JUMPSUIT LÀ GÌ? KHÁM PHÁ ITEM TÔN DÁNG CỰC "HOT" CHO PHÁI ĐẸP

Sang trọng, tôn dáng và nữ tính là những điều đầu tiên mà phái đẹp luôn nghĩ đến khi nói về Jumpsuit (đồ bay). Mặc dù item này đã ra mắt được hơn 50 năm, thế nhưng Jumpsuit vẫn luôn được yêu thích và chiếm trọn niềm tin của các chị em. Vậy Jumpsuit là gì? Item này có gì hot? Bài viết dưới đây, hãy cùng CChat Clothes khám phá item tôn dáng cực đẹp cho các nàng nhé!

Jumpsuit là gì?

Jumpsuit là một loại trang phục áo liền quần, trước đây nó thường được dùng để chỉ loại quần áo một mảnh liền dùng cho các phi công và lính nhảy dù, hay còn được biết đến với tên gọi là “đồ bay”.Jumpsuits nguyên bản là loại trang phục đơn giản, nó được thiết kế để bảo vệ cơ thể tránh khỏi cái lạnh của áp suất cao và hạn chế nguy hiểm. Item này có ưu điểm nổi bật là vô cùng tiện dụng, thoải mái và phù hợp với các hoạt động khác nhau trong cuộc sống của con người. Xuất hiện từ năm 1919 và cho đến thời điểm hiện nay, Jumpsuits vẫn giữ sức hot trong ngành thời trang thế giới và chưa có dấu hiệu suy giảm.

Lựa chọn Jumpsuit là một cách khá thông minh để phái đẹp thể hiện được cá tính, sự trẻ trung, hiện đại và năng động của mình. Các nàng hoàn toàn có thể diện chúng trong mọi thời điểm: các chuyến đi chơi xa, đi dạo phố ngày cuối tuần, hay tới các bữa tiệc hoành tráng, thậm chí cả chốn công sở. Việc mặc Jumpsuit sẽ giúp các chị em ngày càng trở nên nữ tính, duyên dáng và vô cùng nổi bật.

 

Jumpsuit là gì? Khám phá item tôn dáng cực hot cho phái đẹp

Jump cổ tròn bổ nẹp

 

Trào lưu jumpsuit phát triển từ khi nào?

Bộ đồ bay cho mục đích thương mại đã được Florentine Thayat thiết kế với mục đích mang đến một trang phục thoải mái, năng động, bền lâu đồng thời thể hiện sự hiện đại trong đó. Kể từ đó, những bộ jumpsuits với nhiều kiểu cách bắt đầu được sử dụng rộng rãi như một lời tuyên bố về sự cá tính của giới trẻ. Một chút năng động, tinh nghịch được thêm vào một cách hài hòa với formal dress (phong cách công sở, phong cách sự kiện). Những chiếc jumpsuit trở nên rất vô cùng đẹp mắt, nổi bật mà lại rất dễ mix&match để mang lại sự thoải mái cho người mặc.

Nếu bạn chuẩn bị đi chơi với bạn bè, hay dự tiệc, party, thì đừng ngại chọn ngay cho mình mộ bộ jumpsuit để đồng hành. Những set đồ jumpsuit ống rộng là một lựa chọn khá hoàn hảo để nàng có thể mặc đến các sự kiện trang trọng. Trong khi đó, set đồ jumpsuit có họa tiết in phong cách lại phù hợp hơn với những bữa tiệc sôi động hay đi dạo phố, cafe với bạn bè.

