BỎ TÚI BÍ KÍP MIX AND MATCH ÁO SƠ MI NỮ CÔNG SỞ

2021-08-26 17:44:30

Trong tủ đồ của các cô nàng chắc hẳn luôn luôn có một hoặc vài chiếc áo sơ mi đúng không? Đây là món đồ rất dễ kết hợp để có thể mặc với quần jeans, chân váy, quần âu...  Nhưng mặc như thế nào mới có thể tôn lên được trọn vẹn vẻ đẹp của chiếc áo sơ mi thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng CChat Clothes điểm qua một vài bí kíp kết hợp đồ cùng áo sơ mi nữ công sở dưới đây nhé.

ÁO SƠ MI NỮ BÁN Ở ĐÂU? TOP 5 MẪU ÁO SƠ MI ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

2021-08-05 23:25:32

Áo sơ mi nữ bán ở đâu? là một câu hỏi khá đơn giản khi công nghệ phát triển, việc mua bán online trở nên quen thuộc. Thế nhưng, không phải ai cũng tìm được áo sơ mi đa dạng, thời thượng, chất lượng cao cấp với giá cả hài hòa như của thương hiệu CChat Clothes. 

ÁO SƠ MI NỮ ĐẸP HÀ NỘI CÓ MẪU THIẾT KẾ NÀO NỔI TRỘI?

2021-07-10 18:14:58

Đối với hội chị em phụ nữ thì thời trang đóng vai trò rất quan trọng trong đời sống thời ngày. Mỗi một bộ trang phục khoác lên người không chỉ để đẹp mà còn thể hiện phong cách của bản thân. Vậy cho nên cần chọn đồ sao cho phù hợp với chính mình và cả nơi mình xuất hiện. Một trong những item có thể phù hợp được trong nhiều hoàn cảnh, vừa kín đáo nhã nhặn, lại vừa quyến rũ chính là áo sơ mi. Hãy cùng CChat Clothes điểm qua các mẫu áo sơ mi nữ đẹp Hà Nội nổi trội trong thời gian gần đây nhé!

ÁO SƠ MI NỮ THIẾT KẾ CHUYÊN NGHIỆP CHUẨN THỜI TRANG

2021-07-04 21:55:07

Áo sơ mi nữ thiết kế - Item chưa bao giờ lỗi mốt và trở thành món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của mọi quý cô công sở. Là một thương hiệu "luôn đón đầu xu hướng" CChat Clothes luôn cập nhật những mẫu áo sơ mi nữ thiết kế cao cấp và thời thượng, mang đến nhiều màu sắc mới lạ cho thời trang văn phòng của bạn. 

6 MẪU ÁO SƠ MI CÔNG SỞ ĐẸP XUẤT SẮC

2021-05-08 10:27:46

Trong giới thời trang thần kỳ, áo sơ mi luôn được coi là “sản phẩm quốc dân” dành cho mọi lứa tuổi và không bao giờ lỗi mốt. Dựa trên thiết kế sơ mi, hàng loạt nhà thiết kế có thể cho ra rất nhiều BST đắt giá và hút trọn ánh mắt của người tiêu dùng. Đặc biệt, ở trong môi trường công sở, áo sơ mi luôn là vật “bất ly thân” đối với chị em phụ nữ. Cùng CChatclothes tìm hiểu xem áo sơ mi nữ công sở có những kiểu dáng nào đẹp và phối hợp nó ra sao nhé!   

Top