ÁO SƠ MI NỮ THIẾT KẾ CHUYÊN NGHIỆP CHUẨN THỜI TRANG

Áo sơ mi nữ thiết kế - Item chưa bao giờ lỗi mốt và trở thành món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của mọi quý cô công sở. Là một thương hiệu "luôn đón đầu xu hướng" CChat Clothes luôn cập nhật những mẫu áo sơ mi nữ thiết kế cao cấp và thời thượng, mang đến nhiều màu sắc mới lạ cho thời trang văn phòng của bạn. 

Áo sơ mi tay phồng

Với áo sơ mi có form tay phồng sang trọng thì CChat mang đến sự trẻ trung bằng cách phối kèm nơ xinh xắn. Sự pha trộn trong thiết kế này khiến những mẫu áo sơ mi thời tran nữ công sở lập tức cháy hàng khi vừa lên kệ.

Cập nhật thêm chút họa tiết đi kèm, chúng ta đã có những chiếc áo sơ mi họa tiết bắt mắt, giúp cô nàng đổi gió trong những ngày không biết mặc gì cho đẹp với áo sơ mi.

 

 

Áo SM phối nơ cài chéo

 

Áo sơ mi cổ V

Áo sơ mi cổ V khiến cô nàng diện lên không mang đến sự dễ thương, mà cảm giác về một cô nàng trưởng thành, khoe ra sự quyến rũ, gợi cảm hơn bao giờ hết. 

Sự phát triển thật nhiều kiểu dáng mẫu mã mới của áo sơ mi cách tân vẫn không sao làm lu mờ đi những giá trị đích thực, truyền thống quen thuộc. 

Áo sơ mi cổ đức

Đây được cho là kiểu dángáo sơ mi truyền thống không nhất thì cũng nhì khi nói đến áo sơ mi. Vẫn có thể cách tân pha trộn khá nhiều phong thái, nhưng chỉ với một form áo sơ mi cổ đức không chân cổ điển, các nàng sẽ khiến những người sành thời trang công sở phải gật đầu thán phục về sự hiện đại kết hợp với truyền thống cực kỳ thời trang của mình.

 

 

Áo SM tà lệch đính TT dây

 

Áo sơ mi nữ cổ trụ

Nhiều người còn gọi nó là chiếc áo sơ mi cổ tròn sang siêu cấp. Lý do lớn nhất khó lòng giải thích được, đó là hễ cứ mặc vào là form người nổi bật hơn hẳn. Dù phối với chân váy hoặc “mặc đại” cùng với một chiếc quần skinny jean quen thuộc. 

Tuy vậy, sự sang trọng của nó lại rất dễ bị nàng đồng ý đánh đổi với các thiết kế áo sơ mi cổ V theo phong cách sexy.

Khác hẳn với các mẫu áo sơ mi nữ cổ lật thông thường. Các kiểu áo sơ mi phá cách hơn ở phần cổ áo như cổ đứng hay gọi là cổ trụ. Phần cổ áo này sẽ được ép đứng thẳng lên khoảng 2cm. Cổ áo kiểu  này sẽ giúp các nàng che đi phần cổ quá cao hay cổ quá ốm của một số bạn nữ. Đối với áo cổ đứng này thường là áo ôm người nhằm tôn phần cổ áo. Áo thường có các màu sắc cơ bản một màu hoặc may thêm một số chi tiết nhất định.

Xem thêm: JUMPSUIT LÀ GÌ? KHÁM PHÁ ITEM TÔN DÁNG CỰC "HOT" CHO PHÁI ĐẸP

Áo sơ mi hoa

Là 1 trong những item đi đầu trong kiểu dáng áo sơ mi hoa văn. Áo sơ mi hoa thường được thiết kế chủ đạo với màu trắng hoặc áo sơ mi màu pastel để phần hoa được nổi bật nhất. Diện sơ mi hoa theo cách của CChat, bạn đảm bảo không bao giờ bị cho là quê mùa hoặc sến súa.

 

 

Sơ mi ly lật TT

 

Còn nếu không ưng những mẫu họa tiết hoa to, gây ấn tượng thì bạn có thể đắm mình trong sự mong manh của những họa tiết hoa nhí trên chiếc áo sơ mi công sở.

Áo sơ mi nữ trắng

Những mẫu áo sơ mi nữ thịnh hành và ưa chuộng của chị em phụ nữ hiện nay. Bởi nó không kén chọn về nước da cho người mặc mà bất kỳ ai thích đều có thể sở hữu nó.

Áo sơ mi nữ trắng này đang rất được chuộng bởi các nàng công sở vừa trẻ trung mà mặc hết sức duyên dáng.

Áo sơ mi trắng cộc tay là kiểu tay áo khárộng, cùng với chất vải mỏng, tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Một chiếc sơ mi tay cộc rất được yêu thích của chị em văn phòng, mặc lên mang cảm giác tiểu thư trông thấy.

 

 

Sơ mi cổ đức cơ bản

 

Nếu vòng 1 của bạn đầy đặn và sở hữu một khuôn mặt thon gọn. Hãy chọn ngay chiếc áo sơ mi cổ tròn cách điệu mang lại vẻ đẹp nữ tính, xinh đẹp đến rạng ngời. Áo sơ mi nữ trắng luôn được các chị em phụ nữ yêu thích vì nó rất dễ dàng phối với quần. Nàng sẽ mất ít thời gian cho việc suy nghĩ phụ kiện cho mẫu áo này. Về chất liệu vải, áo sơ mi nữ màu trắng thường sử dụng các chất liệu mỏng, mát cho người mặc cảm giác thoải mái như kate, xô mịn, xô lanh, chất cát,…

Với mẫu áo sơ mi nữ trắng này nàng không chỉ có thể mặc đi làm công sở mà còn có thể mặc nó đi chơi, party hay ăn uống với bạn bè. Nàng có thể phối áo sơ mi này với quần short jeans, quần jeans dài, quần ống loe, quần ống rộng, chân váy hay quần tây baggy đều phù hợp.

Xem thêm: 5 CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI QUẦN JEANS NỮ ỐNG LOE CHUẨN NHƯ FASHIONISTA CHO NÀNG

Trong năm mới 2021, 2022 tới đây, các chị em hãy chú ý đến bộ sưu tập những kiểu áo sơ mi nữ thiết kế công sở đẹp trên đây để sở hữu kiểu áo sơ mi nữ đẹp hoàn hảo đi làm công sở nhé. Chắc hẳn các bạn nữ sẽ thu hút sự chú ý của mọi người qua bài viết này của CChat Clothes đấy.

Top