 

Jumpsuit là gì? Khám phá item tôn dáng cực hot cho phái đẹp

Jump 2 dây nhún ngực

 

Với những bộ jumpsuit được làm từ chất liệu cao cấp với thiết kế bắt mắt, thì bạn hoàn toàn có thể thay thế bộ jumpsuit cho một chiếc váy dạ hội. Tùy thuộc vào sự kiện theo từng thời điểm trong ngày, các nàng có thể mix&match phụ kiện theo ý thích và phong cách của m

Một lý do khác khiến jumpsuit rất được lòng phái đẹp chính là item này rất tôn dáng cho người mặc! Từ những cô nàng có thân hình dáng đồng hồ cát éo thon cho tới những bạn có thân hình quả lê với vòng ba bắt mắt, hay từ các cô nàng có dáng vẻ hơi gầy đến các cô nàng "thừa cân", thì jumpsuit đều giúp cho các đường cong đẹp nhất của các chị em nổi bật hơn bao giờ hết!

Xem thêm: GỢI Ý CÁCH CHỌN ÁO BLAZER PHÙ HỢP TỪNG VÓC DÁNG

Phân loại jumpsuit, playsuit và áo liền thân 

Jumpsuit, playsuit và bodysuit là những thiết kế vô cùng cá tính và thời trang, nó rất thích hợp để các nàng diện trong mùa hè này. Thế nhưng, liệu nàng đã hiểu hết về chúng và biết cách diện đúng những loại “đồ bay” này hay chưa?

Jumpsuit là loại trang phục áo liền quần đã xuất hiện khá lâu trong lịch sử thời trang nhân loại, item này còn được gọi với cái tên khác là “đồ bay”.Jumpsuit mang đến cho các chị em nét đẹp trẻ trung, năng động và vô cùng cá tính.

Playsuit là một phiên bản khác của jumpsuit với hai ống quần được thiết kế ngắn hơn khá nhiều. Playsuit thích hợp với những chị em có thân hình hơi thấp bé, nó giúp đôi chân ngắn của nàng trông dài ra hơn khá nhiều.

Bodysuit là kiểu áo liền quần khác, phiên bản này rất sexy. Thông thường nó được phối cùng với chân váy, short hay quần jean. Item này có tác dụng giữ cho trang phục của bạn phẳng phiu hơn khi bạn bỏ áo trong nhé.

Những bộ trang phục áo liền quần như: jumpsuit, playsuit hay bodysuit đều là xu hướng thời trang cá tính, năng động và hợp mốt mà phái đẹp không nên bỏ qua trong mùa hè năm nay.

 

Jumpsuit là gì? Khám phá item tôn dáng cực hot cho phái đẹp

Jump cổ bẻ ve vai chờm

 

Mách nàng cách chọn Jumpsuit cho từng vóc dáng

Chọn Jumpsuit cho những cô nàng mập

Đối với những cô nàng có thân hình hơi béo, thì việc chọn những bộ đồ jumpsuit đẹp và phù hợp không phải là điều dễ dàng, bởi các vòng kém thon gọn. Tuy nhiên với cách chọn và mix đồ jumpsuit của CChat Clothes dưới đây có thể giúp nàng quên đi được nỗi lo này đấy. 

Nàng hãy ghi ngay vào sổ tay của mình cách phối đồ này nhé: Một bộ jumpsuit có gam màu trầm với thiết kế đơn giản, không quá rườm rà và độ ôm vừa phải. Cùng với đó là kết hợp cùng một đôi cao gót tối mà, chắc chắn trông các nàng sẽ trở nên thon gọn và đẹp hơn rất nhiều đấy.

Bên cạnh đó, một bí kíp "thần thánh" trong cách mix đồ trên đó là các nàng có thể kết hợp thêm một chiếc thắt lưng xinh xắn. Chúng sẽ khiến cho vòng 2 vốn dư thừa của nàng trở nên thon gọn hơn bao giờ hết.

 

Jumpsuit là gì? Khám phá item tôn dáng cực hot cho phái đẹp

Jump vạt lệch phối thân trên

 

Cách chọn Jumpsuit cho những cô nàng có vòng một khiêm tốn

Dường như những bộ đồ jumpsuit luôn không hề kén dáng, ngay cả với những cô nàng có vòng một khá khiêm tốn. Đừng để cho vòng một khiêm tốn của mình khiến bản thân mất tự tin nàng nhé. Các chị em sẽ có rất nhiều sự chọn lựa hoàn hảo với những bộ jumpsuit đẹp đấy.

