MẶC QUẦN ÂU NỮ ỐNG RỘNG SAO CHO HỢP THỜI TRANG NHẤT

Quần âu ống rộng luôn là kiểu quần được rất nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng và mặc đi mặc lại, nhất là vào mùa hè. Phần ống suông rộng vừa giúp che nhiều nhược điểm cơ thể, lại vừa mang lại cảm giác mát mẻ, bay bổng cho set đồ xuống phố ngày hè. Trong bài viết này, hãy để CChat Clothes  gợi ý cho bạn cách phối đồi với quần âu nữ ống rộng sao cho hợp thời trang nhất nhé!

Ưu điểm của quần âu nữ ống rộng

Sở dĩ kiểu quần này ghi điểm với chị em là nhờ khả năng hack dáng cực đỉnh của nó. Có thể nói là đứng số 1 trong số tất cả các kiểu quần tây.

Ống rộng vốn dĩ đã tạo cảm giác chân dài mà lại còn kết hợp với lưng cao thì còn càng dài hơn. Những cô nàng chân ngắn sẽ xem đây là “phao cứu sinh” cực kì hữu ích đó.

 

 

Quần yếm suông chun sau

 

Hơn nữa, quý cô sẽ trông đầy quyền lực khi diện mẫu quần này. Đó cũng chính là lý do mà nhiều doanh nhân thành đạt cũng như các nữ huấn luyện viên, host ở các gameshow truyền hình thực tế chọn lựa nó.

Đặc biệt quần âu ống rộng lưng cao còn che đi các khuyết điểm trên đôi chân bạn như cong, vòng kiềng hay là bắp chân to. Điều này thì những mẫu quần âu ống ôm hoàn toàn không làm được. Vì thế mà hãy nhanh chóng rinh “em nó” về với đội của mình nha.

Phối đồi với quần âu nữ ống rộng sao cho hợp thời trang?

Quần âu ống rộng kết hợp với áo phông

Không chỉ phù hợp với những chiếc áo "chững chạc", quần ống rộng còn có thể dễ dàng kết hợp với áo phông tạo nên set đồ trẻ trung, cá tính. Chưa kể, đây cũng là  bộ outfit cực dễ tính khi mà các nàng có thể thoải mái kết hợp với đủ loại giày dép. Cho dù là giày thể thao năng động hay giày cao gót thanh lịch thì đều phù hợp.

 

 

Quần suông 3 cúc dây phối

Quần âu ống rộng kết hợp cùng áo sơ mi

Áo sơ mi mặc cùng quần ống rộng chắc chắn là set đồ quen thuộc nhất với các chị em công sở. Set đồ này ghi điểm khi đem lại cảm giác bay bổng, nhẹ nhàng mà lại có đôi chút cổ điển, chỉn chu để bạn có thể diện mỗi ngày. Cách đơn giản nhất luôn là sơ vin cả áo rồi diện cùng giày cao gót tông màu cơ bản, nàng có thể nhấn nhá thêm bằng các phụ kiện như thắt lưng, túi, mũ… Còn nếu muốn thêm chút phá cách, tinh nghịch thì những đôi sneaker sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bộ trang phục này.

 

 

Quần suông chun TS

Xem thêm: ÁO SƠ MI NỮ ĐẸP HÀ NỘI CÓ MẪU THIẾT KẾ NÀO NỔI TRỘI?

Quần âu ống rộng kết hợp cùng áo sát nách

Áo sát nách cũng là một item rất được ưa thích vào mùa hè. Thiết kế ôm sát, vừa thanh lịch lại vừa quyến rũ của kiểu áo này lại rất hợp với kiểu dáng rộng rãi, thoải mái của quần âu ống rộng. Chẳng cần đắn đo suy nghĩ, chỉ cần quầnâu ống rộng dáng lửng kết hợp cùng áo sát nách là đã tạo thành cặp đôi ăn ý tuyệt đối vừa cân bằng vóc dáng hiệu quả. Hơn nữa, lại trendy tuyệt đối cho các cô nàng sành điệu.

Quần âu ống rộng kết hợp cùng áo hai dây

Bên cạnh áo sát nách, thì áo 2 dây cũng là mẫu áo "truyền thống" của mùa hè mà các nàng có thể mix cùng quần ống rộng. Để thêm phần nữ tính thì bạn đừng quên sơ vin vạt áo và diện cùng một đôi giày cao gót thật tôn dáng. Còn với những quý cô thời thượng thì những món phụ kiện họa tiết hay phụ kiện cói "hot hit" của năm nay sẽ trở thành điểm nhấn hoàn hảo cho set đồ.

 

 

Quần suông cạp liền khóa TT

Quần âu ống rộng kết hợp cùng áo trễ vai/lệch vai

Mùa hè đến, cũng là lúc những chiếc áo trễ vai được các cô nàng cưng chiều hết mực. Mẫu áo này vốn đã khá bay bổng, nữ tính, vậy cho nên lại càng hợp dơ khi diện cùng quần ống rộng. Để "ăn gian" chút chiều cao, các nàng nên sơ vin vạt áo hoặc chọn những mẫu áo ngắn, dáng croptop.

Xem thêm: BẬT MÍ CHO BẠN NHỮNG MẪU VÁY HAI DÂY DỰ TIỆC ĐẸP NHẤT 2021!

Hi vọng với những gì chúng tôi giới thiệu trên đây sẽ giúp ích ít nhiều cho nàng trong việc lựa chọn một bộ outfit ưng ý. Đến với CChat Clothes để chọn mua được những mẫu quần âu nữ ống rộng đang được ưa chuộng nhất trên thị trường. Chúc các quý cô ngày càng trẻ trung, xinh đẹp và thành công trong cuộc sống!

 

 

 

Top