QUẦN ÂU NỮ KẾT HỢP VỚI GIÀY GÌ?

2021-08-23 00:08:34

Quần âu là một item không thể thiếu đối với chị em công sở. Thế nhưng để tạo sự ấn tượng, thời trang và phong cách của bản thân thì cần biết cách phối hợp cùng giày. Vậy mặc quần âu nữ kết hợp với giày gì? Hãy cùng CChat Clothes tham khảo qua bài viết dưới đây nhé.

TUYỆT CHIÊU KHÔNG THỂ BỎ LỠ ĐỂ PHỐI ĐỒ VỚI QUẦN TÂY NỮ DÁNG ÔM

2021-07-26 07:19:22

Quần tây nữ dáng ôm là một item rất được ưa chuộng với sự thoải mái cùng tính thời trang cao. Tôn dáng người mặc, dễ dàng kết hợp cùng những trang phục cũng như phụ kiện khác. Đây là lý do các mẫu quần tây nữ dáng ôm chiếm trọn sự ưu ái của các chị em. Bài viết này CChat Clothes sẽ giúp bạn mix đồ với quần tây nữ dáng ôm, bởi các tuyệt chiêu ít ai biết.  

QUẦN ÂU NỮ LÀ GÌ? TIÊU CHÍ QUAN TRỌNG CHỌN MUA QUẦN ÂU NỮ

2021-07-17 10:01:20

Quần âu không còn quá xa lạ với cả nam giới và nữ giới ngày nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu về nguồn gốc, chủng loại và cách lựa chọn quần âu phù hợp với mình. Trong bài viết này CChat Clothes sẽ giúp bạn tìm hiểu xem Quần âu nữ là gì? Và những tiêu chí quan trọng để chọn mua quần âu nữ. Cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

MẶC QUẦN ÂU NỮ ỐNG RỘNG SAO CHO HỢP THỜI TRANG NHẤT

2021-07-11 09:20:46

Quần âu ống rộng luôn là kiểu quần được rất nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng và mặc đi mặc lại, nhất là vào mùa hè. Phần ống suông rộng vừa giúp che nhiều nhược điểm cơ thể, lại vừa mang lại cảm giác mát mẻ, bay bổng cho set đồ xuống phố ngày hè. Trong bài viết này, hãy để CChat Clothes  gợi ý cho bạn cách phối đồi với quần âu nữ ống rộng sao cho hợp thời trang nhất nhé!

BÍ KÍP PHỐI ĐỒ CÙNG QUẦN ÂU NỮ CẠP CAO THỜI THƯỢNG NHẤT

2021-07-06 17:52:51

Vừa đơn giản, hiện đại nhưng cũng không kém phần thanh lịch, những mẫu quần âu trở thành sự lựa chọn quen thuộc của các chị em chốn công sở. Tuy nhiên, nên phối đồ như thế nào để bản thân không trở nên đơn điệu vào mỗi ngày đi làm cùng chiếc quần tây. Bài viết này, hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về mẫu quần âu nữ cạp cao và cách phối đồ cùng kiểu quần âu này nhé.

Top