Jumpsuit với thiết kế phần cổ bèo bẹt vai, hoặc là cổ yếm sẽ là sự chọn lựa thông minh cho những nàng có vòng một nhỏ và khiêm tốn. Những mẫu  jumpsuit này sẽ giúp cho người nhìn tập trung hơn đến phần bèo nổi bật trên cổ. Không những thế phần nhún bèo sẽ giúp nàng ăn gian được số đo của vòng một cực kỳ khéo léo và hiệu quả.

 

Jumpsuit là gì? Khám phá item tôn dáng cực hot cho phái đẹp

Jump lệch vai phối bèo tơ

 

Bên cạnh đó, jumpsuit cổ yếm cũng là cách giúp phái đẹp hack số đo vòng một rất lợi hại. Ngoài dáng vẻ bắt mắt, jumpsuit cổ yếm còn tạo được hiệu ứng vòng một của nàng trông đầy đặn và cuốn hút hơn rất nhiều. Ngoài ra, nàng nào có vòng một khiêm tốn hãy tận dụng triệt để những món phụ kiện đi kèm, để giúp mình trông thời trang và đẳng cấp hơn nhé!

Cách chọn Jumpsuit cho cô nàng có đùi to chân ngắn

Những chị em nào không may mắn sở hữu một đôi chân kém thon thả, thì cũng đừng ngại diện jumpsuit nhé. Các nàng không nên chọn bộ jumpsuit được thiết kế bó sát, bởi như vậy sẽ dễ dàng tố cáo khuyết điểm trên đôi chân của bạn đấy.

Những bộ jumpsuit có gàm màu trầm, được thiết kế với phần đùi và hông rộng vừa phải, sẽ giúp nàng khéo léo che giấu đi khuyết điểm không mong muốn của mình. Hơn nữa, nó còn mang đến cho bạn bộ thời trang cực kỳ năng động. Bên cạnh đó, những mẫu jumpsuit có thiết kế nhún vừa phải tại hông cùng họa tiết nhí nhẹ nhàng, cũng sẽ một cách kheows léo giúp nàng ăn gian chiều rộng cho đôi chân của mình.

 

Jumpsuit là gì? Khám phá item tôn dáng cực hot cho phái đẹp

Jump HT cổ nhún dáng suông

 

Chọn Jumpsuit cho những cô nàng gầy

Để có thể lựa chọn được những bộ Jumpsuit phù hợp với cân nặng khiêm tốn của mình, các nàng hãy thử ngay mẫu jumpsuit thiết kế dáng cộc hay thiết kế ngắn nha.

Quần dáng cộc kết hợp với đôi boot sẽ giúp cho nàng che đi được đôi chân gầy gò, thiếu sức sống, đồng thời tạo nên được cảm giác thanh lịch và cân đối.

 

Jumpsuit là gì? Khám phá item tôn dáng cực hot cho phái đẹp

Jump đùi phối cổ ve

 

Jumpsuit có tone màu sáng cũng là gợi ý hay dành cho những cô nàng gầy. Cách mix đồ cho những người nhẹ cân này sẽ khiến cho nàng trông đầy đặn hơn đấy!

Xem thêm: CHỌN VÁY MAXI DỰ TIỆC NHƯ THẾ NÀO CHO CHUẨN?

Có thể thấy jumpsuits là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho phái đẹp, giúp thể hiện được phong cách thời trang, cá tính của mình. Tất cả những gì bạn cần làm là thử nghiệm và chọn cho mình bộ jumpsuit lý tưởng. Đừng lo lắng về một phong cách mới, thời trang là vậy, hãy tự tin lựa chọn và trải nghiệm các nàng nhé!

 

Top