CHỌN VÁY MAXI DỰ TIỆC NHƯ THẾ NÀO CHO CHUẨN?

Váy maxi dự tiệc là một trong những trang phục không thể thiếu của phái đẹp. Maxi mang đến nét đẹp thanh lịch, quyến rũ nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế. Chiếc váy này thường là tâm điểm của mọi ánh nhìn người mặc trong các sự kiện khác nhau. Thế nên không khó hiểu khi rất nhiều quý cô ưu tiên chọn váy maxi dự tiệc cưới làm trang phục khi đến sự kiện trang trọng này. Hãy cùng CChat Clothes chọn váy maxi dự tiệc qua bài viết bên dưới nhé.

 Có nên mặc váy maxi đi đám cưới hay không?

Một chiếc váy đi dự tiệc cưới phải vừa đủ đơn giản để không nổi bật hơn cô dâu nhưng cũng phải đủ lộng lẫy để bạn không bị trở nên mờ nhạt. Làm thế nào để làm được điều đó?

Một chiếc váy maxi sẽ phù hợp sẽ là câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi đó của bạn. Với những bữa tiệc cưới ngoài trời, ở biển hoặc trong những bữa tiệc cưới trang trọng, váy maxi dự tiệc cưới chính là một lựa chọn không thể hoàn hảo hơn mà chị em phụ nữ có thể nghĩ đến.

 

 

 

Tại sao ư? Bởi những chiếc váy maxi có độ dài và kiểu dáng hoàn hảo cho 1 bữa tiệc trang trọng như tiệc cưới nhưng rất nhẹ nhàng, thoải mái mà không quá quyến rũ hoặc là nổi bật như những chiếc váy dạ hội lộng lẫy hay không quá đơn giản như những kiểu váy thông thường khác.

Vì vậy nếu bạn đang muốn tìm váy phù hợp đi dự đám cưới thì váy maxi là sự lựa chọn hàng đầu không thể bỏ qua.

Xem thêm: BÍ QUYẾT CHỌN QUẦN JEANS NỮ CHO NGƯỜI MẬP GIÚP NÀNG TỰ TIN XUỐNG PHỐ

Chọn váy maxi dự tiệc cưới ngoài trời, ở biển

Nếu bạn sẽ tham dự một đám cưới trên bãi biển hoặc một đám cưới ngoài trời; bạn không cần chọn những chiếc váy maxi dự tiệc cao cấp; mà thay vào đó hãy thoải mái hơn với phong cách của bản thân; và bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc váy maxi sặc sỡ hơn một chút. Hãy thử những chiếc váy với màu san hô, xanh da trời và hồng pastel. Bên bãi biển, nàng cũng nên diện một đôi dép xinh xắn; chứ không nên chọn đeo một đôi giày cao gót.

 

 

Váy HT maxi cổ U vát

Chọn váy maxi dự tiệc đơn giản

Điều đầu tiên cần lưu ý khi chọn đầm maxi dự tiệc sang trọng là hãy chọn 1 chiếc váy không quá nổi bật nhưng cũng không quá mờ nhạt. Hãy tránh xa những chiếc váy maxi dự tiệc quá gợi cảm hay quá sắc sảo. Đó là những chiếc váy có phần cổ áo quyến rũ, những chiếc váy maxi có đường xẻ tà quá cao hay những đường cắt cúp quá táo bạo. Những chiếc váy như vậy có thể khiến cho người khác có cảm giác bạn đang muốn chiếm sự chú ý và cố gắng làm nổi bật hơn cả cô dâu vậy.

 

 

Váy nơ cổ phối tay

 

Nàng có thể chọn những chiếc váy maxi đính đá một chút để khiến nó không quá mờ nhạt nhưng cũng không nên lấp lánh quá mức cần thiết đặc biệt nếu đám cưới vào buổi chiều hoặc tối.

Nếu nàng quyết định diện một chiếc váy maxi không tay, hở vai…thì hãy chuẩn bị thêm một chiếc áo khoác để đề phòng khi đám cưới được tổ chức ở những nơi trang trọng như nhà thờ hoặc là chỉ đơn giản để tránh bị lạnh nếu thời tiết thay đổi.

Váy maxi dự tiệc sang trọng buổi chiều

Hãy tham khảo một vài gợi ý vừa thời trang nhưng vẫn rất phù hợp với tiệc cưới này nhé:

  • Váy maxi hoạ tiết hoa: Đây luôn là lựa chọn tuyệt vời và phù hợp ở hầu hết các buổi tiệc cưới vào mọi thời điểm trong năm. Nó giúp bạn trông nữ tính và thanh lịch, xinh đẹp nhưng không quá nổi bật trong tiệc cưới. Chú ý không chọn những chiếc váy maxi in hoa có màu nổi bật và hoạ tiết hoa lá bản to.
  • Váy maxi in hoạ tiết hiện đại: Chiếc váy maxi với các hoạ tiết đồ họa hiện đại, nó có thể khiến bạn trông đáng yêu tại đám cưới đặc biệt là với những hoạ tiết màu sắc tươi sáng.

 

 

Váy tơ buộc dây bèo

 

  • Váy maxi voan dự tiệc hoặc váy maxi có chất liệu mềm mại khác: Trong đám cưới bạn sẽ đi lại khá nhiều vì vậy hãy chọn một chiếc váy nữ tính và bay bổng.
  • Váy maxi đen và trắng: Khi nàng không biết lựa chọn màu sắc váy maxi như thế nào thì đen và trắng luôn là một lựa chọn đơn giản mà hữu hiệu. Tuy nhiên màu trắng của váy không nên quá nhiều vì nếu không chiếc váy của bạn sẽ trùng màu với váy cô dâu.

Xem thêm: CÁC MẪU VÁY ĐI BIỂN CHO NGƯỜI GẦY, GẤP ĐÔI TỰ TIN QUYẾN RŨ

Trên đây là bài viết về cách chọn váy maxi dự tiệc cùng những kiểu váy maxi được chị em yêu thích nhất. Hãy ghé thăm CChat Clothes để được cập nhật thường xuyên kiến thức thời trang nhé chị em. Hy vọng, với kiến thức nêu trên, các quý cô sẽ chọn được cho mình mẫu váy maxi dự tiệc cưới sang trọng và lộng lẫy nhất.

Top