ÁO SƠ MI NỮ BÁN Ở ĐÂU? TOP 5 MẪU ÁO SƠ MI ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

Áo sơ mi nữ bán ở đâu? là một câu hỏi khá đơn giản khi công nghệ phát triển, việc mua bán online trở nên quen thuộc. Thế nhưng, không phải ai cũng tìm được áo sơ mi đa dạng, thời thượng, chất lượng cao cấp với giá cả hài hòa như của thương hiệu CChat Clothes

Thương hiệu thời trang CChat Clothes

Thành lập năm 2017, dù mới chỉ là 1 thương hiệu trẻ trong mảng thời trang thiết kế nhưng CChat Clothes đã có những bước tiến đáng kể sau chỉ 03 năm hoạt động. Với tư duy kinh doanh thời trang nghiêm túc, luôn luôn đổi mới, sáng tạo. CChat hứa hẹn mang lại những sản phẩm thời trang chất lượng dành cho phái đẹp.

Xuất phát điểm là một thương hiệu thời trang thiết kế nội địa, chủ yếu tiếp cận khách hàng bằng phương thức bán hàng online trên các trang mạng xã hội, sau 03 năm hình thành và phát triển, CChat đã và đang dần khẳng định vị thế của mình trên bản đồ thời trang Việt với hệ thống cửa hàng vật lý dần lan tỏa khắp các tỉnh thành lớn trên cả nước. CChat có hàng triệu khách hàng trung thành và mỗi ngày bán ra hàng ngàn sản phẩm.

CChat Clothes luôn nỗ lực xây dựng hệ thống thời trang thiết kế số 1 dành cho phái đẹp. CChat với các sản phẩm thời trang đa dạng, thời thượng, sở hữu chất lượng cao cấp và mức giá lại hài hòa, phù hợp dành cho đại chúng.

Sự ưu ái của hàng triệu khách hàng hôm nay là động lực rất lớn, để chúng tôi tiếp tục vững bước trên con đường chạm tay vào giấc mơ, trở thành thương hiệu thời trang thiết kế đại chúng dành cho nữ số 1 Việt Nam.

5 mẫu áo sơ mi được các chị em yêu thích nhất 

1. Áo sơ mi trắng

Áo sơ mi nữ trắng có thể nói là 1 mẫu áo “kinh điển” đối với phái đẹp. Diện một chiếc áo sơ mi nữ trắng tinh khôi, các nàng sẽ toát lên nét nổi bật và ngọt ngào khó cưỡng. Áo sơ mi nữ trắng có thể “ăn rơ” với mọi kiểu đồ. Chỉ với 1 chiếc áo sơ mi nữ trắng phối kèm quần jeans đơn giản, các cô nàng đã có một set đồ tối giản mà rất thu hút.

 

 

Sơ mi cổ đức cơ bản

2. Áo sơ mi nữ cổ tàu

Đây là thiết kế áo sơ mi nữ mang một phong cách cổ điển, bởi nó được bắt nguồn từ cách làm áo từ Trung Quốc. Với phần cổ áo ngắn, nhỏ tạo nét đơn giản, thanh lịch cho người mặc. Đối với những người làm trong môi trường văn phòng thì cúc áo ở cổ là không thể thiếu, bởi vì nó tạo nét mềm mại, trang trọng.

 

 

Áo SM HT cổ tàu nhún

 

Đối với áo sơ mi nữ thiết kế cổ tàu sẽ thường được làm bồng hoặc là ly tay để tạo sự bồng ở phần bắp tay. Điều này không chỉ giúp tôn lên dáng vẻ nữ tính cho phái đẹp mà còn giúp các cô gái có thân hình nhỏ, gầy che đi được khuyết điểm trên cơ thể mình.

3. Áo sơ mi nữ cổ chữ V

Kiểu dáng áo sơ mi nữ cổ V giúp bạn khoe được phần cổ và phần xương quai xanh quyến rũ, mà vẫn giữ được nét kín đáo, lịch thiệp. Thiết kế cổ áo chữ V mang phong cách thời trang mới mẻ. Nó trái ngược với những kiểu áo sơ mi cổ điển nên sẽ tạo ra sự phóng khoáng, thoải mái và năng động hơn trong nhịp sống hiện đại ngày nay.

 

 

Sơ mi cổ mở Y

 

Áo sơ mi cổ chữ V được thay thế từ phong cách cổ bẻ quen thuộc bằng thiết kế áo hình chữ V. Thiết kế chữ V tạo nên nét hài hòa cho những cô nàng có vòng 1 khiêm tốn nhưng lại có phần cổ cao giúp nàng vừa quyến rũ và gợi cảm trong mắt người khác.

Xem thêm: ÁO SƠ MI NỮ THIẾT KẾ CHUYÊN NGHIỆP CHUẨN THỜI TRANG

4. Áo sơ mi nữ tay bồng

Áo sơ mi tay bồng lấy cảm hứng từ phong cách thời trang Châu Âu, nó luôn tạo ra những cơn sốt cho các quý cô văn phòng. Thiết kế này tạo nên nét cá tính riêng của người mặc, giúp bạn vừa pha trộn được nét cổ điển vốn có trên áo sơ mi cùng với thiết kế hiện đại, mới mẻ.

 

 

Áo SM cổ 2 ve vạt chéo

 

Phần tay được làm bồng nhưng không quá thô mà vẫn giữ lại được nét mềm mại, dịu dàng vốn có của phái đẹp. Nên nàng hoàn toàn yên khi mặc áo tay bồng sẽ giúp bạn trở nên nhỏ nhắn và gọn gàng đi nhiều chứ không hề quá cứng nhắc.

5. Áo sơ mi tay dài

Chắc hẳn các cô nàng công sở đều sở hữu cho mình một chiếc áo sơ mi tay dài. Bởi vì vừa có thể mặc nó trong cả mùa hè và mùa đông. Đây là thiết kế truyền thống thường thấy ở áo sơ mi nữ, nàng có thể mặc cùng với những chiếc quần âu dáng baggy để tạo nên sự thoải tại nơi làm việc, hoặc phối với chân váy bút chì nhằm tôn vóc dáng cơ thể.

 

 

Áo sơ mi HT măngsec to

Xem thêm: CÁC MẪU QUẦN JEANS NỮ CAO CẤP, CHỌN QUẦN JEANS PHÙ HỢP VỚI TỪNG NGƯỜI

Hy vọng những kiểu áo sơ mi trên đầy sẽ khiến bạn hài lòng. Nếu chúng chưa phù hợp với phong cách của bạn thì hãy ghé CChat Clothes để xem thêm các mẫu áo sơ mi nữ khác, phù hợp với phong cách, sở thích của bạn hơn. Qua bài viết này chắc hẳn câu hỏi "Áo sơ mi nữ bán ở đâu?" đã được hóa giải rồi đúng không các quý cô? Chúc các bạn luôn xinh đẹp, trẻ trung và ngày càng có gu thời trang phong cách hơn.

 

Top