. Đây là chiếc quần âu cổ điển phù hợp với môi trường công sở giúp chị em nữ tính, thanh lịch nơi công sở

Bạn có thể phối hợp chiếc quần âu ống đứng với dáng áo sơ mi cho bạn phong cách thời trang thanh lịch và chuyên nghiệp nơi làm việc.

Đặc biệt chiếc quần âu suông đứng có thêm thiết kế túi quần, về mặt thẩm mỹ thì giúp chiếc quần trở nên đẹp hơn, cho các cô nàng trẻ trung, năng động, về mặt hữu dụng thì chị em có thể để điện thoại hoặc tiền khi đi ra ngoài ăn trưa hay đi dạo phố thay vì phải đeo chiếc túi vướng vìu vào mình.

Xem thêm: PHONG CÁCH THỜI TRANG TỐI GIẢN CÙNG ÁO THUN BASIC

Quần âu ống rộng

Quần âu ống rộng là dáng quần có ống to, rất dễ mặc với mọi dáng người bởi lẽ chính thiết kế ống quần to giúp bạn che đi khuyết điểm ở đôi chân! Nếu bạn thiếu tự tin khi diện váy ngắn vì đôi chân không được thẳng, to và thô thì hãy lựa chọn quần âu ống rộng, nó chính sự lựa chọn tuyệt vời lúc này nhé!

Thiết kế của chiếc quần này bạn có thể diện đi chơi hay là đi làm mà vẫn phù hợp. Điều quan trọng là bạn phải biết kết hợp nhiều áo khác nhau sẽ cho bạn những bộ outfit bắt mắt và lôi cuốn nhất. Nếu bạn chọn quần âu ống rộng đi làm, thì bạn nên kết hợp nó với áo sơ mi điệu đà hoặc áo crotops phong cách. Nếu bạn chọn dáng quần này để đi chơi bạn hãy chọn kết hợp với áo phông croptop và đi một đôi giày thể thao, trông bạn sẽ trẻ trung, mới mẻ và trẻ thêm vài tuổi so với tuổi thực của bạn đó.

Thiết kế quần âu ống rộng khiến chị em quá đỗi mê mẩn vì là mốt thời trang không lo lỗi mốt, bất cứ mùa nào bạn cũng có thể kết hợp với các áo chất liệu áo khác nhau cho bạn một hình ảnh đầy lôi cuốn.

Xem thêm: QUẦN ÂU NỮ THỜI TRANG ĐƯỢC ƯA THÍCH NHƯ THẾ NÀO

Tất cả các mẫu quần âu đang làm mưa gió trên thị trường đều có mặt tại CChatclothes. Những thiết kế này không những mang đến vẻ trẻ trung, năng động mà còn vô cùng thanh lịch cho các cô nàng công sở. Bạn có thể ghé qua hệ thống cửa hàng của CChatclothes để thử các mẫu thiết kế quần âu mới nhất đầy phong cách và cá tính nhé!

 

 

 

 

 

 

 

Top