ÁO SƠ MI NỮ ĐẸP HÀ NỘI CÓ MẪU THIẾT KẾ NÀO NỔI TRỘI?

Đối với hội chị em phụ nữ thì thời trang đóng vai trò rất quan trọng trong đời sống thời ngày. Mỗi một bộ trang phục khoác lên người không chỉ để đẹp mà còn thể hiện phong cách của bản thân. Vậy cho nên cần chọn đồ sao cho phù hợp với chính mình và cả nơi mình xuất hiện. Một trong những item có thể phù hợp được trong nhiều hoàn cảnh, vừa kín đáo nhã nhặn, lại vừa quyến rũ chính là áo sơ mi. Hãy cùng CChat Clothes điểm qua các mẫu áo sơ mi nữ đẹp Hà Nội nổi trội trong thời gian gần đây nhé!

Các mẫu áo sơ mi nữ đẹp Hà Nội nổi trội trong thời gian gần đây

Mẫu áo sơ mi nữ voan dài tay

Với những thiết kế mới lạ trong thời trang những chiếc áo sơ mi nữ voan dài tay sẽ mang đến cho chị em công sở vẻ ngoài nữ tính, thanh lịch và trẻ trung. Chính bởi vậy, áo sơ mi nữ voan được sử dụng cả ở trong những buổi đi chơi hay dạo phố bên cạnh những ngày đi làm đòi hỏi tính nghiêm chỉnh. 

 

 

Sơ mi 2 chi tiết, áo ngoài

 

Chất liệu voan mang đến cho người mặc cảm giác thoái mái, mềm mại và vẻ ngoài cực kỳ dịu dàng nữ tính.

Sơ mi dài tay họa tiết

Đây cũng là kiểu áo không thể không có trong tủ đồ của chị em. Nếu như các nàng mãi nhàm chán với màu trắng, hay kẻ caro thì áo sơ mi dài tay họa tiết là 1 lựa chọn hợp lý cho một ngày năng động. Hiện nay có rất nhiều những mẫu áo sơ mi họa tiết phù hợp với hội chị em công sở từ thanh lịch đến trẻ trung, cá tính. Các nàng có thể phối loại áo sơ mi này với nhiều kiểu chân váy công sở. Nếu nhàm chán quá thì chị em có thể phối cùng quần âu tạo nên vẻ lịch sự trang nhã hay quần jean cá tính.

 

 

Áo sơ mi HT, cổ+MS phối

Áo sơ mi nữ phong cách Hàn Quốc

Đối với những cô gái yêu thích thời trang Hàn Quốc và có sở thích sưu tầm những món đồ hơi hướng Hàn thì chiếc áo sơ mi nữ dáng dài là sự lựa chọn được các nàng đặt lên hàng đầu. Đã từ lâu, thời trang Hàn Quốc luôn nằm trong nhóm thời trang phong cách và phù hợp xu hướng nhất trên thế giới. Áo sơ mi cũng không ngoại lệ, đây là một item mang đến sự thành công không hề nhỏ cho thời trang Hàn Quốc.

 

 

Set sơ mi ghile

 

Những mẫu áo sơ mi Hàn Quốc thường được kế đa dạng màu sắc với những mẫu mã  phong phú. Cổ áo thường được may theo nhiều kiểu như: cổ tròn lịch sự, trang trọng hay cổ trái tim quyến rũ, sexy hoặc cổ vuông trẻ trung hiện đại,... Các mẫu áo này được may rất tỉ mỉ và chi tiết đến từng đường kim mũi chỉ. Chính vì vậy các nàng không cần phải lo lắng về chất lượng thiết kế cũng như các họa tiết được may trên áo. 

Một cô nàng điệu đà, dịu dàng thì chắc hẳn nên chọn cho mình những chiếc áo sơ mi Hàn Quốc thật phù hợp với sở thích và dáng người của mình nhé!

Xem thêm: BẬT MÍ CHO BẠN NHỮNG MẪU VÁY HAI DÂY DỰ TIỆC ĐẸP NHẤT 2021!

Áo sơ mi lụa 

Nhắc đến những chất liệu hàng đầu được các nhà thiết kế tin dùng thì không thể nào thiếu được “em lụa” mềm mại và thướt tha. Lụa luôn là chất liệu dễ may và dễ mặc nhất trong những chất liệu khác. Nếu là tín đồ thời trang thì hẳn là lụa là 1 trong những chất liệu mà bạn yêu thích nhất.

 

 

Sơ mi phối cổ nẹp áo

 

Áo sơ mi nữ làm bằng lụa được thiết kế theo kiểu cách điệu với những chi tiết vô cùng bắt mắt và thu hút. Cả dáng áo là 1 khối lụa mềm được may rất tỉ mỉ, công phu. Phần cổ áo cổ điển luôn giữ được nét quý phái và thời thượng của chiếc áo sơ mi công sở. Chiếc áo này sở hữu những đường xoắn đen độc đáo. Chính vì thế, chiếc áo này sẽ làm cho bạn cảm thấy không hề đơn điệu mà vô cùng đặc biệt và rất nổi bật.

Áo sơ mi nữ thắt nơ

Nếu bạn là một cô gái điệu đà và yêu thích những món đồ thời trang công chúa, bánh bèo thì chiếc áo sơ mi này như được thiết kế ra để dành riêng cho bạn. Thiết kế áo sơ mi này cũng giống như những chiếc áo sơ mi cổ điển khác. Đa số những chiếc áo sơ mi thiết kế đều có cổ tròn hoặc là vuông. Phần thân áo được làm không quá bó sát eo người mặc. Cổ tay của áo được thiết kế bồng, che khuyết điểm bắp tay to, hoặc mở ở vùng nách. Điều đặc biệt của mẫu áo này là phần cổ áo được may thêm một chiếc nơ. Điều này làm cho chiếc áo cũng như người mặc chiếc áo trở nên điệu đà và xinh đẹp hơn.

 

 

Áo SM phối nơ cài chéo

Mua áo sơ mi nữ đẹp ở đâu Hà Nội?

Bạn có thể trực tiếp đến chọn mua ở các cửa hàng của CChat Clothes, có địa chỉ là:

  • 21 Chùa Bộc, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội
  • 632 Quang Trung, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
  • Số 58B Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nếu ở các tỉnh, thành phố khác hoặc bạn không thể đến xem trực tiếp hãy mua hàng tại ĐÂY! 

CChat Clothes hỗ trợ:

  • Giao hàng trên toàn quốc
  • Hỗ trợ đổi trả sản phẩm
  • Hỗ trợ thanh toán khi nhận hàng

Xem thêm: MÁCH BẠN TIPS PHỐI ĐỒ CỰC DỄ VỚI ÁO PHÔNG NỮ BASIC!

Qua bài viết trên, chắc hẳn các nàng đã có thêm nhiều lựa chọn cho bộ sưu tập áo sơ mi của mình rồi đúng không nào? CChat Clothes luôn cập nhật những mẫu áo sơ mi nữ đẹp và hợp thời nhất đến với quý khách hàng. Ghé qua cửa hàng của CChat để chọn mua các mẫu áo sơ mi nữ đẹp Hà Nội nhé! Không chỉ vậy, chúng tôi còn có rất nhiều sản phẩm khác, chắc chắn sẽ làm quý khách hàng hài lòng.

 

 

 

Top